Phép Thuật: Những Kết Quả Tuyệt Vời

PHÉP THUẬT: NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI

“Bạn cầu nguyện trước bữa ăn. Đúng vậy. Nhưng tôi cầu nguyện trước buổi hòa nhạc và opera, và cầu nguyện trước vở kịch và kịch câm, và cầu nguyện trước khi tôi mở một quyển sách, và cầu nguyện trước khi phác thảo, vẽ, bơi, đấu kiếm, đánh bốc, đi bộ, chơi, khiêu vũ và cầu nguyện trước khi tôi nhúng ngòi bút vào mực.”

K. CHESTERTON (1874-1936)

NHÀ VĂN

Chúng ta đều muốn có kết quả tốt cho những gì mình làm. Với việc cảm ơn trước khi thực hiện một hành động, nhà văn Gilbert Keith Chesterton đã sử dụng ma thuật của sự biết ơn để đảm bảo kết quả ông muốn.

Bạn sẽ có những lúc khi bạn nghĩ là “Tôi hy vọng rằng việc này sẽ tốt đẹp,” hoặc “Tôi hy vọng chuyện này sẽ trở nên tốt hơn,” hoặc “Tôi sẽ cần rất nhiều may mắn.” Tất cả những ý nghĩ này là hy vọng cho một kết quả tốt trong một hình huống. Nhưng cuộc sống lại không xảy ra tình cờ hay là do may mắn. Luật của Vũ trụ hoạt động chính xác như toán học đến từng số thập phân bé nhất; đó là những gì mà bạn có thể đếm được!

Một phi công không hy vọng rằng những luật vật lý sẽ hoạt động trong suốt chuyến bay, bởi vì anh ta biết những luật vật lý sẽ không bao giờ sai. Bạn không bước vào ngày mới và hy vọng luật trọng lực sẽ giữ bạn trên mặt đất để bạn không bị lơ lửng trong không trung. Bạn biết rằng chẳng có sự may rủi gì ở đây cả, và luật trọng lực sẽ không bao giờ mất hiệu lực.

Nếu bạn muốn Những Kết Quả Tuyệt Vời cho tất cả mọi thứ bạn làm, thì bạn phải sử dụng luật chi phối những kết quả - luật hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn phải sử dụng những suy nghĩ và cảm xúc để thu hút Những Kết Quả Tuyệt Vời đến với bạn, và trở nên biết ơn cho Những Kết Quả Tuyệt Vời là một trong những cách đơn giản nhất để làm điều đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bài tập Những Kết Quả Tuyệt Vời là biết ơn trước khi bạn làm điều gì và muốn có kết quả tốt. Bạn có thể biết ơn cho kết quả tuyệt vời của cuộc họp công việc, phỏng vấn xin việc, hay một bài thi, cho kết quả phi thường của một trận đấu thể thao, cuộc gọi điện thoại, hẹn gặp bạn bè hay là gặp mẹ vợ của bạn. Bạn có thể biết ơn cho kết quả hoàn hảo của bài tập thể dục hàng ngày, cuộc hẹn với bác sĩ thú y cho thú cưng của bạn, hoặc là kiểm tra sức khỏe hay răng miệng. Bạn có thể biết ơn cho kết quả tuyệt diệu khi một người thợ điện, thợ sửa ống nước, hoặc bất cứ người bán hàng nào đang chuyên tâm vào một vấn đề trong nhà bạn, kết quả tuyệt vời của cuộc đi chơi gia đình, cuộc nói chuyện với con bạn về hành vi của chúng, hay cuộc tâm sự với người bạn đời. Bạn cũng có thể biết ơn cho kết quả tuyệt hảo của một việc mua hàng bạn chuẩn bị làm, như là một món quà sinh nhật, nhẫn đính hôn, hay áo cưới, hoặc kết quả mỹ mãn cho việc chọn một cái điện thoại mới, tấm thảm mới, khăn trải giường mới, hay là sự đổi mới công ty. Bạn có thể biết ơn cho kết quả tốt đẹp cho việc đặt bàn trong nhà hàng, ghế ngồi tốt cho buổi hòa nhạc, kết quả lý tưởng cho thư từ, email hàng ngày, hay cho việc hoàn thuế mỗi năm.

Nếu điều này giúp bạn tin tưởng vào sức mạnh ma thuật của biết ơn để tạo lập Những Kết Quả Tuyệt Vời, bạn có thể vẫy ngón tay mình trong không khí và tưởng tượng bạn đang rắc bụi ma thuật lên sự kiện bạn muốn để hóa ra một cách hoành tráng.

Khoảng thời gian khác để sử dụng biết ơn cho Những Kết Quả Tuyệt Vời là khi điều gì đó không ngờ xảy ra trong ngày. Khi có điều không ngờ xảy ra, thông thường chúng ta có thể nhảy tới kết luận và ngay lập tức cho rằng có gì đó không ổn. Ví dụ, bạn đến nơi làm và nghe nói rằng sếp muốn gặp bạn ngay. Vấn đề với việc nhảy ngay tới kết luận và nghĩ rằng có điều gì không ổn là luật hấp dẫn nói rằng bạn sẽ thu hút những gì bạn nghĩ và cảm thấy. Cho nên thay vì nhảy ngay tới kết luận và nghĩ rằng bạn đang gặp rắc rối, hãy tận dụng cơ hội để làm cho ma thuật xảy ra bằng cách biết ơn cho một kết quả tuyệt vời.

Nếu bạn trễ xe bus hay tàu điện trên đường đi làm, hay lỡ một chuyến bay, hoặc là bị hoãn lại đột xuất, thay vì nghĩ, “Thật là tệ,” hãy biết ơn cho kết quả tuyệt vời để bạn đưa ma thuật vào sự vận hành để nhận được một kết quả tuyệt vời.

Nếu bạn là bố mẹ và bạn được yêu cầu đến dự một cuộc họp đột xuất tại trường về đứa con mình, thay vì nghĩ đó là một vấn đề, hãy biết ơn cho kết quả tuyệt vời. Nếu bạn nhận được một cú điện thoại, email, hay thư đột xuất, và suy nghĩ thoáng qua trong đầu là “Tôi không biết có gì trục trặc không,” thì hãy ngay lập tức biết ơn cho kết quả tuyệt vời, trước khi bạn nhấc máy hay mở email hoặc thư.

Hầu hết những lần bạn sẽ thấy và trải nghiệm kết quả tuyệt vời mà bạn yêu cầu, và thỉnh thoảng bạn thậm chí không biết làm cách nào bạn hưởng lợi từ một tình huống không ngờ. Nhưng khi bạn yêu cầu một kết quả tuyệt vời và cảm thấy biết ơn chân thành cho điều đó, bạn đang sử dụng luật hấp dẫn như toán học, và bạn chắc chắn sẽ nhận ngược lại một kết quả ma thuật, tại một nơi nào đó, vào một lúc nào đó. Chắc chắn như vậy!

Bất cứ khi nào bạn thấy bản thân mình đang suy nghĩ có sự may rủi trong cuộc sống, hoặc suy nghĩ bạn không thể kiểm soát điều gì đó, hay là khi bạn thấy chính mình đang hy vọng cho điều gì đó trở nên tốt hơn, hãy nhớ là không có may rủi cho luật hấp dẫn - bạn sẽ nhận những gì bạn đang suy nghĩ và cảm nhận. Sự biết ơn giúp bảo vệ bạn khỏi việc thu hút những gì bạn không muốn - những kết quả xấu - và nó đảm bảo bạn nhận được những gì bạn muốn - Những Kết Quả Tuyệt Vời!

Khi bạn biết ơn cho Những Kết Quả Tuyệt Vời, bạn đang sử dụng luật Vũ trụ, và thay đổi những hy vọng và sự may rủi thành sự tin tưởng và sự chắc chắn. Khi sự biết ơn trở thành lối sống của bạn, bạn sẽ tự động đi vào bất cứ những gì bạn làm với sự biết ơn và biết rằng ma thuật của sự biết ơn sẽ tạo ra một kết quả tuyệt vời.

Bạn càng thực hàng Những Kết Quả Tuyệt Vời, và làm cho nó trở thành thói quen hàng ngày, bạn càng thu hút nhiều Những Kết Quả Tuyệt Vời vào cuộc sống của bạn. Bạn sẽ thấy ngày càng ít hơn những tình huống mà bạn không muốn. Bạn sẽ không thấy bản thân đang ở nơi và thời gian không phù hợp. Và bất luận những gì xảy ra trong ngày cuả bạn, bạn sẽ biết với sự chắc chắn tuyệt đối là kết quả sẽ tuyệt vời.

Vào đầu ngày hôm nay, hãy chọn ba tình huống riêng biệt mà bạn muốn Những Kết Quả Tuyệt Vời. Bạn có thể chọn ba điều quan trọng với bạn trong cuộc sống hiện tại, chẳng hạn cuộc phỏng vấn xin việc sắp tới, hồ sơ vay tiền, một kỳ thi, hay là cuộc hẹn bác sĩ. Bạn cũng có thể bắt đầu bằng cách chọn ba điều thường là những hoạt động nhàm chán với bạn, bạn sẽ thực sự bị thuyết phục là bạn thu hút được kết quả tuyệt vời! Ví dụ, bạn có thể chọn việc lái xe đi làm, ủi đồ, đến nhà băng hay bưu điện, đi đón con, trả hóa đơn, hay đi lấy thư.

Hãy viết ra một danh sách ba tình huống bạn đã chọn cho Những Kết Quả Tuyệt Vời. Sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn, và khi bạn viết mỗi điều hãy hình dung rằng bạn đang viết sau khi chúng xảy ra:

Cảm ơn cho kết quả tuyệt vời của ______________!

Bước thứ hai của bài tập ma thuật này, bạn sẽ chọn ba điều không ngờ xảy ra hôm nay và sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn cho Những Kết Quả Tuyệt Vời của chúng. Bạn cũng có thể làm bài tập nàytrước khi bạn gọi ba cuộc điện thoại, hay trước khi bạn mở ba email hoặc ba lá thư trong thùng thư, trước khi bạn làm những việc vặt đột xuất, hoặc bất cứ chuyện bất ngờ nào xảy ra trong ngày. Phần bài tập này không quan trọng là bạn chọn tình huống đột xuất nào mà là việc bạn luyện tập cho Những Kết Quả Tuyệt Vời với những điều bất ngờ nhỏ. Mỗi khi có một sự kiện bất ngờ xảy ra, hãy nhắm mắt lại một chút nếu bạn có thể, và thầm nói và cảm nhận những từ ma thuật:

Cảm ơn cho kết quả tuyệt vời của _________________!

Bạn không thể làm bài tập ma thuật này quá nhiều, bởi vì bạn càng thực hành, bạn càng có nhiều Những Kết Quả Tuyệt Vời trong cuộc sống như là chuyện tất nhiên. Nhưng việc luyện tập nó hôm nay sẽ làm cho bạn có ý niệm về điều này, và trong tương lai, nếu bạn có gặp một tình huống mà bạn đang hy vọng cho kết quả tốt hay suy nghĩ bạn cần sự may mắn, bạn sẽ lập tức chuyển sang sức mạnh ma thuật của sự biết ơn, và làm cho Những Kết Quả Tuyệt Vời trở nên chắc chắn trong cuộc sống của bạn!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 21

Ma Thuật Trái Tim

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Vào đầu ngày, chọn ra ba điều hay tình huống quan trọng đối với bạn mà bạn muốn có Những Kết Quả Tuyệt Vời.
  3. Lên danh sách ba điều, và viết mỗi điều như thể bạn đang viết sau khi nó đã xảy ra: Cảm ơn cho kết quả tuyệt vời của ________________!
  4. Trong ngày, hãy chọn ba điều bất ngờ xảy ra trong ngày mà bạn có thể biết ơn cho một kết quả tuyệt vời. Mỗi lần, hãy nhắm mắt lại, nói thầm và cảm nhận: Cảm ơn cho kết quả tuyệt vời của __________________!
  5. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh