Phép Thuật: Bạn Có Tin Vào Phép Thuật?

PHÉP THUẬT: BẠN CÓ TIN VÀO PHÉP THUẬT?

“Những ai không tin vào phép thuật sẽ không bao giờ tìm thấy nó.”

ROALD DAHL (1916-1990)

NHÀ VĂN

Hãy nhớ lại khi bạn là một đứa trẻ và bạn khóa cuộc sống của mình trong toàn là những điều kỳ diệu và tuyệt vời? Cuộc sống là ma thuật và phấn khích, và những điều nhỏ nhất cũng hoàn toàn ly kỳ đối với bạn. Bạn thích thú bởi giọt sương trên cỏ, một con bướm bay trong không trung, hoặc bất cứ chiếc lá hay hòn đá lạ nào trên mặt đất.

Bạn đã hoàn toàn phấn khích khi thay chiếc răng đầu tiên, bởi nó có nghĩa là Bà Tiên răng sẽ đến vào buổi tối, và bạn đếm từng ngày để chờ đêm Giáng sinh huyền ảo? Thậm chí bạn không quan tâm làm cách nào ông già Noel có thể đến với từng đứa trẻ trên thế giới trong một đêm, bằng cách nào ông ấy đã làm được và không bao giờ bỏ quên bạn.

Những con tuần lộc có thể bay, có những nàng tiên trong vườn, thú nuôi giống như con người, đồ chơi có nhân cách, những giấc mơ trở thành sự thật, và bạn có thể bay đến những vì sao. Trái tim bạn tràn đầy niềm vui, sự tưởng tượng của bạn không có giới hạn, và bạn tin rằng trong cuộc đời này có phép thuật.

Đó là những cảm nhận tuyệt đẹp mà hầu hết chúng ta có khi là những đứa trẻ, rằng mọi thứ đều tốt, rằng mỗi ngày hứa hẹn nhiều hơn sự hứng khởi và phiêu lưu, và rằng không có gì có thể cản trở niềm vui của chúng ta đối với tất cả những ma thuật này. Nhưng bằng cách nào đó chúng ta lớn lên thành người lớn, với những trách nhiệm, vấn đề và khó khăn gây ảnh hưởng đến chúng ta, chúng ta trở nên bị vỡ mộng, và ma thuật chúng ta đã tin khi còn là một đứa trẻ mờ dần và biến mất. Đó là một trong những lý do tại sao người lớn thích ở bên những đứa trẻ, để chúng ta có thể gặp lại những cảm nhận mà chúng ta đã có, thậm chí chỉ trong một khoảnh khắc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tôi ở đây để nói với bạn rằng những phép thuật mà bạn đã tin là có thật, và quan điểm về cuộc sống của những người lớn vỡ mộng là sai. Phép thuật trong cuộc sống là có thật - và nó thật như chính bản thân bạn. Thực tế, cuộc sống có thể kỳ diệu nhiều hơn cả những gì bạn đã nghĩ khi là một đứa trẻ, và ngoạn mục, sửng sốt và phấn khích hơn bất cứ thứ gì bạn đã nhìn thấy. Khi bạn biết đều gì mang lại phép thuật đó, bạn sẽ sống cuộc đời trong mơ. Sau đó, bạn sẽ thắc mắc làm cách nào bạn lại quên đi phép thuật trong cuộc sống.

Bạn có thể không thấy tuần lộc bay, nhưng bạn sẽ thấy những điều bạn luôn mong chờ xuất hiện ngay trước mắt bạn, và bạn sẽ thấy những điều bạn mơ lâu nay bỗng xuất hiện. Bạn sẽ không bao giờ biết chính xác làm cách nào mọi thứ đan kết lại với nhau để biến giấc mơ của bạn thành sự thật, bởi vì phép thuật làm việc trong một lãnh địa vô hình - và đó là phần hồi hộp nhất!

Bạn có sẵn sàng để thấy phép thuật một lần nữa? Bạn có sẵn sàng để trở nên tràn đầy những điều tuyệt vời và kỳ diệu mỗi ngày giống như khi bạn là một đứa trẻ? Hãy sẵn sàng cho phép thuật!

Cuộc phiêu lưu của chúng ta bắt đầu từ hai ngàn năm trước, khi kiến thức thay đổi cuộc sống bị ẩn dấu trong những văn bản thiêng liêng…

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh