Phép Thuật: Gợi Ý Ma Thuật

PHÉP THUẬT: GỢI Ý MA THUẬT

“Cuộc sống là vui vẻ… Chúng ta cần chơi để chúng ta có thể khám phá ma thuật xung quanh chúng ta.”

FLORA COLAO (B. 1954)

NHÀ VĂN VÀ NHÀ TRỊ LIU

Bài tập hôm nay, Gợi Ý Ma Thuật, là một trong những bài tập yêu thích của tôi, bởi vì nó là trò chơi mà bạn chơi với Vũ trụ, và nó rất là vui!

Hãy tưởng tượng là Vũ trụ rất thân thiện và chu đáo, vì thế nó muốn bạn có tất cả những thứ bạn muốn trong cuộc sống. Bởi vì Vũ trụ không thể đơn giản bước đến và trao cho bạn thứ bạn muốn, nó sử dụng luật hấp dẫn để đưa cho bạn những dấu hiệu và gợi ý để giúp bạn đạt được những ước mơ của mình. Vũ trụ biết rằng bạn phải cảm thấy biết ơn để tạo ra ước mơ của bạn, cho nên nó đóng vai của mình trong trò chơi bằng cách cho bạn những gợi ý cá nhân để nhắc nhở bạn trở nên biết ơn. Nó dùng những con người, hoàn cảnh, và sự kiện xung quanh bạn mỗi ngày như là những gợi ý ma thuật để trở nên biết ơn. Nó hoạt động như sau:

Nếu bạn nghe tiếng còi hụ của xe cấp cứu, sự gợi ý ma thuật từ Vũ trụ là hãy biết ơn cho sức khỏe hoàn hảo. Nếu bạn thấy một chiếc xe cảnh sát, gợi ý ma thuật của bạn là hãy biết ơn cho sự an toàn và an ninh. Nếu bạn thấy ai đó đang đọc một tờ báo, đó chính là gợi ý ma thuật để biết ơn cho tin tức tốt lành.

Nếu bạn muốn thay đổi cân nặng của mình, khi bạn thấy một người khác với cân nặng hoàn hảo mà bạn muốn, đó chính là gợi ý ma thuật từ Vũ trụ để biết ơn cho cân nặng hoàn hảo của bạn. Nếu bạn muốn có một người bạn đời lãng mạn, khi bạn nhìn thấy một cặp yêu nhau điên cuồng thì đó chính là gợi ý ma thuật của bạn để biết ơn cho người bạn đời hoàn hảo. Nếu bạn muốn lập gia đình, khi bạn thấy những em bé và trẻ em, hãy nhận lấy gợi ý ma thuật và biết ơn cho trẻ em. Khi bạn đi ngang qua ngân hàng, hay máy ATM, đó chính là gợi ý ma thuật để bạn biết ơn cho sự dồi dào tiền bạc. Khi bạn về nhà, đó chính là gợi ý ma thuật để bạn biết ơn cho ngôi nhà của mình, và khi một người hàng xóm đến chơi để uống một ly cà phê, hay bạn vẫy chào họ trên đường, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho những người hàng xóm của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nếu bạn đột nhiên thấy một trong những mong ước vật chất của bạn trong danh sách, như là ngôi nhà, ô tô, xe máy, đôi giày, hay máy tính trong mơ, tất nhiên đó chính là gợi ý ma thuật từ Vũ trụ để bạn biết ơn cho mong ước của bạn ngay bây giờ!

Khi bạn bắt đầu một ngày mới, và ai đó nói, “Chào buổi sáng,” thì bạn đang nhận được gợi ý ma thuật để biết ơn cho buổi sáng tốt lành. Nếu bạn đi ngang qua một người đang thật sự hạnh phúc, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho sự hạnh phúc. Và nếu bạn tình cờ nghe một người khác nói cảm ơn, bất cứ tại đâu và bất cứ lúc nào, đó là gợi ý ma thuật của bạn để nói cảm ơn!

Có vô số cách sáng tạo mà Vũ trụ đã gợi ý cho bạn một cách ma thuật để bạn biết ơn trong những hoạt động hàng ngày của bạn. Bạn không bao giờ có thể hiểu làm một gợi ý ma thuật hay là có một gợi ý sai! Vũ trụ sử dụng luật hấp dẫn để gợi ý cho bạn một cách ma thuật, và vì thế bạn luôn hấp dẫn đúng những gợi ý mà bạn cần để trở nên biết ơn cho một điều trong khoảnh khắc đó.

đã trở thành trò chơi mà tôi chơi hàng ngày, và với bài tập này, bây giờ tôi tự động nhìn thấy tất cả những gợi ý ma thuật mà Vũ trụ trao cho tôi, và tôi cảm ơn cho tất cả những gợi ý đó. Một điều không ngừng làm tôi xúc động và phấn khích là làm cách nào Vũ trụ tìm ra những cách mới để gợi ý cho tôi để đưa ma thuật của sự biết ơn vào vận hành!

Khi tôi nhận một cuộc gọi từ một người bạn hay thành viên trong gia đình, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho anh hay cô ấy. Khi ai đó nói, “Hôm nay không phải là một ngày tuyệt đẹp sao.” Đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho thời tiết tuyệt vời nơi tôi đang sống, và cho một ngày đẹp trời nữa. Nếu một thiết bị bị hư, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho tất cả những thiết bị đang hoạt động hoàn hảo. Nếu một cái cây trong khu vườn của tôi sống rất yếu, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho tất cả những cái cây khỏe mạnh trong khu vườn. Khi tôi lấy thư, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho dịch vụ thư tín, và những tấm séc ngoài mong đợi. Khi ai đó nói họ phải đi đến máy ATM, hay khi tôi thấy những người xếp hàng tại máy ATM, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho tiền bạc. Nếu một người tôi biết ngã bệnh, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho sức khỏe của họ và tôi. Khi tôi kéo rèm cửa vào buổi sáng và thấy một ngày mới, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho một ngày tuyệt vời phía trước.

Và khi tôi đóng rèm cửa vào buổi tối, đó là gợi ý ma thuật để biết ơn cho một ngày tuyệt diệu mà tôi đã có.

Để chơi Gợi Ý Ma Thuật hôm nay, tất cả những gì bạn phải làm là hãy chú tâm đầy đủ để nhận ra bảy gợi ý ma thuật từ Vũ trụ trong cả ngày, và cảm ơn cho từng cái trong số đó. Ví dụ, nếu bạn thấy ai đó với cân nặng hoàn hảo mà bạn muốn, hãy nói, “Cảm ơn cho cân nặng hoàn hảo của tôi!” Bạn không bao giờ có thể biết ơn quá nhiều, nên bạn có thể chọn để làm nhiều hơn, và nếu bạn muốn, bạn thậm chí có thể thử để hồi đáp lại càng nhiều gợi ý ma thuật càng tốt trong một ngày. Nếu bạn đang làm theo những bài tập ma thuật hàng ngày trong 24 ngày qua, bây giờ bạn sẽ chạm đến điểm tại đó bạn chú tâm đủ để nhận ra những gợi ý Vũ trụ luôn trao tặng bạn. Một trong số những lợi ích của sức mạnh ma thuật của sự biết ơn là nó đánh thức bạn, và giúp cho bạn chú tâm và tỉnh thức nhiều hơn. Và bạn càng chú tâm và tỉnh thức, bạn càng trở nên biết ơn, và bạn càng dễ dàng thu hút những giấc mơ của bạn. Vì vậy, Vũ trụ - gợi ý ma thuật!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 25

Gợi Ý Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Hôm nay, hãy chú tâm vào những gì xung quanh bạn, và nhận ra ít nhất bảy gợi ý ma thuật từ những sự kiện trong ngày của bạn. Ví dụ, nếu bạn thấy ai đó có cân nặng hoàn hảo bạn muốn, hãy nói, “Cảm ơn cho cân nặng hoàn hảo của tôi!”
  3. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh