Giới Tính Của Thượng Đế

GIỚI TÍNH CỦA THƯỢNG ĐẾ

Thưa thầy, tại sao Thượng đế được gọi là "ông" mà không phải là "bà"?

Osho:

Đó là bởi vì toàn bộ quá khứ ngu ngốc của nhân loại - toàn bộ quá khứ sô - vanh.

Người đàn ông đã thống trị, người đàn ông đã nghiền nát người phụ nữ. Và bằng cách nghiền nát người phụ nữ, bằng cách tiêu diệt người phụ nữ, con người đã phá hủy mọi ân huệ từ trái đất.

Không chỉ có người phụ nữ đã bị phá hủy - con người đã phá hủy thiên nhiên, bởi vì thiên nhiên là phụ nữ. Con người đã phá hủy trái đất bởi vì trái đất là phụ nữ. Con người đã phá hủy tất cả những gì là nữ tính! Nhưng vẻ đẹp là nữ tính và tình yêu là nữ tính và lễ hội là nữ tính, âm nhạc là nữ tính... bất cứ nơi nào bạn sẽ tìm thấy bất kì sự duyên dáng nào thì nó nhất định phải là nữ tính. Ngay cả khi bạn nhìn vào Đức Phật, ông ấy sẽ trông nữ tính hơn là nam tính. Bất cứ nơi nào sự thật đến, nó đến với ân huệ lớn lao, với vẻ đẹp tuyệt vời.

Nhưng đó là cách con người đã sống, và chính con người đã tạo ra các cuốn sách tôn giáo, chính con người đã tạo ra các nhà thờ, các hệ tư tưởng và thần học. Tất nhiên, anh ta gọi Thượng đế là "ông". Tất nhiên anh ta nói, "Thượng đế đã tạo ra loài người theo hình ảnh của chính mình" - không phải phụ nữ, mà là đàn ông.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Phụ nữ chỉ là một cái xương sườn được lấy ra từ người đàn ông, một thứ bổ sung, một phần phụ, chỉ là một suy nghĩ sau này - bởi vì người đàn ông cảm thấy quá đơn độc. Anh ta cần một người phụ nữ cho anh ta sự dễ chịu, sự ấm áp, sự ấm cúng. Vì vậy, phụ nữ chỉ được tạo ra như một công cụ để con người khai thác, nhưng Thượng đế đã tạo ra con người theo hình ảnh của chính mình và phụ nữ chỉ là một ý nghĩ sau cùng. Ông ấy chưa bao giờ lên kế hoạch cho phụ nữ ngay từ đầu - một ý nghĩ đến sau. Thấy người đàn ông cô đơn, buồn bã, ông ấy tạo ra người phụ nữ để bị lợi dụng, bị sử dụng. Nó là một công cụ.

Con người đã cho thế giới những ý tưởng xấu xí này. Cho đến nay, con người đã thống trị thế giới, do đó anh ta gọi Thượng đế là "ông" - nếu không "bà" sẽ tốt hơn nhiều vì "bà" chứa "ông", nhưng "ông" không chứa "bà". "Bà" sẽ tốt hơn nhiều. Nhưng những người đã đi tới hiểu biết, họ không dùng "ông" cũng như không dùng "bà" - họ đã dùng "nó", và đó là điều tốt nhất.

Đặc biệt ở phương Đông, Thượng đế không phải là "ông" cũng không phải "bà" - Ngài là Ardhanarishwar, nửa đàn ông, nửa phụ nữ. Và đó là lý do tại sao trong kinh điển Ấn Độ, ông ấy được gọi là "nó". Ông ấy chứa đựng cả hai và tuy vậy vẫn siêu việt lên trên cả hai.

Tôi cũng gọi Thượng đế là "ông", nhưng hãy nhớ rằng tôi chỉ đơn giản sử dụng một từ đã đi vào hiện tại. Tôi có thể gọi ông ấy là "bà" nhưng điều đó sẽ chỉ tạo ra một chút rắc rối. Hoặc tôi có thể gọi đi gọi lại ông ấy là "ông bà", nhưng điều đó sẽ khiến nó trông hơi xấu xí. Tôi cứ gọi ông ấy là "ông" vì tôi phải sử dụng ngôn ngữ sẵn có. Nhưng hãy nhớ rằng, tôi không tôn trọng những tư tưởng sô - vanh của đàn ông.

Mua đá năng lượng:

Tất cả các giám mục và hồng y đang đứng trong sự im lặng thiêng liêng xung quanh giường của vị Giáo hoàng đã chết, thì đột nhiên ông ấy bật dậy, vươn vai và mở mắt.

Ca ngợi Thượng đế về phép lạ, họ sốt sắng hỏi vị Giáo hoàng, "Vậy hãy nói cho chúng tôi biết, Thượng đế trông như thế nào?"

"Chà," vị Giáo hoàng nói, "trước tiên bà ấy là người da đen..."

Không chỉ là phụ nữ, mà còn là da đen nữa!

Nguồn: Osho - Philosophia Perennis

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh