Bí Mật Đằng Sau Những Câu Chuyện Cười

BÍ MẬT ĐẰNG SAU NHỮNG CÂU CHUYỆN CƯỜI

Nếu tôi kể một câu chuyện cười, tại sao bạn cười? Điều gì xảy ra? Cơ chế bên trong là gì? Sự mong đợi được tạo ra, bạn bắt đầu mong đợi. Tâm trí bạn bắt đầu tìm kiếm xem kết cục sẽ là gì, và bạn không thể hình dung ra kết cục.

Chuyện cười diễn biến theo hai hướng: đầu tiên nó diễn biến theo hướng hợp lý, bạn có thể hình dung nó. Nếu chuyện cười đi vào bản thể hợp lý đến cuối cùng thì sẽ không có tiếng cười. Bỗng nhiên chuyện cười có bước ngoặt là trở nên phi lý, một cái gì đó mà bạn không thể hình dung. Và khi chuyện cười có bước ngoặt và kết quả trở nên phi lý thì sự mong chờ, sự căng thẳng đã có trong bạn đột nhiên bùng nổ. Bạn thư giãn, tiếng cười bật ra khỏi bạn.

Cười là thư giãn, nhưng căng thẳng là cần thiết. Câu chuyện tạo ra tâm trạng mong đợi, căng thẳng. Bây giờ bạn bắt đầu cảm thấy cao trào, một cái gì đó sẽ xảy ra. Xương sống bạn thẳng đứng giống các bậc thầy Yoga, tâm trí bạn không còn ý nghĩ; toàn bộ con người bạn đang chờ đợi, tất cả mọi năng lượng đang hướng tới điểm kết. Và mọi điều bạn hình dung sẽ không xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đột nhiên một cái gì đó xảy ra mà tâm trí không thể hình dung; một cái gì đó ngớ ngẩn xảy ra, một cái gì đó phi logic, bất hợp lý. Cuối cùng, bước ngoặt đó, điểm nút đó là điều mà đầu óc logic không thể nghĩ tới, bạn bùng nổ. Toàn bộ năng lượng đã trở thành cột trụ bên trong, đột nhiên bạn thư giãn. Con người buồn chán, do vậy mà anh ta cần cười. Anh ta càng buồn chán thì anh ta sẽ càng cần đến cười, nếu không anh ta không thể tồn tại.

Osho

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh