Phép Thuật: Tiền Bạc Ma Thuật

PHÉP THUẬT: TIỀN BẠC MA THUẬT

Sự biết ơn là giàu có. Than phiền là nghèo khổ”

THÁNH CA CHRISTIAN SCIENCE

Nếu trong cuộc sống của bạn có sự thiếu tiền, hãy hiểu rằng những cảm giác lo lắng, ghen tị, đố kỵ, thất vọng, chán nản, nghi ngờ, hay sợ hãi về tiền sẽ không bao giờ có thể mang tiền đến cho bạn, bởi vì những cảm giác này đến từ sự thiếu biết ơn đối với tiền của bạn. Than phiền về tiền, tranh cãi về tiền, thất vọng về tiền, trở nên xét nét về giá của vài thứ, hoặc làm cho người khác cảm thấy tồi tệ về tiền không phải là những hành động của sự biết ơn, và trong cuộc sống của bạn tiền bạc không bao giờ được cải thiện; nó chỉ tệ đi.

Không quan trọng tình hình hiện tại của bạn như thế nào, điều chắc chắn là bạn không có đủ tiền là do bạn không biết ơn đối với số tiền bạn có. Bạn phải loại bỏ tình trạng hiện tại ra khỏi tâm trí mình và thay vào đó là biết ơn đối với số tiền bạn có, rồi tiền trong cuộc sống bạn sẽ gia tăng một cách thần kỳ!

Bất cứ ai có sự biết ơn (đối với tiền bạc) sẽ được cho thêm, và anh hay cô ta sẽ được giàu có. Bất cứ ai không có sự biết ơn (đối với tiền bạc), ngay cả những gì anh hay cô ta có sẽ bị lấy đi.

Cảm nhận sự biết ơn với tiền bạc khi bạn chỉ có chút xíu thì thật là thách thức với bất kỳ ai, nhưng khi bạn hiểu rằng sẽ không có gì thay đổi đến khi bạn biết ơn thì bạn sẽ có cảm hứng để làm điều này.

Chủ đề về tiền có thể trở thành nan giải với nhiều người, đặc biệt là khi họ không có đủ tiền, nên có hai bước đối với bài tập Tiền Bạc Ma Thuật. Điều quan trọng là bạn phải đọc qua toàn bộ bài tập Tiền Bạc Ma Thuật vào đầu ngày, bởi vì bạn sẽ tiếp tục với bài tập tiền bạc trong cả ngày.

Hãy ngồi xuống và dành ra vài phút để nghĩ ngược về thời thơ ấu trước khi bạn có một chút hoặc nhiều tiền. Khi bạn đã nhớ lại những ký ức lúc mà tiền được trả cho bạn, hãy nói và cảm nhận từ ma thuật, cảm ơn, với tất cả trái tim bạn cho mỗi trường hợp.

Bạn có luôn có thực phẩm để ăn?

Bạn có sống trong một căn nhà?

Bạn có nhận được sự giáo dục trong suốt nhiều năm?

Làm cách nào bạn đi học mỗi ngày? Bạn có sách học, ăn trưa tại trường, và tất cả những thứ khác mà bạn cần tại trường hay không?

Bạn có đi nghỉ mát lần nào khi bạn là một đứa trẻ không?

Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất bạn nhận được khi là một đứa trẻ là gì?

Bạn có xe đạp, đồ chơi, hay thú cưng hay không?

Bạn có quần áo từ cỡ này sang cỡ khác khi mà bạn lớn rất nhanh hay không?

Bạn có đi xem phim, chơi thể thao, học chơi nhạc, hay là một thú vui nào đó không?

Bạn có đi khám bác sĩ và lấy thuốc khi bạn không khỏe hay không?

Bạn có đi gặp nha sĩ không?

Bạn có những vật dụng thiết yếu mà bạn dùng hàng ngày, như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, xà phòng, và dầu gội không?

Bạn có đi bằng xe hơi không?

Bạn có xem tivi, gọi điện thoại, sử dụng đèn, điện, và nước?

Tất cả những thứ trên đều tốn tiền, và bạn nhận được tất cả những điều này - mà không phải trả tiền. Khi bạn du hành ngược trở lại tuổi thơ, bạn sẽ nhận ra có bao nhiêu thứ bạn đã nhận tương đương với những đồng tiền khó khăn để kiếm. Hãy biết ơn cho từng trường hợp và ký ức, bởi vì khi bạn có thể cảm nhận sự biết ơn trân trọng sự biết ơn cho tiền bạc trong quá khứ, tiền của bạn sẽ gia tăng thần kỳ trong tương lai! Điều đó được đảm bảo bởi luật Vũ trụ.

Để tiếp tục bài tập Tiền Bạc Ma Thuật, hãy lấy một tờ tiền và viết lên một mảnh giấy dán để đính vào tờ tiền:

CẢM ƠN CHO TẤT CẢ SỐ TIỀN MÀ TÔI ĐÃ ĐƯỢC NHẬN TRONG SUỐT ĐỜI MÌNH

Mang Tờ Tiền Ma Thuật này theo suốt cả ngày và đặt nó trong túi xách, bóp hay túi. Ít nhất một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi chiều, hoặc bao nhiêu lần bạn muốn, hãy lấy Tờ Tiền Ma Thuật ra và giữ trong tay bạn. Hãy đọc những lời đã viết và hãy thật sự biết ơn cho sự dồi dào của tiền mà bạn đã nhận được trong đời mình. Bạn càng thấy trân trọng thì bạn sẽ thấy càng nhanh sự thay đổi màu nhiệm của tình trạng tiền bạc của bạn.

Bạn sẽ không bao giờ biết trước làm cách nào số tiền của bạn sẽ tăng lên, nhưng có khả năng là bạn sẽ thấy nhiều tình huống khác nhau thay đổi để bạn kiếm nhiều tiền hơn. Bạn có thể tìm thấy số tiền bạn không biết là mình đã có, nhận được tiền mặt hay séc đột xuất, nhận được giảm giá, hoàn tiền, hoặc giảm chi phí, hoặc nhận được bất cứ đồ vật gì có thể làm bạn tốn tiền.

Sau ngày hôm nay, đặt Tờ Tiền Ma Thuật tại địa điểm bạn sẽ thấy mỗi ngày để nhắc nhở bạn biết ơn sự dồi dào của tiền bạc mà bạn đã được nhận, đừng bao giờ quên rằng bạn càng nhìn nhiều vào Tờ Tiền Ma Thuật và cảm nhận sự biết ơn cho số tiền mà bạn đã được nhận, ma thuật sẽ được thực hiện càng nhanh. Sự tràn đầy của lòng biết ơn đối với tiền sẽ ngang bằng với sự dư dật của tiền!

Nếu bạn thấy mình trong một tình huống mà bạn chuẩn bị than phiền về tiền, có thể nói ra hoặc trong suy nghĩ, hãy hỏi chính mình: “Tôi sẵn lòng trả giá bao nhiêu cho sự than phiền này?” Bởi vì mỗi một sự than phiền sẽ làm chậm hay thậm chí chặn đứng dòng chảy của tiền.

Từ ngày hôm nay trở đi, hãy hứa với chính mình rằng bất cứ khi nào bạn nhận được một số tiền, bất kể là tiền lương, khoản hoàn tiền hay giảm giá, hay món gì đó có ai cho bạn mà đáng tiền, bạn sẽ thật lòng biết ơn cho điều đó. Mỗi tình huống như vậy có nghĩa là bạn đang nhận tiền, và mỗi tình huống đó cho bạn cơ hội để sử dụng sức mạnh ma thuật của lòng biết ơn để gia tăng và bội tăng tiền bạc còn nhiều hơn nữa bằng cách trở nên biết ơn cho số tiền mà bạn vừa nhận!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 5

Tiền Bạc Ma Thuật

  1. Lặp lại các bước một đến ba của Bài Tập Ma Thuật Số 1 - Đếm Những Phúc Lành: lập một danh sách mười phúc lành. Viết ra tại sao bạn biết ơn. Đọc lại danh sách, nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn cho từng điều.
  2. Ngồi xuống và dành vài phút để nghĩ ngược về thời thơ ấu và tất cả những gì bạn đã nhận được một cách miễn phí.
  3. Khi bạn nhớ lại mỗi ký ức khi mà tiền được trả cho bạn, nói và cảm nhận từ ma thuật, cảm ơn, với cả trái tim cho mỗi trường hợp.
  4. Lấy một tờ tiền và viết lên một mảnh giấy dán để dán lên tờ tiền những chữ to và đậm sau:

CẢM ƠN CHO TẤT CẢ NHỮNG SỐ TIỀN TÔI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC TRONG ĐỜI

  1. Mang theo Tờ Tiền Ma Thuật bên bạn hôm nay, và ít nhất là một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi chiều, lấy nó ra và cầm trong tay. Đọc những chữ đã viết và thật lòng biết ơn về sự dồi dào của số tiền mà bạn đã được nhận.
  2. Sau hôm nay, hãy đặt Tờ Tiền Ma Thuật tại nơi mà bạn nhìn thấy mỗi ngày để nhắc nhở bạn tiếp tục biết ơn cho sự dồi dào của số tiền mà bạn nhận được trong đời mình.
  3. Ngay trước khi đi ngủ, cầm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh