Phép Thuật: Mang Phép Thuật Vào Cuộc Sống Của Bạn

PHÉP THUẬT: MANG PHÉP THUẬT VÀO CUỘC SỐNG CỦA BẠN

Không quan trọng bạn là ai, bạn ở đâu, tình trạng hiện tại của bạn như thế nào, ma thuật của sự biết ơn sẽ thay đổi toàn bộ cuộc sống của bạn!

Tôi đã nhận được thư từ hàng ngàn người trong những hoàn cảnh tệ hại nhất, những người đã thay đổi cuộc sống của họ hoàn toàn bằng cách thực hành lòng biết ơn. Tôi đã thấy phép màu xảy ra đối với sức khỏe từ những người dường như không còn hy vọng nào. Tôi thấy những cuộc hôn nhân được cứu vãn, những mối quan hệ đổ vỡ chuyển thành những mối quan hệ tuyệt hảo. Tôi đã thấy những người hoàn toàn nghèo khổ trở nên giàu có, và tôi đã thấy những người hết sức trì trệ trở nên vui vẻ và hài lòng.

Sự biết ơn có thể chuyển mối quan hệ của bạn trở thành vui vẻ và có ý nghĩa một cách ma thuật, không quan trọng trạng thái hiện tại của chúng thế nào. Sự biết ơn có thể làm cho bạn trở nên thịnh vượng một cách thần kỳ để bạn có số tiền bạn cần để làm việc bạn muốn làm. Nó làm tăng sức khỏe và mang đến một mức độ hạnh phúc vượt xa những gì mà bạn đã cảm thấy trước kia. Sự biết ơn sẽ tạo ra ma thuật để tăng tốc sự nghiệp của bạn, tăng sự thành công và mang đến công việc trong mơ cho bạn hoặc bất cứ điều gì bạn muốn làm. Thực tế, tất cả những gì bạn muốn trở thành, làm hay có, sự biết ơn là cách để bạn đạt được. Sức mạnh ma thuật của sự biết ơn chuyển cuộc sống của bạn thành vàng!

Khi bạn thực hành sự biết ơn, bạn sẽ hiểu tại sao những điều riêng biệt trong cuộc sống của bạn lại tệ đi, và tại sao những điều nào đó lại bị bỏ lỡ trong cuộc đời bạn. Khi bạn làm cho sự biết ơn trở thành một phương thức sống, bạn sẽ thức dậy mỗi sáng với sự hào hứng được sống trên đời này. Bạn sẽ thấy bản thân mình hoàn toàn yêu cuộc sống. Mọi thứ dường như không cần phải gắng sức. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng như lông chim và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Trong khi những thử thách có thể đến, bạn sẽ biết cách để vượt qua và học hỏi từ chúng. Mỗi ngày sẽ trở nên thần kỳ, mỗi ngày sẽ được đong đầy với ma thuật còn nhiều hơn lúc bạn là một đứa trẻ.

Cuộc Sống Của Bạn Có Ma Thuật Không?

Bạn có thể nói ngay bây giờ mức độ bạn thực sự sử dụng ma thuật trong cuộc sống. Chỉ cần nhìn lại những lĩnh vực chính trong đời bạn: tiền bạc, sức khỏe, hạnh phúc, công việc, gia đình và mối quan hệ. Những lĩnh vực trong cuộc sống của bạn sung túc và kỳ diệu là những nơi mà bạn đã sử dụng lòng biết ơn và trải nghiệm được ma thuật như một kết quả. Bất cứ lĩnh vực nào không có sự dồi dào và tuyệt vời là do sự thiếu lòng biết ơn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Sự thật đơn giản là: khi bạn không thấy biết ơn bạn không thể nhận được nhiều hơn. Bạn đã chặn đứng ma thuật trong cuộc sống của bạn. Khi bạn không biết ơn thì bạn chặn đứng dòng chảy của sức khỏe tốt hơn, mối quan hệ tốt hơn, nhiều niềm vui hơn, nhiều tiền hơn, và sự tiến bộ của công việc, sự nghiệp hoặc doanh nghiệp của bạn. Để nhận được bạn cần phải cho đi. Đó là quy luật. Sự biết ơn là cho đi lời cảm ơn, và không có điều đó bạn sẽ cắt đứt bản thân mình khỏi phép màu và khỏi sự nhận mọi thứ bạn muốn trong cuộc sống.

Vạch đáy của sự không biết ơn là khi chúng ta không biết ơn, chúng ta lấy; chúng ta lấy những điều trong cuộc sống một cách mặc nhiên. Khi chúng ta lấy như thế chính là lấy của bản thân mình một cách không chủ định. luật hấp dẫn nói rằng những gì giống nhau sẽ hút nhau, cho nên nếu chúng ta lấy một cách mặc nhiên thì kết quả là chúng ta sẽ bị bớt đi. Nên nhớ rằng, “những ai không có sự biết ơn, ngay cả những gì anh/cô ta có cũng bị lấy đi.”

Chắc chắn là bạn đã có nhiều lúc biết ơn trong đời, nhưng để thấy được ma thuật và tạo sự thay đổi triệt để đối với hoàn cảnh hiện tại, bạn phải thực hành lòng biết ơn và biết nó thành phương cách sống của bạn.

Công Thức Ma Thuật

“Kiến thức là một kho báu, nhưng thực hành là chìa khóa để mở”

IBN KHALDOUN AL MUQADDIMA (1332-1406)

HỌC GIẢ VÀ CHÍNH KHÁCH

Những huyền thoại và truyền thuyết cổ xưa nói rằng để tạo ra phép thuật thì một người phải đọc “thần chú.” Tạo ra phép thuật từ sự biết ơn cũng như vậy, và trước hết bạn phải đọc từ ma thuật: cảm ơn. Tôi không thể nói với bạn từ cảm ơn quan trọng như thế nào đối với cuộc đời bạn. Để sống trong sự biết ơn, để trải nghiệm ma thuật trong cuộc sống, cảm ơn phải trở thành hai từ bạn nói một cách cẩn trọng và cảm nhận nhiều hơn bất kỳ từ nào khác. Chúng phải trở thành nhân dạng của bạn. Cảm ơn là cây cầu nối giữa nơi bạn đang đứng và cuộc sống mà bạn mơ.

Công Thức Ma Thuật:

  1. Chú tâm nghĩ và nói từ ma thuật, cảm ơn.
  2. Bạn càng chú tâm nghĩ và nói từ ma thuật cảm ơn, bạn càng cảm thấy biết ơn.
  3. Bạn càng chú tâm nghĩ và nói từ ma thuật cảm ơn, bạn càng nhận được sự sung túc.

Biết ơn là một cảm giác. Nên mục đích tối hậu trong thực hành lòng biết ơn là chú tâm cảm nhận điều đó càng nhiều càng tốt, bởi vì đó là sức mạnh của cảm giác sẽ thúc đẩy phép màu trong cuộc sống của bạn. Luật của Newton là một với một - bạn nhận những gì bạn cho, một cách công bằng. Điều đó có nghĩa là bạn càng cảm thấy sự biết ơn, những kết quả trong cuộc sống của bạn sẽ được mở rộng ra tương ứng với cảm xúc của bạn! Cảm nhận càng thật, bạn càng cảm thấy biết ơn, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi càng nhanh.

Khi bạn khám phá ra sự thực hành này đơn giản như thế nào, việc kết hợp sự biết ơn vào cuộc sống của bạn mỗi ngày dễ dàng như thế nào, và khi bạn thấy kết quả kỳ diệu đối với bản thân, bạn sẽ không bao giờ muốn quay trở lại cuộc sống mà bạn đã sống.

Nếu bạn thực hành sự biết ơn một chút, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi một chút. Nếu bạn thực hành sự biết ơn thật nhiều mỗi ngày, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi một cách kịch tính và theo những cách mà bạn khó lòng tưởng tượng nổi.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh