Osho Nói Về Phụ Nữ

OSHO NÓI VỀ PHỤ NỮ

“Khi bạn yêu một người phụ nữ, bạn thực sự yêu cái gì ở cô ấy ?

Nó sẽ khác với những người khác nhau và nó sẽ khác ở những thời điểm khác nhau. Nếu tình yêu thực sự phát triển, đây là cách: đầu tiên bạn yêu người đàn bà bởi vì cơ thể của cô ấy đẹp. Đó là vẻ đẹp đầu tiên có sẵn - khuôn mặt của cô ấy, đôi mắt của cô ấy, tỷ lệ của cô ấy, sự thanh lịch của cô ấy, điệu nhảy của cô ấy, năng lượng rung động. Cơ thể của cô ấy đẹp. Đó là cách tiếp cận đầu tiên. Bạn rơi vào tình yêu.

Sau một vài ngày bạn bắt đầu đi sâu hơn vào người phụ nữ. Bạn bắt đầu yêu trái tim cô ấy. Bây giờ một khải lộ mới đẹp hơn rất nhiều đang đến với bạn. Cơ thể trở thành thứ yếu; trái tim trở thành chính. Một tầm nhìn mới đã phát sinh, một đỉnh cao mới. Nếu bạn cứ yêu người đàn bà, chẳng chóng thì chầy bạn sẽ thấy có những đỉnh cao vượt ra ngoài đỉnh cao, những chiều sâu vượt ra ngoài chiều sâu. Thế thì bạn bắt đầu yêu linh hồn của cô ấy. Thế thì nó không chỉ là trái tim của cô ấy - bây giờ nó đã trở thành thứ yếu. Bây giờ nó là chính con người, chính sự hiện diện, sự rạng rỡ, sự sống động, hiện tượng chưa biết về bản thể cô ấy - đó chính là cô ấy đấy. Thân thể rất xa, trái tim cũng đã biến mất - bây giờ là sự hiện hữu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Và rồi một ngày nào đó người phụ nữ đặc biệt này trở nên xa xôi. Bây giờ bạn bắt đầu yêu thương sự nữ tính trong cô ấy, nữ tính, tính nữ tính, sự tiếp nhận đó. Bây giờ cô ấy không phải là một người phụ nữ cụ thể chút nào, cô ấy đơn giản phản ánh nữ tính, một dạng đặc biệt của nữ tính. Bây giờ nó không còn là cá nhân nữa, mà ngày càng phổ quát hơn. Và một ngày nào đó mà tính nữ ấy cũng biến mất - bạn yêu nhân loại trong cô ấy. Bây giờ cô ấy không chỉ là đại diện của đàn bà, cô ấy còn là đại diện của đàn ông cũng nhiều như thế. Bầu trời ngày càng trở nên to hơn. Thế thì một ngày nào đó nó không phải là nhân loại, mà là sự tồn tại. Rằng cô ấy tồn tại, đó là tất cả những gì bạn muốn - rằng cô ấy tồn tại. Bạn đang đến rất gần Thượng đế.

Thế thì điểm cuối cùng đến - mọi công thức và mọi khuôn mẫu biến mất và có Thượng đế. Bạn đã tìm thấy Thượng đế qua người đàn bà của bạn, qua người đàn ông của bạn. Mỗi một tình yêu là một tiếng vang tình yêu của Thượng Đế "

Mua đá năng lượng:

OSHO

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh