Phép Thuật: Làm Cho Tất Cả Những Ước Mơ Của Bạn Trở Thành Sự Thật

PHÉP THUẬT: LÀM CHO TẤT CẢ NHỮNG ƯỚC MƠ CỦA BẠN TRỞ THÀNH SỰ THẬT

“Sự tưởng tượng là tấm thảm thần thật sự.”

NORMAN VINCENT PEALE (1898-1993)

NHÀ VĂN

Nếu bạn đã làm theo những bài tập ma thuật từng ngày một, bạn đã xây dựng một nền tảng tuyệt diệu bằng cách thực tập sự biết ơn cho tất cả những gì bạn nhận được và sẽ tiếp tục nhận trong cuộc sống. Nhưng hôm nay là một ngày đầy phấn khích, bởi vì bạn sẽ bắt đầu sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn cho những giấc mơ và mong muốn của bạn!

Hàng trăm nền văn hóa bản địa qua nhiều thế kỷ theo truyền thống đã cảm ơn cho những gì họ muốn trước khi họ nhận được chúng, và tạo ra những nghi lễ công phu để truyền càng nhiều năng lượng càng tốt vào việc cảm ơn. Người Ai Cập đã chào mừng dòng nước lũ từ Sông Nile từ thời cổ đại để đảm bảo dòng nước liên tục từ dòng sông, Người Indian châu Mỹ và người Aborigine châu Úc thực hiện những điệu múa cầu mưa, nhiều bộ tộc châu Phi thực hiện nghi lễ cho thực phẩm trước khi họ săn được chúng, và lời cầu nguyện nguyên thủy nhất trong tất cả những nền văn hóa và tôn giáo là cảm ơn trước khi nhận được những gì mong muốn.

Luật hấp dẫn nói rằng những gì giống nhau sẽ hút nhau, có nghĩa là bạn phải hình dung trong đầu chân dung, hoặc một hình ảnh, của những gì bạn muốn. Sau đó, để thu hút mong muốn của bạn, bạn phải cảm thấy như thể chúng đã là của bạn, cho nên cách bạn cảm nhận cũng giống như cách bạn sẽ cảm thấy khi bạn đã có cái mà bạn muốn. Cách đơn giản nhất để làm điều đó là biết ơn cho những gì bạn muốn - trước khi bạn thực sự nhận được nó. Nếu điều đó chưa bao giờ xảy đến với bạn trước khi sử dụng sự biết ơn để có được cái bạn muốn, bây giờ bạn khám phá ra một mặt khác của sức mạnh ma thuật. Những từ thực sự trong Kinh Thánh hứa hẹn chính xác rằng:

“Những ai có sự biết ơn (bây giờ) sẽ được cho thêm (trong tương lai), và anh hay cô ta sẽ có sự giàu có.”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sự biết ơn là cái mà bạn phải có trước khi bạn nhận được, chứ không phải là cái bạn làm một cách đơn giản sau khi điều gì tốt đã xảy ra. Hầu hết mọi người biết ơn sau khi họ nhận được điều tốt đẹp nào đó, nhưng để làm cho tất cả mọi ước mơ của bạn trở thành hiện thực và thay đổi toàn diện cuộc sống của bạn bằng cách đổ đầy sự giàu có trên mọi phương diện, bạn phải biết ơn trước sau đó.

Với việc biết ơn chân thành trước khi nhận được những điều mơ ước, bạn hình dung ngay một hình ảnh trong tâm trí là bạn đã có nó, bạn cảm nhận như thể bạn đã có nó, và bạn đã làm xong phần việc của mình. Nếu bạn tiếp tục giữ hình ảnh và cảm giác đó, bạn sẽ nhận được điều mơ ước một cách thần kỳ. Bạn sẽ không biết làm cách nào bạn nhận được, và bạn không cần phải tìm ra điều đó. Bạn không cần phải cố để tìm ra cách trọng lực giữ bạn trên mặt đất khi bạn bước đi đúng không? Bạn tin tưởng và biết rằng khi bạn đi thì trọng lực sẽ giữ bạn chắc chắn trên mặt đất. Tương tự vậy, bạn phải tin tưởng và biết rằng khi bạn biết ơn cho điều gì bạn muốn, điều bạn muốn sẽ được mang tới cho bạn một cách thần kỳ, bởi vì đó là luật của Vũ Trụ.

Điều Gì Bạn Muốn Nhất Ngay Bây Giờ?

Ở đầu quyển sách này tôi đã bảo bạn xác định rõ ràng những gì bạn muốn trong mỗi lĩnh vực của cuộc sống bạn. (Nếu bạn vẫn chưa làm điều đó thì bây giờ là lúc để làm.) Hãy lấy danh sách bạn đã lập, và chọn mười điều mong muốn nhất cho bài tập ma thuật này. Bạn có thể chọn mười điều mong muốn từ những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, chẳng hạn tiền bạc, sức khỏe, nhà cửa, mối quan hệ, hay là bạn có thể chọn mười điều mong muốn trong một lĩnh vực mà bạn thực sự muốn thay đổi, như là công việc hay thành công. Hãy thật rõ ràng và cụ thể về những gì bạn mong muốn nhất để bạn có thể thấy những thay đổi xảy ra một cách thần kỳ từ bài tập này. Hãy tưởng tượng bạn đang đặt mười điều bạn mong muốn nhất vào một trình tự ma thuật với Vũ Trụ, bởi vì thực vậy, bằng cách sử dụng luật hấp dẫn, đó chính xác là những gì bạn đang làm.

Mua đá năng lượng:

Hãy ngồi xuống một máy tính hoặc với một cây bút và quyển sổ, và tạo ra một danh sách tách rời về mười điều bạn mong muốn nhất theo cách sau, như thể là bạn đã nhận được chúng:

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho ………………………, và điền vào chỗ trống với điều bạn mong muốn như thể bạn đã nhận được điều đó. Ví dụ:

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho những điểm cao trong kết quả thi của tôi, giúp tôi vào đúng trường học tôi muốn!

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho tin tức tuyệt vời là chúng tôi đang có một đứa con.

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho căn nhà mơ ước của chúng tôi, có tất cả những thứ chúng tôi muốn đã được hoàn thiện đến từng chi tiết!

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho cuộc điện thoại tuyệt vời với cha tôi đã cải thiện mối quan hệ của chúng tôi!

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho kết quả y khoa thể hiện tôi hoàn toàn mạnh khỏe trở lại!

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho những số tiền bất ngờ mà tôi nhận được, đó chính xác là số tiền tôi cần cho chuyến đi Châu Âu!

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho việc nhân đôi doanh số tháng này!

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho những ý tưởng đã giúp chúng tôi chinh phục được khách hàng lớn nhất!

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho người bạn đời hoàn hảo của tôi!

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho việc di chuyển cực kỳ dễ dàng và thuận lợi của chúng tôi!

Việc viết cảm ơn ba lần trong một dòng là một điều mạnh mẽ để làm bởi vì nó ngăn cho bạn không ném những từ ấy đi, và làm tăng cường sự tập trung vào lòng biết ơn. Việc nói cảm ơn ba lần cũng là một công thức ma thuật, bởi vì nó là con số toán học của tất cả những sự tạo thành trong Vũ Trụ. Ví dụ, cần có một người đàn ông và một người đàn bà để tạo ra một đứa trẻ. Người đàn ông, người đàn bà và đứa trẻ tổng là ba, hoàn tất một sự tạo thành mới. Quy luật về ba yếu tố tương tự áp dụng vào sự tạo thành mọi thứ trong Vũ Trụ, bao gồm cả việc tạo ra những ước mơ của bạn, và vì thế khi bạn nói cảm ơn ba lần trong một dòng, bạn đang sử dụng con số ma thuật của sự tạo thành, và một công thức ma thuật bí mật!

Bước thứ hai của Làm Cho Mọi Ước Mơ Của Bạn Trở Thành Sự Thực bao gồm làm cho những ước mơ của bạn thấm đẫm với còn nhiều sự biết ơn hơn nữa. Bạn có thể hoàn tất bước thứ hai vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, có thể cùng lúc với việc lập danh sách mười điều mơ ước, hoặc là làm vào lúc khác trong ngày.

Để làm thấm đẫm sức mạnh ma thuật của sự biết ơn vào mỗi ước mơ, hãy bắt đầu với ước mơ đầu tiên trong danh sách và sử dụng sự tưởng tượng của bạn để trả lời thầm những câu hỏi sau, như thể là bạn đã nhận được ước mơ:

  1. Những cảm xúc của bạn khi bạn nhận được ước mơ là gì?
  2. Ai là người đầu tiên bạn kể khi bạn nhận được ước mơ, và bạn nói với họ như thế nào?
  3. Điều gì là điều tuyệt vời đầu tiên bạn làm khi bạn nhận được ước mơ? Bao gồm càng nhiều chi tiết càng tốt trong tâm trí bạn.

Cuối cùng, hãy đọc lại mỗi ước mơ, và thật sự nhấn mạnh và từ ma thuật, cảm ơn, để bạn có thể cảm nhận chúng càng nhiều càng tốt.

Hãy di chuyển đến điều thứ hai trong danh sách, và làm theo những bước tương tự, cho tới khi bạn hoàn thành cả mười ước mơ. Hãy dành ra ít nhất là một phút cho mỗi điều.

Nếu bạn muốn làm vài điều mà thật sự mạnh mẽ và đầy vui vẻ, bạn cũng có thể tạo ra một Tấm Bảng Ma Thuật, nơi bạn gắn hình của những ước mơ. Hãy cắt những hình ảnh và gắn chúng vào một tấm bảng để ở một nơi bạn nhìn thấy thường xuyên. Hãy đặt những từ ma thuật CẢM ƠN, CẢM ƠN, CẢM ƠN với chữ lớn và đậm trong Tấm Bảng Ma Thuật. Hoặc là bạn có thể sử dụng tủ lạnh để làm Tấm Bảng Ma Thuật. Nếu bạn có gia đình, bạn có thể làm Tấm Bảng Ma Thuật như một dự án gia đình, bởi vì những đứa trẻ thích điều đó! Hãy tưởng tượng rằng Tấm Bảng Ma Thuật của bạn thật sự kỳ diệu, và bất cứ thứ gì bạn đặt vào một bức ảnh trong tấm bảng sẽ ngay lập tức được mang đến cho bạn. Sự biết ơn liên tục của bạn với ước mơ sẽ thu hút điều đó bằng mọi cách vào trong cuộc sống của bạn.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 13

Làm Cho Tất Cả Những Ước Mơ Của Bạn Trở Thành Sự Thật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Ngồi xuống máy tính hoặc với cây bút và quyển sổ rồi liệt kê ra mười ước mơ. Hãy viết cảm ơn ba lần trước mỗi điều, như thể bạn đã nhận được chúng. Ví dụ: Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho ước mơ của bạn .
  3. Sử dụng sự tưởng tượng của bạn, hãy trả lời những câu hỏi bên dưới trong tâm trí của bạn, như thể bạn đã nhận được từng điều trong mười ước mơ:
    1. Cảm xúc của bạn là gì khi bạn nhận được ước mơ?
    2. Ai là người đầu tiên bạn kể khi bạn nhận được ước mơ, và bạn kể cho họ như thế nào?
    3. Điều tuyệt vời đầu tiên mà bạn làm là gì khi bạn nhận được ước mơ? Bao gồm càng nhiều chi tiết càng tốt trong tâm trí bạn.
  4. Cuối cùng, hãy đọc lại những dòng liệt kê ước mơ, và thật sự nhấn mạnh vào những từ ma thuật, cảm ơn, để bạn cảm nhận chúng càng nhiều càng tốt.
  5. Nếu bạn thích, hãy lập một Tấm Bảng Ma Thuật. Cắt những hình ảnh và gắn chúng vào Tấm Bảng Ma Thuật của bạn, và đặt ở nơi bạn thường nhìn thấy. Đặt tiêu đề của tấm bảng là CẢM ƠN, CẢM ƠN, CẢM ƠN với chữ to và đậm trên đầu tấm bảng.
  6. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh