Đừng Làm Gì Cả Ngoài Thư Giãn

ĐỪNG LÀM GÌ CẢ NGOÀI THƯ GIÃN

Bạn chẳng cần phải gò mình theo một tư thế thiền hay yoga nào hết.

“Đừng làm gì cả... ", chỉ cần buông bỏ các hoạt động là đủ. Nhưng bạn thực hiện điều đó như thế nào? Chỉ cần bạn thấu hiểu. Phải, nguyên tắc duy nhất ở đây là thấu hiểu. Hãy thấu hiểu các hoạt động và trong lúc hoạt động diễn ra, chỉ cần bạn nhận thức rõ thì hoạt động sẽ tự động dừng lại.

Nếu không quan sát và nhận biết bản chất của hoạt động, cho dù bạn muốn thư giãn đi nữa thì cũng không được vì hoạt động không phải là một hiện tượng đơn giản. Rất nhiều người muốn thảnh thơi nhưng họ không thể. Năng lượng của họ luôn đi ra bên ngoài. Họ muốn nghỉ ngơi nhưng tâm trí thì luôn hoạt động.

Sự thảnh thơi cũng giống như việc nở hoa vậy, bạn không thể ép buộc nó. Bạn phải hiểu toàn bộ hiện tượng này, tại sao bạn lại bận rộng với quá nhiều hoạt động và tại sao tâm trí bạn lúc nào cũng bị chúng ám ảnh đến thế.

Khi thư giãn, năng lượng của bạn không di chuyển đi đâu cả, không đến tương lai và cũng chẳng về quá khứ, chỉ đơn giản đang hiện hữu cùng bạn. Bạn chìm trong bể năng lượng tĩnh lặng, ấm áp của chính mình. Mọi thứ như ngừng lại, thời gian như lắng đọng. Chỉ Có khoảnh khắc hiện tại ngự trị. Còn nếu thời gian vẫn tiếp tục luân chuyển thì bạn vẫn chưa thư giãn được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khoảnh khắc thư giãn hiện tại là tất cả. Bạn không đòi hỏi điều gì khác nữa mà chỉ tận hưởng. Khi đó, ngay cả những điều bình thường cũng trở nên thú vị và đẹp đẽ.

Thật ra,chẳng có gì là bình thường - tất cả đều PHI THƯỜNG.

Thử nghĩ đến những điều bình dị, nhỏ nhoi nhất... như khi bạn thả bước trên bãi có lúc những hạt sương mai còn chưa tan hết. Những ngọn cỏ mềm, những hạt sương mát lạnh, rồi làn gió sớm trong lành và ánh bình minh rực rỡ... Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm bạn hạnh phúc rồi, còn cần chi nữa?

Mua đá năng lượng:

Hoặc bạn chỉ cần nằm xuống tấm trải giường mát mẻ, cảm nhận từng vùng da và sự mát lạnh dần lên của làn da, đắm chìm trong màn đêm tĩnh lặng... Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận về bản thân.

Bạn còn cần chi nữa đây?

Quá nhiều rồi - hãy biết ơn cuộc đời!

Đó chính là thư giãn!

- Osho -

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh