Phép Thuật: Làm Việc Như Ma Thuật

PHÉP THUẬT: LÀM VIỆC NHƯ MA THUẬT

Nếu bạn thực hiện bất cứ hoạt động nào, bất cứ nghệ thuật nào, bất cứ kỷ luật nào, bất cứ kỹ năng nào - thực hiện nó và đẩy nó xa nhất có thể, đẩy nó xa hơn mức mà nó từng có trước đó, đẩy nó đến ranh giới xa nhất, thì bạn thúc đẩy được nó vào vương quốc của ma thuật.”

TOM ROBBINS (B. 1936)

TÁC GIẢ

Làm thế nào mà một người được sinh ra trong cảnh bần hàn, bắt đầu với đôi bàn tay trắng, và có rất ít sự giáo dục đã đi tới và trở thành tổng thống hoặc một người nổi tiếng, hoặc xây dựng một đế chế và trở thành một trong những người giàu nhất thế giới? Và làm sao mà hai người có thể bắt đầu cùng một sự nghiệp, và sự nghiệp của một người thì đạt được thành công chưa từng có, còn một người thì làm việc cực nhọc nhưng chẳng mấy thành công, bất kể là nỗ lực như thế nào? Đường nối đến thành công bị mất chính là sự biết ơn, bởi vì theo luật hấp dẫn, bạn biết ơn cho những gì bạn có sẽ thu hút thành công đến với bạn. Cho nên, không có sự biết ơn, sẽ không bao giờ có thành công bền vững.

Để mang lại thành công hoặc gia tăng những điều tốt trong công việc hay việc làm của bạn, như cơ hội, thăng tiến, tiền bạc, ý tưởng sáng tạo, cảm hứng, và sự đánh giá cao, điều thiết yếu là phải biết ơn công việc hoặc việc làm. Bạn càng biết ơn thì bạn càng có nhiều để biết ơn! Và bạn nên nhớ nằm lòng từ bây giờ là để gia tăng bất cứ cái gì trong đời bạn, bạn phải biết ơn cho những gì đã có.

“Bất cứ ai có sự biết ơn (cho công việc của họ) sẽ được cho thêm, và anh hay cô ta sẽ có sự sung túc. Những ai không có sự biết ơn (cho công việc của họ), ngay cả những gì anh hay cô ta đang có sẽ bị lấy đi.”

Khi bạn biết ơn với việc làm của mình, bạn sẽ tự động làm việc nhiều hơn, và khi bạn làm việc nhiều hơn, bạn sẽ tăng tiền bạc và thành công trở về với bạn. Nếu bạn không biết ơn việc làm của mình, bạn sẽ tự động làm việc ít đi. Khi bạn làm việc ít đi thì bạn sẽ bị giảm những gì đến với mình, và kết quả là, bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc với công việc của mình, bạn sẽ không bao giờ cho đi nhiều hơn mức bạn phải làm, và công việc của bạn sẽ bị đình trệ và thậm chí tồi tệ đi, cũng có thể là bạn mất việc. Hãy nhớ rằng, với những ai không có sự biết ơn, thậm chí những gì họ có sẽ bị lấy đi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lượng biết ơn bạn có sẽ tương đương một cách chính xác với lượng của những gì bạn nhận lại. Bạn kiểm soát lượng bạn nhận, bởi lượng biết ơn bạn có.

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp, giá trị của doanh nghiệp bạn sẽ tăng hay giảm tương ứng với sự biết ơn của bạn. Bạn càng biết ơn đối với doanh nghiệp của mình, khách hàng của mình, và những nhân viên, doanh nghiệp của bạn sẽ càng tăng trưởng và gia tăng. Nó cũng có nghĩa là khi chủ doanh nghiệp dừng biết ơn và thay sự biết ơn bằng lo lắng thì doanh nghiệp của họ sẽ bắt đầu chiều hướng đi xuống.

Nếu bạn là bố mẹ và công việc của bạn là chăm sóc trẻ em và quản lý gia đình, hãy tìm kiếm những điều biết ơn cho thời gian này trong đời bạn. Đó thường là cơ hội một-lầnduy-nhất-trong-đời, và khi bạn biết ơn cho thời gian này, bạn sẽ hấp dẫn nhiều sự hỗ trợ, nhiều sự giúp đỡ, nhiều khoảnh khắc đẹp, và nhiều hạnh phúc hơn để trải nghiệm.

Bạn nên yêu việc làm của bạn, bất kể đó là gì, và nên hưng phấn về việc đi làm, và bạn không nên để cho chúng nguội lạnh. Nếu bạn không cảm nhận như vậy về công việc hiện tại, hoặc nếu đó không phải là công việc trong mơ, cách để nhận được công việc trong mơ là trước hết hãy biết ơn cho công việc bạn đang làm.

Hôm nay, hãy tưởng tượng rằng bạn có một quản lý vô hình với công việc là theo dõi những suy nghĩ và cảm xúc của bạn về việc làm của bạn. Hãy hình dung rằng người quản lý sẽ đi theo bạn bất cứ nơi nào bạn đi hôm nay, lơ lửng với một cây bút và quyển sổ trong tay. Bất cứ khi nào bạn thấy điều gì đó trong việc làm để biết ơn, quản lý của bạn sẽ ghi chú lại điều đó. Việc của bạn là tìm càng nhiều điều biết ơn càng tốt để vào cuối ngày người quản lý sẽ có một danh sách dài những điều biết ơn. Danh sách càng dài thì người quản lý vô hình càng mang nhiều ma thuật cho tiền bạc, thành công trong công việc, cơ hội, sự thích thú và cảm giác hoàn thành.

Hãy nghĩ về tất cả những gì bạn có thể biết ơn trong công việc của mình. Để bắt đầu, hãy nghĩ về thực tế là bạn đang thật sự có một việc làm! Hãy nghĩ về có bao nhiêu người đang không có việc làm, những người sẵn lòng bỏ ra bất cứ cái gì để có một việc làm. Hãy nghĩ về những thiết bị tiết kiệm thời gian mà bạn sử dụng, như là điện thoại, máy in, mạng internet, và máy tính. Hãy nghĩ về những người bạn làm chung, và tình bạn mà bạn có với họ. Hãy nghĩ về những người làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn, như là tiếp tân, trợ lý, bảo vệ, người giao hàng. Hãy nghĩ về bạn cảm thấy tuyệt như thế nào khi nhận lương, và nghĩ về những khía cạnh thú vị của việc làm mà bạn thích làm.

Hãy giúp người quản lý vô hình ghi chú lại mỗi lần bạn tìm thấy điều gì đó để biết ơn bằng cách nói:

Tôi rất biết ơn cho cái gì? .

Người quản lý của bạn càng thấy bạn biết ơn sâu sắc thì ông ta sẽ làm cho ma thuật xảy ra càng sớm trong công việc của bạn, và càng nhiều phép màu sẽ được tạo ra. Cũng có thể là bạn tạo ra thật nhiều sự biết ơn cho công việc trong một ngày để bạn có thể thấy tình huống được cải thiện ngay lập tức. Những cơ hội may mắn không xảy ra ngẫu nhiên. Chúng chỉ đơn giản là sức mạnh ma thuật của sự biết ơn đang hoạt động!

Nếu như bài tập Làm Việc Như Ma Thuật rơi vào cuối tuần hoặc khi bạn không đi làm, hãy chuyển đến bài tập/những bài tập của ngày kế tiếp, và sau đó bạn trở lại và sử dụng bài tập ma thuật này vào ngày đầu tiên bạn đi làm.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 6

Làm Việc Như Ma Thuật

  1. Lặp lại các bước từ một đến ba của Bài Tập Ma Thuật số 1 - Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười phúc lành. Hãy viết ra tại sao bạn biết ơn. Đọc lại danh sách, nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn cho mỗi điều.
  2. Trong khi làm việc hôm nay, hãy tưởng tượng bạn có một người quản lý vô hình đi theo bạn và ghi chú mỗi lần bạn tìm thấy điều gì đó để biết ơn. Việc của bạn hôm nay là tìm được càng nhiều điều càng tốt để biết ơn.
  3. Giúp người quản lý ghi chú lại mỗi lần bạn tìm được điều để biết ơn bằng cách nói: Tôi rất biết ơn cho cái gì? , và cảm nhận biết ơn càng nhiều càng tốt.
  4. Ngay trước khi đi ngủ, cầm Hòn Đá Ma Thuật trong một tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong cả ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh