Phép Thuật: Chuyển Đổi Lỗi Lầm Thành Phúc Lành Một Cách Ma Thuật

PHÉP THUẬT: CHUYỂN ĐỔI LỖI LẦM THÀNH PHÚC LÀNH MỘT CÁCH MA THUẬT

“Hãy chuyển đổi những tổn thương của bạn thành sự khôn ngoan.”

OPRAH WINFREY (B. 1954)

NHÂN VẬT NỔI TIẾNG VỀ TRUYỀN THÔNG VÀ NỮ DOANH NHÂN

Mỗi một lỗi lầm là một phúc lành trá hình. Bài tập ma thuật hôm nay sẽ chứng minh điều đó, bởi vì bạn chuẩn bị khám phá rằng có vô kể những phúc lành thật sự trong tất cả những lỗi lầm!

Một đứa trẻ tạo ra rất nhiều lỗi trong khi học cách chạy xe đạp hay viết, và chúng ta chẳng quan tâm chút nào vì chúng ta biết rằng qua những lỗi lầm mà chúng sẽ học được và nắm vững những gì chúng đang cố gắng làm. Cho nên tại sao người lớn lại khắt nghiệt với chính họ khi họ có lỗi lầm? Một quy luật tương tự được áp dụng cho trẻ em cũng áp dụng cho bạn. Chúng ta đều mắc lỗi, và nếu chúng ta không có lỗi thì chúng ta sẽ không bao giờ học được thứ gì, và chúng ta sẽ không bao giờ trưởng thành để thông minh hay khôn ngoan hơn chút nào.

Chúng ta có sự tự do để tự lựa chọn, và điều đó có nghĩa là chúng ta có tự do để mắc lỗi. Những lỗi lầm có thể gây tổn thương, nhưng nếu chúng ta không học từ những lỗi lầm chúng ta mắc, sự đau đớn chúng ta chịu từ nó sẽ không có ý nghĩa gì. Thực tế, theo luật hấp dẫn, chúng ta sẽ mắc cùng một lỗi tiếp tục và tiếp tục một lần nữa, cho đến khi hậu quả đủ đau thương để cuối cùng chúng ta cũng học được từ nó! Đó là lý do mạnh mẽ tại sao những lỗi lầm gây tổn thương, cho nên chúng ta phải học từ chúng và không làm cho chúng lặp lại.

Để học từ những lỗi lầm, trước hết chúng ta phải có chúng đã, và đó là nơi nhiều người chưa hoàn thành, bởi vì họ thường đổ lỗi cho ai đó khi họ mắc lỗi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy xem xét một kịch bản về việc bị cảnh sát thổi vào đi do chạy quá tốc độ và bị nhận một giấy phạt do chạy quá tốc độ. Thay vì nhận trách nhiệm cho sự thật là chúng ta đã chạy quá tốc độ, chúng ta đổ lỗi cho cảnh sát vì họ đã nấp trong bụi trên xa lộ tại những khúc quanh, chúng ta không thấy họ còn họ thì có súng radar, và chúng ta bị thua thiệt.

Nhưng lỗi là của chúng ta, bởi vì chúng ta là người chọn để chạy nhanh.

Vấn đề của việc đổ lỗi cho người khác là chúng ta sẽ tiếp tục chịu nỗi đau và hậu quả của những lỗi lầm, nhưng chúng ta không học được từ đó, và đúng vậy! Chúng ta sẽ hấp dẫn việc mắc lỗi một lần nữa.

Bạn là con người, bạn sẽ mắc lỗi, và nói là một trong những điều tốt đẹp nhất về con người, nhưng bạn phải học từ những lỗi lầm của mình, nếu không thì cuộc sống của bạn sẽ có rất nhiều sự đau đớn không cần thiết.

Mua đá năng lượng:

Làm sao để bạn học từ những lỗi lầm? Sự biết ơn!

Bất kể điều gì đó có thể tệ đến mức nào, luôn và luôn luôn có nhiều thứ để bạn biết ơn. Khi bạn tìm kiếm nhiều hết mức những điều để biết ơn trong một lỗi lầm, bạn chuyển hóa lỗi lầm thành phúc lành một cách ma thuật. Những lỗi lầm hấp dẫn thêm lỗi lầm, và phúc lành thì hấp dẫn phúc lành - bạn thích cái nào hơn?

Hôm nay, hãy suy nghĩ về lỗi lầm bạn đã mắc trong đời. Không quan trọng đó là lỗi lầm lớn hay nhỏ, hãy chọn một lỗi lầm vẫn làm bạn đau khi bạn nghĩ về nó. Có thể là bạn đã nổi nóng với một người thân và mối quan hệ bị rạn vỡ từ đó. Có thể là bạn đặt lòng tin mù quáng vào người khác và chuốc vạ vào thân. Hay là bạn đạ nói dối trắng trợn để bảo vệ ai đó, và vì điều đó bạn rơi vào một hoàn cảnh khó khăn. Bạn có thể đã chọn một phiên bản rẻ hơn cho cái gì đó, và nó trở nên tệ hại và cuối cùng bạn phải tốn tiền nhiều hơn. Bạn có thể đã nghĩ là mình ra quyết định đúng về điều gì đó, nhưng nó hoàn toàn ngược lại mong đợi của bạn.

Một khi bạn đã chọn được lỗi lầm để chuyển hóa thần kỳ thành phúc lành, hãy tìm những điều để biết ơn. Để giúp bạn, dưới đây là hai câu hỏi bạn có thể hỏi bản thân mình:

Tôi học được gì từ lỗi lầm này?

Trong lỗi lầm này có những điều tốt nào?

Những điều quan trọng nhất để biết ơn trong tất cả những lỗi lầm là những điều mà bạn học được từ nó. Và bất luận lỗi lầm là gì, luôn có nhiều điều tốt trong đó và làm cho tương lai của bạn trở nên tốt hơn. Hãy nghĩ về điều này thật cẩn thận, và xem bạn có thể tìm tổng cộng mười phúc lành để mà biết ơn hay không. Tất cả mọi phúc lành bạn tìm thấy đều có sức mạnh ma thuật. Hãy viết ra một danh sách trong cuốn sổ ma thuật hoặc đánh máy chúng.

Hãy xem ví dụ về việc bị cảnh sát thổi do chạy quá tốc độ và bị phạt:

  1. Tôi biết ơn cảnh sát cho việc mong muốn bảo vệ tôi khỏi việc làm hại chính mình, bởi vì sau tất cả, đó chính là tất cả những gì họ đang cố gắng làm.
  2. Tôi biết ơn cảnh sát vì nếu tôi trung thực với chính mình, tôi đã nghĩ về những điều khác, và tôi không tập trung vào việc lái xe.
  3. Tôi biết ơn cảnh sát vì thật ngốc nghếch khi đặt bản thân tôi vào rủi ro khi chạy quá tốc độ với một cái vỏ xe cần được thay.
  4. Tôi biết ơn cảnh sát cho việc thức tỉnh tôi. Việc thổi phạt đã tác động đến tôi và nó sẽ làm cho tôi nhìn đồng hồ tốc độ và lái xe cẩn thận hơn trong tương lai.
  5. Tôi biết ơn cảnh sát bởi vì không biết làm sao tôi có một ý tưởng điên rồ là tôi có thể chạy quá tốc độ mà không bị bắt, và không đặt mình vào sự nguy hiểm. Sự nghiêm khắc của cảnh sát giúp tôi đối diện với sự thật rằng tôi đã đặt bản thân mình và người khác vào sự nguy hiểm.
  6. Tôi biết ơn cảnh sát bởi vì nếu tôi nghĩ về gia đình mình đang bị nguy hiểm bởi người khác lái xe quá tốc độ, tôi thấy rằng mình hoàn toàn mong muốn cảnh sát dừng những người lái xe quá tốc độ lại.
  7. Tôi thật sự biết ơn cảnh sát cho những gì họ làm trong việc cố gắng để đảm bảo sự an toàn cho tất cả con người và gia đình trên xa lộ.
  8. Tôi biết ơn cảnh sát. Họ phải thấy những tình huống đáng tiếc mỗi ngày, và tất cả những gì họ cố gắng làm là bảo vệ cuộc sống của tôi và gia đình tôi.
  9. Tôi biết ơn cảnh sát cho việc đảm bảo để tôi về nhà an toàn, và bước qua cánh cửa để vào với gia đình như thường lệ.
  10. Tôi biết ơn cảnh sát bởi tất cả những hậu quả có thể xảy ra khi tôi chạy quá tốc độ, việc bị cảnh sát thổi là hậu quả nhẹ nhất, và đó có thể là phúc lành lớn nhất trong đời tôi.

Tôi thúc giục bạn một cách mạnh mẽ để lấy những lỗi lầm bạn đã mắc phải trong đời mà đến nay bạn vẫn thất tồi tệ, và vào lúc phù hợp, hãy làm theo bài tập tuyệt diệu và ma thuật này. Hãu nghĩ về điều này; thông qua một lỗi lầm bạn có sức mạnh để mang đến nhiều phúc lành! Điều gì khác có thể đảm bảo “cổ tức khủng” như thế?

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 26

Chuyển Đổi Lỗi Lầm Thành Phúc Lành Một Cách Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Hãy chọn một lỗi lầm bạn đã mắc trong đời.
  3. Hãy tìm tổng cộng mười phúc lành mà bạn biết ơn từ hệ quả của việc mắc lỗi đó, và viết chúng xuống. Để giúp bạn tìm những phúc lành, bạn có thể hỏi chính mình hai câu hỏi: Tôi học được gì từ lỗi lầm này? Và: Trong lỗi lầm này có những điều tốt nào?
  4. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh