Đáp Ứng Và Không Đáp Ứng

ĐÁP ỨNG VÀ KHÔNG ĐÁP ỨNG

Cuộc sống vốn hài hòa và dễ chịu, ta đừng cố gượng ép, làm nó trở nên nghiêm trọng, tăng sức ép căng thẳng... vì càng thoải mái bao nhiêu thì tâm hồn bạn càng rộng mở để tiếp nhận, trí tuệ bấy nhiêu.

Với người quá câu nệ thì bạn sẽ thấy họ không còn tiếp nhận, mở mang trí tuệ được vì những thái độ, cử chỉ, hành vi, cách làm và cách nghĩ của họ đã trở nên khuôn mẫu, không thay đổi; họ trở thành những người có thành kiến, cực đoan. Đừng biến mình thành những kẻ như thế. Bạn sẽ không thể hiểu được ý nghĩa của từ "Yes" trong nội hàm mà tôi đã nói. Trong "Yes" của tôi bao hàm cả chữ "No" trong đó, cũng như trong sáng tạo cái mới của tôi luôn bao hàm sự phá hủy cái cũ trong đó. Không có "No" thì "Yes" trở nên bất lực. "No" có những phẩm chất mà "Yes" không thể nào có được. Duy chỉ nhớ rằng: đừng để "No" tiếm quyền trở thành ông chủ của chính bạn.

"Yes" đúng nghĩa luôn mang giá trị cao hơn vì "No" chỉ là kẻ phục vụ, vì thế các vấn đề chỉ liên quan đến "Yes" nhiều hơn là "No". Những ai chỉ biết nói "Yes" mà không biết nói "No" thì cũng chẳng thể nào hiểu được ý nghĩa của "Yes" là gì.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tóm lại, tôi đang muốn nhấn mạnh rằng: "Yes" là giá trị vĩnh cửu, cuối cùng, còn "No" chỉ là phương tiện. Cả hai đều cần thiết cho cuộc sống của chúng ta. Nhưng tiếc thay, chúng ta thường chỉ hiểu nghĩa đơn của chúng mà không biết rằng chúng vận hành, chuyển hóa cho nhau để trở thành một đơn vị hữu cơ duy nhất.

Osho

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh