Nhận Biết (Ý Thức)

NHẬN BIẾT (Ý THỨC)

Một ngày có 24 tiếng. Vậy có bao nhiêu giây phút bạn thực sự Có Mặt, Hiện Hữu và Nhận Biết?

Thức tỉnh, Biết chính mình, bạn có thể bắt đầu đi sâu vào từ đó.

"Vũ Trụ đang trải nghiệm chính nó trong dạng nhận thức thu gọn là con người. Nó cũng trải nghiệm chính nó trong dạng nhận thức thu gọn qua thực vật hay động vật" - Eckhart Tolle -

Nếu không có sinh vật nhận thức về sự tồn tại của Vũ Trụ, thì toàn bộ thực tại này tự nó trở nên vô nghĩa. Ý Thức là cái có trước, Thực Tại là cái theo sau.

Qua đôi mắt của chúng ta, Vũ trụ đang nhận thức về chính nó. Thông qua đôi tai của chúng ta, Vũ trụ đang lắng nghe vũ điệu của nó. Chúng ta là những nhân chứng mà qua đó Vũ Trụ trở nên ý thức về sự tồn tài của nó, về sự mầu nhiệm của nó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hay, trong Áo Nghĩa Thư có viết: " Đó không phải là cái mắt có thể thấy, nhưng xuyên qua nó mắt có thể nhìn. Đó không phải là cái tai để nghe, nhưng xuyên qua nó tai có thể nghe. Đó không phải là cái mà tâm trí có thể nghĩ, nhưng qua đó tâm trí có thể nghĩ."

Ý thức, ý thức, hãy trở nên ý thức hơn. Sau khi cái chết của thân xác xảy ra, thì bạn còn là gì?

Linh hồn, là một từ được sử dụng phổ biến nhiều đến nỗi bạn có thể nói về nó mặc dù không thực sự biết nó là gì. Nó là một từ trừu tượng. Khi bạn ý thức về chính mình, bạn sẽ nhận thấy chính bạn là "Sự Nhận Thức". Sự Nhận Thức thì không thể mất đi, bạn vẫn là sự nhận thức sau khi rời bỏ thân xác. Bản chất của nó là không sinh không diệt.

Và, Thiền không là gì ngoài việc khiến bạn trở nên Tỉnh Táo hơn, Nhận Biết hơn.

Khi bạn có thể nhận biết về những gì đang diễn ra bên trong mình trong từng khoảnh khắc, nhận biết trong từng hành động của mình, bạn sẽ không còn là bạn trước đây nữa.

Sự nhận biết sâu sắc bên trong bạn sẽ thay đổi bạn hoàn toàn. Sự mơ ngủ được thay thế bằng trạng thái tỉnh thức.

Hãy thử quan sát những gì đang diễn ra bên trong bạn. Chẳng phải chính bạn đang tạo ra những điều đó hay sao? Nó không đến từ bên ngoài, và cũng không phải từ người khác.

Bạn chính là đấng sáng tạo, sáng tạo nên thực tại của chính bạn!

Nhận Biết & Tỉnh Thức

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh