Tình Yêu Là Dải Ngân Hà

TÌNH YÊU LÀ DẢI NGÂN HÀ

Prem có nghĩa là tình yêu, Mandakani có nghĩa là các vì sao, dòng sông của các vì sao, Dải Ngân hà - tình yêu, Dải Ngân hà. Và tình yêu là Dải Ngân hà. Nó đi trên trái đất nhưng nó không thuộc về chúng ta, nó thuộc về bầu trời và đầy sao; tất cả những thứ khác đều là bóng tối ngoại trừ tình yêu. Chỉ có tình yêu là có ánh sáng trong đó, chỉ có tình yêu là ánh sáng. Địa ngục là không gian nơi tình yêu không tồn tại; thiên đường là không gian mà chỉ có tình yêu tồn tại và không có gì khác. Đây là tên của những không gian bên trong con người chúng ta.

Tình yêu mở ra cánh cửa cho cả Dải Ngân hà. Tình yêu là cầu nối giữa đất và trời, giữa con người và thần thánh. Hãy để tình yêu là luật duy nhất của bạn; không có sự thật nào cao hơn. Nếu một người đàn ông có thể yêu, thì không cần gì khác; điều đó sẽ biến đổi.

Nhưng một số điều cần lưu ý về tình yêu. Tình yêu không nên là một tình yêu đòi hỏi; nếu không nó bị mất cánh, nó không thể bay. Khi nó trở nên bám rễ từ mặt đất, trở thành trần tục; thế thì nó là dục vọng và nó mang lại sự khốn khổ và đau khổ lớn lao. Tình yêu không nên có điều kiện, người ta không nên mong đợi bất cứ điều gì ở nó, nó nên vì lợi ích của chính nó - không vì bất kỳ phần thưởng nào, không vì bất kỳ kết quả nào. Nếu có động cơ nào đó, một lần nữa, tình yêu của bạn không thể trở thành bầu trời. Nó bị giới hạn trong động cơ; động cơ trở thành định nghĩa của nó, ranh giới của nó. Tình yêu không động cơ, không có ranh giới: nó là sự phấn khởi thuần khiết, sự phóng khoáng, nó là hương thơm của trái tim.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Và bởi vì không có mong muốn cho bất kỳ kết quả nào, điều đó không có nghĩa là kết quả không xảy ra; chúng xảy ra, chúng xảy ra nhiều hơn gấp ngàn lần, bởi vì bất cứ điều gì chúng ta cống hiến cho thế giới, nó sẽ quay trở lại, nó phục hồi. Thế giới là một nơi đầy tiếng vọng: nếu chúng ta ném cơn giận, cơn giận sẽ quay trở lại; nếu chúng ta cho đi tình yêu, tình yêu sẽ trở lại. Nhưng đó là một hiện tượng tự nhiên, người ta không cần nghĩ đến nó. Người ta có thể tin tưởng: nó tự diễn ra. Đây là quy luật của nghiệp: bạn gieo gì thì gặt nấy; bất kỳ cái gì bạn cho đi, bạn sẽ nhận được. Vì vậy, không cần phải suy nghĩ về nó, nó là tự động. Ghét, và bạn sẽ bị ghét. Yêu, và bạn sẽ được yêu.

Và điều thứ ba: hãy để tình yêu ngày càng có ý thức hơn. Khi nó vô thức, nó vẫn còn vướng vào tình dục. Không có gì sai trong tình dục nhưng đó là hình thức thấp nhất của tình yêu, là nấc thang đầu tiên của bậc thang. Bản thân nó là tốt nhưng cứ giới hạn trong nó thì không thể phát triển được: có những nấc thang cao hơn trong bậc thang. Nấc thang đạt đến đỉnh cao và tình dục là nấc thang đầu tiên. Sử dụng nó để vượt lên nó.

Mua đá năng lượng:

Yêu nên có ý thức hơn. Khi nó có ý thức thì nó sẽ ít tình dục hơn. Tôi không nói rằng sẽ không có tình dục: tình dục sẽ ở đó nhưng nó sẽ không phải là dục tính. Nó sẽ là tình dục thuần túy; đó là một hiện tượng hoàn toàn khác. Nó sẽ là niềm vui tuyệt đối, sự nhạy cảm, nhưng sẽ không có tâm trí tình dục đằng sau nó. Bạn sẽ không nghĩ về tình dục, sẽ không có tình dục của não trong đó, không có tình dục của cái đầu trong đó. Nó đơn giản là một sự chia sẻ năng lượng. Vì vậy, ba điều cần được ghi nhớ; thế rồi tình yêu, từ từ từ từ, trở nên nhẹ nhàng.

Từ tiếng Anh "light" rất có ý nghĩa. Nó có hai nghĩa: một là ánh sáng, độ sáng; nghĩa khác là không trọng lượng. Hai ý nghĩa đó dường như không ăn nhập gì cả nhưng chúng có một mối liên hệ tinh tế. Khi một người trở nên đầy ánh sáng, người ta trở nên không trọng lượng; một người có thể bay, một người có đôi cánh.

Osho

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh