Phép Thuật: Con Người Ma Thuật Tạo Ra Sự Thay Đổi

PHÉP THUẬT: CON NGƯỜI MA THUẬT TẠO RA SỰ THAY ĐỔI

“Có những khi ánh sáng của chúng ta tắt đi và được thắp lại bởi người khác. Mỗi người trong chúng ta có nguyên do để nghĩ về những người đã thắp lên ngọn lửa trong ta với sự biết ơn sâu sắc.”

ALBERT SCHWEITZER (1875-1965)

GIẢI NOBEL HÒA BÌNH

NHÀ TRUYỀN GIÁO Y KHOA VÀ TRIẾT GIA

Tất cả chúng ta đều đã nhận sự giúp đỡ, hỗ trợ hay hướng dẫn từ những người khác vào những thời gian riêng biệt trong đời khi chúng ta cần điều đó nhất. Đôi khi một người khác thay đổi tiến trình của cuộc sống chúng ta bởi sự khuyến khích, hướng dẫn, hoặc chỉ là có mặt đúng lúc. Và rồi cuộc sống tiếp diễn, và chúng ta có xu hướng quên đi những thời gian mà một người đã chạm đến chúng ta hoặc thay đổi đời ta. Đôi khi bạn thậm chí còn không nhận ra tác động của một người cho đến một thời điểm trong tương lai, khi bạn nhìn lại đời mình và nhận ra một người đặc biệt có vai trò trọng yếu đối với sự thay đổi hướng đi trong cuộc sống một cách thần kỳ để trở nên tốt hơn.

Người đó có thể là một giáo viên hay huấn luyện viên, một người chú, dì, anh chị em, ông bà, hoặc bất kỳ một thành viên gia đình nào. Họ có thể là một bác sĩ, y tá, hoặc bạn thân. Họ có thể là người đã giới thiệu bạn với người bạn đời hiện tại hoặc với một sở thích riêng biệt mà bây giờ đã trở thành một trong những niềm đam mê lớn nhất của bạn. Cũng có thể họ là người bạn không hề biết, và họ xuất hiện trong đời bạn một cách thoảng qua, đóng một vai trò ngẫu nhiên của lòng tốt mà đã chạm đến trái tim bạn.

Bà tôi đã mang đến cho tôi tình yêu sách, nấu ăn và miền thôn quê. Bằng cách chia sẻ tình yêu của bà với những điều này với tôi, tất cả chúng đã ảnh hưởng và thay đổi tiến trình của đời tôi. Nấu ăn trở thành một niềm đam mê của tôi trong hơn hai mươi năm, tình yêu sách của tôi cuối cùng đã dẫn dắt tôi trở thành một tác giả, và tình yêu nông thôn đã ảnh hưởng đến những nơi tôi sống trong suốt cuộc đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bà của tôi cũng rèn luyện cho tôi với bàn tay sắt để nói cảm ơn. Vào thời gian đó tôi nghĩ rằng bà chỉ muốn dạy cho tôi để trở nên lịch sự. Chỉ khi đến cuối đời tôi mới nhận ra rằng việc dạy cho tôi nói từ ma thuật là món quà lớn nhất bà tôi đã từng cho tôi. Bà bây giờ không còn sống nữa, nhưng tôi vẫn tiếp tục biết ơn bà vì sự ảnh hưởng to lớn của bà đối với tiến trình cuộc đời tôi. Cảm ơn Bà!

Ngày hôm nay, bạn sẽ nghĩ về một người ma thuật, người đã có tác động đến cuộc đời bạn. Hãy tìm một nơi vắng vẻ một mình vài lần hôm nay, ngồi xuống, và nghĩ về ba người khác thường, những người đã tạo ra sự thay đổi trong đời bạn. Một khi bạn đã có ba người, hãy làm việc với mỗi người một lần, và nói to với mỗi người như thể họ đang hiện diện, hãy nói với họ lý do tại sao bạn lại biết ơn họ, và họ đã tác động đến cuộc đời bạn như thế nào.

Hãy chắc chắn bạn làm bài tập ma thuật này với cả ba người trong một buổi, bởi vì nó sẽ làm cho cảm nhận biết ơn của bạn trở nên sâu sắc hơn. Nếu bạn chia bài tập ma thuật này ra trong ngày, bạn sẽ không cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc tương tự, hoặc là không nhận được những kết quả ma thuật.

Dưới đây là một ví dụ về những gì mà bạn có thể nói:

Mua đá năng lượng:

Sarah, tôi muốn cảm ơn bạn vì thời gian bạn đã khuyến khích tôi để nghe theo trái tim mình. Tôi đã lạc lối và bối rối vào thời điểm đó, và những lời của bạn đã chạm vào tôi, và nhấc tôi ra khỏi sự tuyệt vọng. Nhờ những gì bạn nói, tôi đã tìm được sự dũng cảm để theo đuổi ước mơ của tôi, tôi đã chuyển đến Pháp để làm việc như một đầu bếp học việc. Tôi đã sống giấc mơ của mình, và tôi không thể hạnh phúc hơn nữa. Tất cả là nhờ những gì bạn đã nói với tôi trong thời gian đó. Cảm ơn, Sarah!

Điều rất quan trọng là bạn nói những lý do tại sao bạn lại biết ơn. Và bạn không thể nói quá nhiều. Thay vào đó, bạn nói nhiều bao nhiêu, bạn hãy cảm nhận bấy nhiêu và kết quả sẽ đáng ngạc nhiên bấy nhiêu. Bạn sẽ thấy ma thuật bùng nổ trong cuộc sống từ khi làm bài tập này; bài tập này nằm trong số những hành động biết ơn mạnh mẽ nhất mà bạn có thể thực hiện.

Nếu bạn không ở trong tình thế có thể nói to được thì bạn có thể viết ra những lời về mỗi người, và ghi địa chỉ của họ như thể bạn viết một lá thư vậy.

Khi bạn đã hoàn thành bài tập này, bạn sẽ cảm thấy một sự khác biệt to lớn trong cách mà bạn cảm nhận. Bằng chứng của sức mạnh ma thuật vận hành đầu tiên và cao nhất luôn luôn là nó làm cho bạn hạnh phúc! Bằng chứng thứ hai của của sức mạnh ma thuật là bạn thu hút những điều tuyệt vời. Và nếu như tất cả những điều này là không đủ, sự hạnh phúc bạn cảm nhận sau bài tập biết ơn cũng thu hút nhiều điều tuyệt vời hơn, đến lượt chúng lại làm cho bạn thậm chí còn hạnh phúc hơn nữa. Đó chính là ma thuật của cuộc sống, và đó là sức mạnh ma thuật của sự biết ơn.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 12

Con Người Ma Thuật Tạo Ra Sự Thay Đổi

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Tìm một nơi vắng vẻ một mình vài lần trong ngày, và lập danh sách ba người đã tạo sự khác biệt trong đời bạn.
  3. Làm theo danh sách từng người một, và trong khi nói to ra, hãy nói với mỗi người lý do tại sao bạn biết ơn họ, và chính xác thì bằng cách nào họ ảnh hưởng đến tiến trình cuộc sống của bạn.
  4. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh