Cứ Mười Một Năm Lại Có Sự Xáo Trộn Lớn Trên Mặt Trời

CỨ MƯỜI MỘT NĂM LẠI CÓ SỰ XÁO TRỘN LỚN TRÊN MẶT TRỜI

“Mọi thứ đều liên kết với vũ trụ,” Osho nói về chủ đề các đốm trên mặt trời và các cuộc chiến tranh, xáo trộn và dịch bệnh liên quan trên hành tinh của chúng ta.

Osho:

Từ mười năm nay, các nhà khoa học đã nói một điều mới - rằng mọi sinh vật đều sở hữu một cơ quan giác quan bên trong để cảm nhận thế giới bên ngoài. Có lẽ con người cũng sở hữu nó, nhưng đã đánh mất nó do phụ thuộc vào trí tuệ của mình. Con người là sinh vật sống duy nhất trên thế giới, thông qua trí thông minh, đã đánh mất nhiều thứ mà mình đã từng có. Nhờ trí thông minh sáng tạo tương tự, anh ta cũng đã đạt được nhiều thứ mà anh ta không có, nhưng lại đánh mất rất nhiều. Những gì anh ta có anh ta đã mất, những gì anh ta không có anh ta đã phát minh ra. Nhưng ngay cả những sinh vật thu nhỏ cũng sở hữu một nguồn cảm giác bên trong. Và bây giờ dữ liệu khoa học đang trở nên sẵn có chứng minh rằng có một nguồn bên trong như vậy tồn tại. Khám phá về nguồn bên trong này khiến chúng ta nhận thức được rằng không có gì sống trên trái đất này là cô lập hay tách biệt. Mọi thứ đều tham gia vào vũ trụ. Nếu bất cứ điều gì xảy ra ở bất cứ đâu, kết quả của nó sẽ bắt đầu được cảm nhận ở đây.

Tôi đang nói về Paracelsus…. Các nhà y học ngày nay cũng đi đến kết luận rằng khi các việt đen xuất hiện và phát triển trên mặt trời, bệnh tật trên trái đất tăng lên, và khi vết đen mặt trời giảm đi, bệnh tật trên trái đất cũng giảm theo. Chúng ta sẽ không bao giờ thoát khỏi bệnh tật trên trái đất trong khi các vết đen vẫn còn. Cứ mười một năm lại có sự xáo trộn lớn trên mặt trời và những vụ nổ lớn diễn ra. Khi các vụ nổ và hỗn loạn xảy ra trên mặt trời, lúc đó trên trái đất xảy ra chiến tranh và xáo trộn. Các cuộc chiến tranh diễn ra trên trái đất tuân theo một trình tự kéo dài mười năm. Các đợt dịch cũng theo trình tự mười hoặc mười một năm. Các cuộc cách mạng cũng tuân theo một trình tự khoảng mười hoặc mười một năm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một khi bạn có ý tưởng rằng chúng ta không tách biệt hay cô lập mà liên kết với nhau một cách hữu cơ, thì sẽ dễ dàng hiểu được chiêm tinh học. Đây là lý do tại sao tôi giải thích tất cả điều này cho bạn.

Osho

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh