Phép Thuật: Ma Thuật Trái Tim

PHÉP THUẬT: MA THUẬT TRÁI TIM

“Sự biết ơn là ký ức của trái tim.”

JEAN-BAPTISTE MASSIEU (1743-1818)

NHÀ HOẠT ĐỘNG CÁCH MẠNG NGƯỜI PHÁP

Bạn có thể chỉ ra ngay lúc này là với bất cứ bài tập biết ơn ma thuật nào thì mục tiêu luôn luôn là cảm thấy biết ơn càng nhiều càng tốt. Điều này là do khi bạn gia tăng cảm xúc biết ơn ở bên trong, những thứ bạn biết ơn ở thế giới bên ngoài cũng tăng lên.

Rốt cuộc, sau khi thực hành biết ơn một thời gian dài, bạn sẽ tự động cảm thấy điều đó sâu trong trái tim mình. Tuy nhiên, bài tập ma thuật hôm nay sẽ làm đổ sập thời gian thông thường cần để đưa bạn lên mức độ đó.

Bài tập Ma Thuật Trái Tim được thiết kế để tăng cường một cách mạnh mẽ chiều sâu của sự biết ơn trong bạn, bằng cách tập trung tâm trí của bạn vào vị trí trái tim bạn khi bạn nói và cảm nhận từ ma thuật, cảm ơn. Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng bằng cách tập trung vào trái tim bạn khi bạn cảm nhận biết ơn, âm điệu của trái tim bạn ngay lập tức trở nên nhẹ nhàng và hài hòa hơn, dẫn đến kết quả là sự cải thiện to lớn trong hệ miễn dịch và sức khỏe. Điều đó cho bạn ý tưởng về sức mạnh của Ma Thuật Trái Tim. Cần một ít luyện tập cho lần đầu tiên bạn thử điều này, nhưng nó xứng đáng để nỗ lực. Sau vài lần bạn sẽ làm được, và mỗi lần bạn luyện tập nó thì cảm xúc biết ơn của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân.

Để luyện tập Ma Thuật Trái Tim, hãy tập trung tâm trí và sự chú ý vào vùng xung quanh trái tim. Không quan trọng là bạn tập trung vào phía bên trong hay bên ngoài của cơ thể. Hãy nhắm mắt lại, bởi vì làm vậy sẽ dễ dàng hơn, và trong khi tập trung tâm trí vào trái tim, hãy nói thầm từ ma thuật, cảm ơn. Khi bạn đã làm vài lần, bạn sẽ không cần phải nhắm mắt nữa, nhưng theo một quy luật chung, bạn sẽ cảm thấy biết ơn nhiều hơn khi bạn nhắm mắt.

Đây là vài điều bạn có thể làm để giúp bạn thành thạo Ma Thuật Trái Tim nhanh hơn rõ ràng. Bạn có thể đặt tay phải lên vùng quanh trái tim để giữ cho tâm mình tập trung khi bạn nói từ ma thuật, cảm ơn. Hoặc bạn có thể tưởng tượng rằng từ ma thuật, cảm ơn, đang đi ra từ trái tim mình chứ không phải tâm trí khi bạn nói.

Như là một phần của bài tập ma thuật hôm nay, hãy lấy Danh Sách Mười Điều Ước và thực hành Ma Thuật Trái Tim cho mỗi ước mơ. Hãy đọc thầm hay đọc to mỗi điều ước, và khi bạn đọc đến cuối mỗi điều, hãy nhắm mắt lại, tập trung tâm vào vùng quanh trái tim, giữ tâm bạn ở đó, và nói từ ma thuật lần nữa, cảm ơn, một cách chậm rãi. Một lần nữa, bạn có thể sử dụng những mẹo kể trên nếu có ích cho bạn. Sau khi bạn đã hoàn tất Ma Thuật Trái Tim cho mỗi điều ước, bạn sẽ không những biết ơn sâu sắc hơn thông thường, mà bạn còn có sự gia tăng kịch tính sự biết ơn cho những điều mình mong ước nhất.

Bạn có thể tiếp tục thực hành Ma Thuật Trái Tim cho ước mơ thường xuyên nếu bạn muốn đẩy nhanh việc nhận được chúng, hoặc bạn có thể sử dụng Ma Thuật Trái Tim bất cứ lúc nào bạn nói từ ma thuật, cảm ơn. Thậm chí chỉ cần sử dụng Ma Thuật Trái Tim vài lần một ngày cũng có một tác động to lớn đến sự hạnh phúc và đến ma thuật trong cuộc sống của bạn.

Một khi bạn đã thực hành Ma Thuật Trái Tim nhiều lần bạn sẽ cảm thấy một sự gia tăng khổng lồ trong chiều sâu của cảm xúc, với sự biết ơn chính là tất cả chiều sâu của cảm xúc, bởi vì cảm xúc càng sâu sắc thì sự sung túc bạn nhận được càng lớn. Dấu hiệu thể chất đầu tiên cho thấy bạn đã tăng chiều sâu của cảm xúc có thể là cảm giác rộn ràng xung quanh trái tim, hoặc là cảm thấy một làn sóng của niềm vui xâm chiếm cơ thể bạn. Mắt bạn có thể đẫm lệ, hoặc bạn có thể nổi da gà. Nhưng không có ngoại lệ, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận chiều sâu của sự an lạc và hạnh phúc mà bạn chưa bao giờ cảm nhận trước đó!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 20

Ma Thuật Trái Tim

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Tập trung tâm trí và sự chú ý vào vùng xung quanh trái tim.
  3. Nhắm mắt lại, và trong khi tập trung và trái tim bạn, hãy nói thầm từ ma thuật, cảm ơn.
  4. Lấy Danh Sách Mười Ước Mơ và thực hành Ma Thuật Trái Tim bằng cách đọc mỗi ước mơ, rồi nhắm mắt lại, tập trung tâm trí vào vùng quanh trái tim, và nói chậm cảm ơn, một lần nữa.
  5. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh