Ngạc Nhiên

NGẠC NHIÊN

Tất cả những gì đẹp đẽ và chân thực luôn gây ngạc nhiên. Vì vậy, hãy duy trì khả năng để ngạc nhiên. Đó là một trong những phước lành lớn nhất của cuộc đời.

Một khi bạn đánh mất khả năng ngạc nhiên, bạn đã chết. Nếu mọi thứ có thể làm bạn ngạc nhiên, bạn vẫn còn sống. Và bạn càng ngạc nhiên trước mọi thứ, bạn càng sống động. Đó là lý do trẻ con sống động; chúng ngạc nhiên bởi những câu đố. Người ta thậm chí không thể tin rằng chúng ngạc nhiên chỉ bởi một cái cây bình thường, hoặc một con chim, hoặc con chó, hoặc con mèo, hoặc một viên sỏi trên bờ biển. Trẻ con thậm chí còn ngạc nhiên hơn bạn nếu bạn tìm thấy Kohinoor, một viên kim cương tuyệt vời - ngay cả khi đó bạn cũng sẽ không ngạc nhiên. Nhưng bởi vì trẻ con có khả năng trở nên ngạc nhiên, mỗi viên sỏi trở thành một viên kim cương. Nếu bạn không ngạc nhiên, ngay cả một viên kim cương cũng trở thành một viên sỏi bình thường.

Cuộc sống mang nhiều ý nghĩa khi bạn mang trong mình khả năng ngạc nhiên, khả năng tự hỏi. Vì vậy, hãy luôn luôn cởi mở. Nhắc nhở bản thân một lần nữa rằng cuộc sống là vô hạn. Nó luôn là một quá trình liên tục; nó không bao giờ kết thúc. Đó là một cuộc hành trình vĩnh cửu, và mỗi khoảnh khắc đều mới, mỗi khoảnh khắc đều là nguyên bản. Khi tôi nói mỗi khoảnh khắc là nguyên bản, ý tôi là mỗi khoảnh khắc sẽ đưa bạn trở lại nguồn gốc của mình, mỗi khoảnh khắc khiến bạn trở lại thành một đứa trẻ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Osho

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh