Phép Thuật: Một Quyển Sách Ma Thuật

PHÉP THUẬT: MỘT QUYỂN SÁCH MA THUẬT

“Khi chúng ta biểu lộ sự biết ơn của mình, chúng ta chắc chắc không bao giờ quên rằng sự cảm kích cao nhất không phải là thốt ra từ ngữ, mà là sống với chúng.”

JOHN F. KENNEDY (1917-1963)

TỔNG THỐNG THỨ 35 CỦA HỢP CHỦNG QUỐC HOA KỲ

Trong cuốn sách này, có 28 bài tập ma thuật đã được thiết kế riêng biệt để bạn học được cách sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn để cách mạng hóa sức khỏe, tiền bạc, công việc, mối quan hệ và làm cho những giấc mơ nhỏ nhất và những giấc mơ lớn nhất của bạn trở thành hiện thực. Bạn cũng học được làm cách nào để thực hành sự biết ơn để giải quyết những vấn đề và chuyển đổi bất cứ tình huống tiêu cực nào.

Bạn sẽ bị quyến rũ trong khi bạn đọc về kiến thức thay đổi cuộc sống này, nhưng nếu không thực hành những gì bạn học, kiến thức sẽ trôi tuột khỏi những ngón tay của bạn, và cơ hội bạn hấp dẫn được để thay đổi cuộc sống cũng sẽ ra đi. Để chắc chắn điều này không xảy ra với bạn, bạn cần thực hành sự biết ơn trong suốt 28 ngày, để cho bạn thấm nhuần vào từng tế bào và tiềm thức của bạn. Sau đó nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn - mãi mãi.

Những bài tập được thiết kế để hoàn thành trong 28 ngày liên tục. Điều này cho phép bạn làm cho biết ơn trở thành thói quen và phương cách sống. Thực hành lòng biết ơn với một nỗ lực tập trung trong nhiều ngày liên tục đảm bảo rằng bạn sẽ thấy phép màu xảy ra trong cuộc sống của bạn - và nhanh thôi!

Với mỗi bài tập ma thuật là một bảo bối của bí mật được dạy và có thể giúp bạn mở rộng kiến thức theo những cách khó lường. Trong mỗi bài tập bạn sẽ hiểu nhiều và nhiều hơn về cách cuộc sống diễn ra, và điều đó dễ dàng như thế nào để giúp bạn có cuộc sống trong mơ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mười hai bài tập đầu sử dụng sức mạnh ma thuật của lòng biết ơn cho những gì bạn đang có và những gì bạn có trong quá khứ, bởi vì trừ khi bạn biết ơn với những gì bạn đang có, những gì bạn đã nhận, phép thuật sẽ không hoạt động và bạn sẽ không nhận được thêm nữa. Những bài tập này sẽ đưa ma thuật của lòng biết ơn vào vận hành ngay tức khắc.

Mười bài tập kế tiếp sử dụng sức mạnh ma thuật của biết ơn đối với những mong muốn, ước mơ và tất cả những thứ bạn muốn. Đi qua mười bài tập này bạn có thể biến giấc mơ thành sự thật, và bạn sẽ thấy những tình huống mà cuộc sống của bạn thay đổi thần kỳ!

Sáu bài tập cuối đưa bạn đến một mức độ hoàn toàn mới, nơi bạn sẽ thấm đẫm lòng biết ơn đến từng tế bào của thân thể và tâm hồn bạn. Bạn sẽ học được làm cách nào để sử dụng sức mạnh ma thuật của lòng biết ơn để giúp đỡ người khác, giải quyết vấn đề và cải thiện bất cứ tình huống hay hoàn cảnh tiêu cực nào bạn có thể gặp trong đời.

Bạn không cần phải thay đổi lịch trình, bởi vì mỗi bài tập được tạo lập đặc biệt để khớp vào cuộc sống thường nhập của bạn, bất kể là ngày làm việc, cuối tuần, ngày nghỉ hoặc những đợt nghỉ. Lòng biết ơn là có thể mang theo - bạn mang nó đến bất cứ nơi nào bạn đi, và rồi tại bất cứ nơi nào bạn đến, phép màu đều xảy ra!

Nếu bạn bỏ lỡ một ngày, bạn có thể bị mất đi quán tính của những gì mà bạn đã làm được. Để chắc chắn rằng bạn không làm giảm ma thuật, nếu mất một ngày, thì bạn lui trở lại ba ngày và lặp lại những bài tập một lần nữa.

Một số bài tập được thiết kế cho buổi sáng, một số khác cho cả ngày, bạn nên đọc bài tập của mỗi ngày đầu tiên vào buổi sáng. Một số bài tập cần được đọc vào buổi tối trước đó bởi vì chúng bắt đầu khi bạn thức giấc, và tôi sẽ bảo bạn khi nào làm việc đó. Bạn có thể muốn đọc bài tập của ngày kế tiếp vào mỗi tối trước khi bạn đi ngủ để chuẩn bị trước. Nếu làm vậy, hãy chắc chắn là đọc lại bài tập một lần nữa vào sáng hôm sau.

Nếu bạn không muốn làm theo 28 bài tập liên tục, bạn có thể sử dụng chúng theo cách khác. Bạn có thể chọn một bài tập ma thuật liên quan tới một chủ đề quan trọng trong cuộc sống mà bạn muốn thay đổi hay cải thiện và bạn làm bài tập đó trong 3 ngày liên tục hay là suốt một tuần. Hoặc là bạn có thể làm một bài tập một tuần hay hai bài tập một tuần, sự khác biệt chỉ là bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để thấy sự thay đổi trong cuộc sống.

Sau 28 Ngày

Một khi bạn hoàn thành 28 bài tập ma thuật, bạn có thể sử dụng những bài tập riêng biệt để tăng cường phép màu ở những nơi hay khi bạn có một nhu cầu đặc thù, ví dụ như tiền hay sức khỏe, hoặc nếu bạn muốn kiếm công việc trong mơ, tăng thành công trong công việc hay cải thiện mối quan hệ. Hoặc là để tiếp tục bài tập về lòng biết ơn bạn có thể mở quyển sách một cách ngẫu nhiên, và bất cứ bài tập nào bạn thấy chính là bài tập mà bạn đang hấp dẫn, cho nên đó là bài tập tốt nhất cho ngày hôm đó.

Vào cuối của 28 bài tập, sẽ có những khuyến khích về bài tập mà bạn có thể kết hợp để có thể đẩy nhanh phép thuật trong những lĩnh vực đặc biệt của cuộc sống.

Liệu bạn có thể biết ơn quá mức không? Không bao giờ! Liệu cuộc sống của bạn trở nên thần kỳ quá mức? Khó có thể như vậy! Hãy sử dụng những bài tập nhiều hơn và nhiều hơn, để cho sự biết ơn thấm qua tầng ý thức và trở thành bản năng thứ hai của bạn. Sau 28 ngày bạn sẽ có bộ não được “đi dây” lại, và bạn sẽ cấy ghép lòng biết ơn vào tận tiềm thức, nơi mà nó tự động trở thành điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của bạn trong mọi tình huống. Ma thuật bạn trải nghiệm sẽ trở thành niềm cảm hứng của bạn, bởi vì khi bạn kết hợp lòng biết ơn vào những ngày đó, nó sẽ không bao giờ mất đi sự kỳ diệu!

Giấc Mơ Của Bạn Là Gì?

Nhiều bài tập được thiết kế để giúp bạn đạt được giấc mơ. Vậy nên, bạn cần phải làm rõ về những gì bạn thật sự muốn.

Hãy ngồi xuống với máy tính hay một cây bút và tờ giấy và viết ra một danh sách những gì bạn thật sự muốn đối với mỗi lĩnh vực của đời bạn. Nghĩ về tất cả chi tiết mà bạn muốn trở thành, làm hay có trong đời - trong mối quan hệ, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe và tất cả những lĩnh vực khác quan trọng đối với bạn. Bạn có thể làm một cách kỹ lưỡng và chi tiết như bạn muốn, nhưng nhớ rằng việc của bạn chỉ đơn giản là liệt kê những gì bạn muốn, không phải là làm cách nào để có những gì bạn muốn. Việc “làm thế nào” sẽ được thực hiện cho bạn khi lòng biết ơn tạo ra ma thuật.

Nếu bạn muốn có một công việc tốt hơn, hay là công việc trong mơ, hãy nghĩ về tất cả mọi thứ bạn muốn về công việc. Nghĩ về những thứ quan trọng đối với bạn, như là dạng công việc bạn muốn làm, bạn muốn cảm thấy như thế nào trong công việc, kiểu công ty bạn muốn làm, kiểu người bạn muốn làm việc cùng, nơi bạn muốn làm, giờ bạn muốn làm, mức lương bạn muốn lãnh. Làm thật rõ về công việc bạn muốn bằng cách suy nghĩ về chúng thật kỹ và viết ra các chi tiết.

Nếu bạn muốn có tiền để cho con đi học, viết ra chi tiết về việc học hành của con, bao gồm trường nào bạn muốn bọn trẻ học, chi phí cho các khoản học phí, sách, thực phẩm, quần áo, phương tiện đi lại, và bạn biết chính xác bạn cần bao nhiêu tiền.

Nếu bạn muốn đi du lịch thì hãy viết ra chi tiết về các quốc gia bạn muốn đi, bạn muốn du lịch bao lâu, những gì bạn muốn thấy và làm, nơi bạn muốn nghỉ lại, và phương tiện nào để đi.

Nếu bạn muốn có một bạn đời hoàn hảo, hãy viết ra tất cả chi tiết về những đặc tính mà bạn muốn người đó có. Nếu bạn muốn cải thiện mối quan hệ, hãy viết ra mối quan hệ bạn muốn cải thiện, và bạn muốn chúng như thế nào.

Nếu bạn muốn có nhiều sức khỏe, hoặc cải thiện thể trạng, hãy tập trung vào những phương thức bạn muốn để cải thiện sức khỏe và cơ thể. Nếu bạn muốn có một căn nhà trong mơ thì liệt kê tất cả chi tiết bạn muốn cho căn nhà, đến từng phòng. Nếu đó là những của cải vật chất đặc thù bạn muốn, như xe, quần áo, đồ dùng điện tử, hãy viết chúng xuống.

Nếu bạn muốn đạt được những thứ khác, chẳng hạn vượt qua kỳ thi, lấy được bằng cấp, một mục tiêu trong thể thao, trở thành nhạc sĩ, bác sĩ, tác giả, diễn viên, nhà khoa học, doanh nhân,… thành công hay bất cứ cái gì mà bạn muốn, hãy viết chúng xuống và càng cụ thể càng tốt.

Tôi muốn thúc giục bạn một cách mạnh mẽ để tìm thời gian hoàn thành danh sách những mơ ước trong cuộc đời bạn. Hãy viết ra những cái nhỏ, những cái lớn hoặc là bất cứ thứ gì bạn muốn vào lúc này, tháng này và năm này. Khi bạn nghĩ ra thêm được gì thì hãy đưa thêm vào danh sách, và khi bạn có được điều gì, hãy gạch chúng ra khỏi danh sách. Một cách dễ dàng để làm danh sách này là liệt kê những gì bạn muốn theo từng nhóm sau:

Sức khỏe và cơ thể

Sự nghiệp và công việc

Tiền bạc

Mối quan hệ

Mong muốn cá nhân

Của cải vật chất

Và bạn chỉ cần thêm những thứ bạn muốn vào mỗi nhóm.

Khi bạn đã rõ ràng về những thứ bạn muốn, bạn đang đưa ra định hướng rõ ràng cho con đường bạn muốn sức mạnh ma thuật của lòng biết ơn thay đổi cuộc sống của bạn, và bạn đang sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu hào hứng và li kỳ nhất mà bạn đã từng.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh