Phép Thuật: Ngay Trước Mắt Bạn

PHÉP THUẬT: NGAY TRƯỚC MẮT BẠN

“Thế giới này, sau tất cả những khoa học của chúng ta vẫn còn một phép màu; kỳ diệu, bí hiểm, ma thuật, và hơn nữa cho bất kỳ ai nghĩ về điều đó.”

THOMAS CARLYLE (1795-1881)

NHÀ VĂN VÀ NHÀ SỬ HỌC

Bảy năm trước, khi tôi lần đầu tiên khám phá The Secret và sức mạnh ma thuật của sự biết ơn, tôi lập một danh sách những ước mơ. Đó là một danh sách dài! Vào thời điểm đó, dường như không có cách nào khả thi để ước mơ trở thành sự thật. Tuy vậy, tôi lấy mười điều mong ước nhất và tôi mang theo bên mình với một mảnh giấy nhỏ mỗi ngày. Bất cứ khi nào tôi có một cơ hội, tôi lấy danh sách ra và đọc qua nó, biết ơn nhiều nhất có thể cho mỗi ước mơ, như thể tôi đã nhận được rồi. Với ước mơ thứ nhất, điều tôi mong muốn hơn bất cứ cái gì khác, tôi đã giữ nó liên tục trong tâm trí, và tôi nói từ ma thuật, cảm ơn, cho nó nhiều lần mỗi ngày, và cảm nhận như thể nó đã trở thành sự thật. Từng điều một, tất cả ước mơ trong danh sách của tôi xuất hiện một cách thần kỳ ngay trước mắt tôi. Khi tôi nhận được những ước mơ, tôi lại gạch chúng đi trong danh sách, và khi tôi có ước mơ mới tôi lại đưa thêm vào danh sách.

Một trong những ước mơ từ danh sách dài ban đầu của tôi là đi du lịch tại Bora Bora gần Tahiti. Sau khi hưởng một tuần tuyệt đẹp tại một địa điểm đúng tại Bora Bora như tôi đã liệt kê, một điều tuyệt vời khác xảy ra. Tôi đang bay tới vùng đất chính của Tahiti trên đường về nhà khi chiếc máy bay dừng lại trên đường để đón thêm hành khách. Chiếc máy bay vốn trống trải, bỗng nó được đổ đầy những người Tahiti bản xứ, và đột nhiên tiếng cười, những khuôn mặt tươi cười, và một sự hạnh phúc như chạm tới được bao quanh tôi.

Khi tôi thưởng thức chuyến bay ngắn với những con người tươi đẹp đó, một điều trở nên rõ mồn một với tôi là lý do tại sao họ hạnh phúc như vậy. Họ biết ơn! Họ biết ơn vì được sống, họ biết ơn vì được ở trên máy bay, họ biết ơn vì được ở cùng người khác, họ biết ơn cho nơi mà họ đến - họ biết ơn cho mọi thứ! Tôi có thể ở trong máy bay và đi vòng quanh thế giới cùng với họ, thật là tuyệt khi đi cùng với họ. Và rồi nó làm tôi bừng tỉnh rằng tôi vừa nhận được ước mơ cuối của mình; Bora Bora là mơ ước cuối cùng trong danh sách ban đầu của tôi, và lý do tôi đang ở trên chiếc máy bay hiển hiện ngay trước mắt tôi - sự biết ơn!

Tôi đã chia sẻ câu chuyện này như là nguồn cảm hứng cho bạn, bởi vì bất luận những ước mơ của bạn lớn đến mức nào, bạn có thể nhận được chúng thông quan sự biết ơn. Thậm chí là còn hơn như vậy, sự biết ơn sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống mà bạn chưa bao giờ cảm nhận được trước kia, và điều đó thật sự là vô giá.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Từ lúc tôi bắt đầu sử dụng sự biết ơn và luật hấp dẫn cho tới lúc tôi nhận được mơ ước sau cùng của mình trong danh sách ban đầu là bốn năm. Để cho bạn một ý niệm về sự khổng lồ của việc nhận được tất cả những ước mơ của tôi trong chừng đó thời gian, khi tôi lập danh sách ước mơ, công ty của tôi đang lỗ hai triệu đô la Mỹ, và tôi có hai tháng trước khi tôi bị buộc phải đóng cửa nó và mất luôn nhà cũng như tất cả những gì tôi sở hữu. Số tiền tôi nợ trong thẻ tín dụng cá nhân là cả một gia tài nhỏ, và dù vậy trong danh sách ước mơ của tôi có sở hữu một căn nhà lớn nhìn ra biển, đi du lịch tới những nơi độc đáo trên thế giới, trả hết nợ, mở rộng công ty, phục hồi những mối quan hệ trở nên tốt nhất, cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình tôi, trở thành mạnh khỏe một trăm phần trăm một lần nữa, và có năng lượng vô tận và sự hưng phấn trong cuộc sống, cùng với một danh sách thông thường các loại đồ đạc. Và mơ ước số một của tôi, dường như một sự bất khả thi tuyệt đối với nhiều người quanh tôi, là mang niềm vui tới hàng triệu người qua công việc của tôi.

Ước mơ đầu tiên mà tôi nhận được là mang niềm vui tới hàng triệu người qua công việc của tôi. Những mơ ước còn lại theo sau một cách ma thuật, và từng cái một, khi chúng xuất hiện ngay trước mắt tôi, tôi gạch chúng đi trong danh sách.

Vậy bây giờ sẽ đến phiên bạn để sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn để làm cho những ước mơ của bạn xuất hiện ngay trước mắt bạn. Vào đầu ngày này, hãy lấy Danh Sách Mười Ước Mơ mà bạn đã tạo. Hãy đọc qua mỗi câu và ước mơ trong danh sách, và dành một phút cho mỗi câu để tưởng tượng hay hình dung rằng bạn đã nhận được ước mơ của bạn. Hãy cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể, như thể bạn đang có nó vậy.

Hôm nay hãy mang theo danh sách ước mơ của bạn trong túi. Ít nhất hai lần trong ngày, hãy lấy danh sách ra và đọc qua nó, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho mỗi điều, như thể bạn đã nhận được nó.

Mua đá năng lượng:

Nếu bạn muốn ước mơ của mình đến nhanh hơn nữa, tôi hết sức đề nghị bạn mang theo danh sách ước mơ theo bạn trong ví từ ngày này trở đi, và bất cứ khi nào bạn có thời gian, hãy mở nó ra, đọc qua nó, và cảm nhận sự biết ơn nhiều nhất có thể cho mỗi điều. Khi những ước mơ của bạn xuất hiện ngay trước mắt bạn, hãy gạch nó trong danh sách và thêm vào điều mới. Và nếu bạn giống tôi, mỗi khi bạn gạch một ước mơ ra khỏi danh sách bạn sẽ rơi nước mắt sung sướng, bởi vì những gì dường như là bất khả thi đã trở nên khả thi thông qua sức mạnh ma thuật của sự biết ơn.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 22

Ngay Trước Mắt Bạn

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Vào đầu ngày, lấy Danh Sách Mười Ước Mơ mà bạn đã tạo.
  3. Đọc qua mỗi câu và ước mơ trong danh sách, và dành một phút cho mỗi câu để tưởng tượng hay hình dung rằng bạn đã nhận được ước mơ của bạn. Hãy cảm nhận biết ơn hết mức có thể cho điều đó.
  4. Mang theo danh sách theo bạn trong hôm nay trong túi của bạn. Ít nhất hai lần trong ngày, hãy lấy danh sách ra, đọc qua nó, và cảm nhận sự biết ơn nhiều nhất có thể.
  5. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh