Phép Thuật: Ma Thuật Tiền Bạc

PHÉP THUẬT: MA THUẬT TIỀN BẠC

“Chỉ khi nào có sự biết ơn thì cuộc sống trở nên giàu có.”

DIETRICH BONHOEFFER (1906-1945)

MỤC SƯ LUTHER

Biết ơn thì giàu có và than phiền thì nghèo túng; đó là quy luật vàng cho cả cuộc đời bạn, bất kể đó là sức khỏe, công việc, các mối quan hệ hay tiền bạc của bạn. Càng biết ơn cho số tiền bạn có, thậm chí bạn chẳng có bao nhiêu, thì bạn càng trở nên giàu có. Và bạn càng phàn nàn về tiền thì bạn càng trở nên nghèo khổ.

Bài tập ma thuật hôm nay chuyển một trong những lý do lớn nhất con người than phiền về tiền trở thành một hành động của lòng biết ơn, và vì vậy nó sẽ làm tăng gấp đôi sức mạnh để thay đổi tình trạng tiền bạc của bạn; bạn sẽ thay thế sự than phiền, điều làm cho bạn nghèo đi, với sự biết ơn, điều sẽ mang sự giàu có đến cho bạn một cách thần kỳ.

Hầu hết mọi người không thể nghĩ là họ than phiền về tiền, nhưng nếu có một sự thiếu thốn trong cuộc sống thì họ than phiền mà không nhận thức được điều này. Sự than phiền xảy ra qua suy nghĩ cũng như lời nói của họ, và hầu hết mọi người đều không nhận thức được rất nhiều suy nghĩ trong đầu họ. Bất cứ suy nghĩ hay lời nói nào có phàn nàn, tiêu cực, ghen tức, hay lo lắng về tiền bạc đúng là đều tạo ra sự nghèo khổ. Và tất nhiên sự than phiền lớn nhất là khi tiền bị chi ra.

Nếu bạn không có đủ tiền, việc chi trả hóa đơn có thể là một trong những việc khó khăn nhất để làm. Dường như là có một dòng chảy hóa đơn lớn hơn số tiền để chi trả. Nhưng nếu bạn than phiền về những hóa đơn thì những gì bạn thật sự làm chính là than phiền về tiền, và sự than phiền làm cho bạn nghèo.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn không có đủ tiền, thông thường thì điều cuối cùng bạn mới làm là cảm thấy biết ơn cho những hóa đơn, nhưng thực tế đó chính xác là những gì bạn phải làm để có nhiều tiền hơn trong cuộc sống. Để có một cuộc sống giàu có, bạn phải biết ơn tất cả những gì để làm với tiền, và miễn cưỡng trả hóa đơn không phải là biết ơn. Bạn cần làm điều chính xác ngược lại, đó là trở nên biết ơn cho những hàng hóa và dịch vụ bạn nhận được từ những người xuất hóa đơn cho bạn. Đó là một điều đơn giản để làm, nhưng nó có một tác động khổng lồ đến tiền bạc trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ thật sự trở thành một thỏi nam châm hút tiền!

Hãy trở nên biết ơn một hóa đơn, nghĩ về bao nhiêu phúc lợi bạn nhận được từ hàng hóa hay dịch vụ trong tờ hóa đơn ấy. Nếu nó là khoản chi để thuê mướn hay thế chấp, hãy biết ơn rằng bạn có một căn nhà, và bạn sống trong đó. Sẽ như thế nào nếu cách duy nhất bạn có thể sống trong một căn nhà là bởi dành dụm tất cả tiền để trả tiền nhà? Sẽ ra sao nếu chẳng có cái gì như là những tổ chức cho thuê nhà hoặc những nơi cho thuê? Hầu hết chúng ta sẽ phải sống ngoài đường, vì vậy hãy biết ơn đến những tổ chức cho thuê nhà hay là chủ nhà, bởi vì họ làm cho việc bạn được sống trong một căn nhà hay căn hộ trở nên khả thi.

Nếu bạn trả hóa đơn cho gas hay điện, hãy nghĩ về hơi ấm hay làn gió mát bạn được hưởng, việc tắm nước nóng, và tất cả những thiết bị mà bạn có thể dùng nhờ vào dịch vụ này. Nếu bạn trả hóa đơn điện thoại hay internet, hãy tưởng tượng cuộc sống của bạn sẽ khó khăn thế nào nếu bạn phải đi đến một nơi xa xôi để nói chuyện trực tiếp với người ở đó. Hãy nghĩ về bao nhiêu lần bạn có thể gọi cho gia đình và bạn bè, gửi và nhận email, hay là truy cập thông tin tức thời qua mạng internet nhờ vào nhà cung cấp dịch vụ. Tất cả những dịch vụ tuyệt diệu này nằm ngay trên những ngón tay của bạn, cho nên hãy biết ơn chúng, và biết ơn cả công ty đã tin tưởng bạn bằng cách cung cấp dịch vụ cho bạn trước khi bạn trả tiền.

Từ khi tôi khám phá ra sức mạnh phi thường của sự biết ơn, tôi viết những từ ma thuật, “Cảm ơn - Đã trả,” trên tất cả những tờ hóa đơn khi tôi trả tiền, và tôi không bỏ qua một tờ nào. Lúc mới đầu, khi tôi không có tiền để trả hóa đơn, tôi vẫn sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn, và thay vào đó tôi viết lên tờ hóa đơn “Cảm ơn cho tiền bạc.” Sau đó khi tôi có tiền để trả, tôi sẽ thêm vào, “Cảm ơn - Đã trả.”

Mua đá năng lượng:

Hôm nay bạn sẽ làm điều tương tự. Hãy lấy bất cứ tờ hóa đơn hiện tại mà bạn chưa trả tiền, và sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn bằng cách viết lên chúng, “Cảm ơn cho tiền bạc,” và cảm nhận biết ơn cho việc có tiền để trả hóa đơn, dù bạn có hay không. Nếu bạn nhận và trả hầu hết những hóa đơn online, thì khi nhận một hóa đơn gửi đến như là một email hãy viết lên dòng tiêu đề bằng chữ in hoa đậm, CẢM ƠN CHO TIỀN BẠC.

Tiếp theo, hãy tìm mười hóa đơn mà bạn đã trả trước đó và viết lên mặt trước của mỗi tờ những từ ma thuật, “Cảm ơn - Đã trả.” Khi bạn viết vào mỗi tờ hóa đơn, hãy cảm nhận sự biết ơn càng nhiều càng tốt vì bạn đã có tiền để trả hóa đơn. Càng nhiều sự biết ơn bạn có thể chất chứa cho tờ hóa đơn, càng nhiều tiền bạn sẽ thu hút một cách thần kỳ cho bạn!

Từ ngày này trở đi, bạn có thể biến nó thành bài tập thường xuyên mỗi khi bạn trả một hóa đơn, bạn nghĩ vắn tắt về dịch vụ tuyệt vời bạn nhận được từ tờ hóa đơn, và viết lên mặt hóa đơn những từ ma thuật, “Cảm ơn - Đã trả.” Và nếu bạn không có tiền để trả hóa đơn, hãy sử dụng sức mạnh ma thuật của lòng biết ơn và viết “Cảm ơn cho tiền bạc,” và cảm nhận như thể bạn đang cảm ơn vì bạn tiền để trả hóa đơn.

Cảm nhận biết ơn cho số tiền bạn đã trả đảm bảo cho bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Sự biết ơn giống như sợi dây nam châm gắn với tiền của bạn, cho nên khi bạn chi tiền ra, tiền sẽ luôn quay trở lại với bạn, đôi khi ngang bằng, đôi khi gấp 10 lần, đôi khi gấp hàng trăm lần. Sự dư dả bạn nhận lại tùy thuộc vào không phải số tiền bạn cho đi, mà là bạn có bao nhiêu biết ơn. Bạn có thể biết ơn rất nhiều khi bạn trả một hóa đơn 50 đô la và bạn có thể nhận lại hàng trăm đô la.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 9

Ma Thuật Tiền Bạc

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười phúc lành. Viết ra tại sao bạn biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn cho mỗi điều càng nhiều càng tốt.
  2. Lấy bất kỳ hóa đơn chưa thanh toán nào bạn có, sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn, và viết lên hóa đơn: Cảm ơn cho tiền bạc. Cảm nhận sự biết ơn cho việc có đủ tiền để trả hóa đơn, bất kể bạn có hay là không.
  3. Lấy mười hóa đơn bạn đã trả trong quá khứ, và viết lên mặt trước của mỗi hóa đơn những từ ma thuật” “Cảm ơn - Đã trả.” Cảm nhận sự biết ơn sâu sắc đối với số tiền bạn đã trả hóa đơn!

Trước khi bạn đi ngủ, cầm Hòn Đá Ma Thuật trong một tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh