Vũ Trụ Này Là Không Gian Đa Chiều: Phần 4. Đặc Tính Liên Kết Giữa Các Chiều Không Gian Theo Các Thời Kỳ

VŨ TRỤ NÀY LÀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU: PHẦN 4. ĐẶC TÍNH LIÊN KẾT GIỮA CÁC CHIỀU KHÔNG GIAN THEO CÁC THỜI KỲ

Lực liên kết giữa các chiều không gian không là bất biến mà thay đổi theo từng thời kỳ, tùy thuộc cơ bản vào vị trí giữa vạn ngàn tinh tú trong Vũ trụ. Ứng với mỗi thời kỳ Thượng nguyên, Trung nguyên, Hạ nguyên, lực liên kết giữa các chiều không gian khác nhau. Đi cùng với sự biến đổi đó của Thiên đạo, thiên luật thay đổi thông suốt từ vô vi đến hữu vi, từ không gian đa chiều bậc cao đến không gian vật lý.

Để dễ dàng tiếp cận, lấy lý thuyết chiêm tinh học về 12 cung hoàng đạo để giải thích. Mười hai cung hoàng đạo được biết đến đó là: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Mỗi kỷ nguyên ứng với một cung hoàng đạo dài khoảng 2160 năm, tùy thuộc vào kích thước các chòm sao và những yếu tố vô hình khác. Lực liên kết giữa các chiều không gian do đặc tính của các chòm sao quyết định. Có 3 tình huống:

- Lực phân kỳ: Là thời kỳ mà lực liên kết giữa các chiều không gian yếu đi, việc di chuyển từ chiều không gian càng cao xuống chiều càng thấp trở nên khó khăn;

- Lực trung hòa: Là thời kỳ mà lực liên kết giữa các chiều tương đối ổn định, không quá khó khăn, cũng không dễ dàng di chuyển giữa các chiều không gian;

- Lực hội tụ: Là thời kỳ mà lực liên kết giữa các chiều không gian mạnh lên, việc di chuyển qua lại giữa các chiều trở nên dễ dàng.

1919-vu-tru-nay-la-khong-gian-da-chieu-phan-4-dac-tinh-lien-ket-giua-cac-chieu-khong-gian-theo-cac-thoi-ky-1.jpg

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Điều này giải thích được vì sao có những giai đoạn lịch sử nghe toàn chuyện thần tiên xuất hiện, có giai đoạn thì chuyện thần tiên nghe thật xa xôi cứ như là trí tưởng tượng của con người mà thôi.

Thời kỳ Song Ngư, con người phát triển tính cá nhân và có xu hướng trọng vật chất, là một thời kỳ mà lực phân kỳ của các chiều không gian rất lớn. Lực phân kỳ thời kỳ này lớn đến mức người địa cầu đa số đã tin rằng, Thần Phật chỉ lại trí tưởng tượng của một nhóm người yếu đuối, đi tìm sự giúp của trí tưởng tượng, là một phép “A Quy” để tránh khổ đau.

Trước đó, thời kỳ Bạch Dương, con người phục tùng Thiên luật và trọng danh dự, là một thời kỳ liên kết có tính trung hòa, với sự thừa kế đặc tính hội tụ của thời kỳ Kim Ngưu. Thời kỳ này Thần Phật dễ dàng xuất hiện cạnh con người, và giúp cho con người địa cầu tất cả mọi mặt trong cuộc sống. Do vậy, nhiều kiến trúc cổ còn tồn tại thể hiện sự vĩ đại của nó, mà thời kỳ Song Ngư đỉnh cao cũng không thể nào so sánh được.

May thay, thời kỳ Bảo Bình tới đây, là một thời kỳ tính liên kết hội tụ rất mạnh mẽ, con người sẽ thức tỉnh tinh thần và phụng sự Đấng Sáng Tạo. Chư vị Phật Tiên sẽ sát cánh cùng con người địa cầu trong một kỷ nguyên đẹp đẽ, hiếm có trong lịch sử nhân loại.

Mua đá năng lượng:

1919-vu-tru-nay-la-khong-gian-da-chieu-phan-4-dac-tinh-lien-ket-giua-cac-chieu-khong-gian-theo-cac-thoi-ky-2.jpg

Đặc tính liên kết của các chiều không gian theo thời kỳ là một trong những mấu chốt quan trọng để các bậc đại năng đưa ra các quyết định về chương trình công việc được sắp xếp cho hàng thiên niên kỷ (cũng được gọi là Thiên Cơ).

Với không gian đa chiều và đặc tính của nó, nhiều câu chuyện hoặc tâm linh hoặc khoa học về vượt thời gian, người ngoài hành tinh… được giải thích trong một trật tự logic. Để nói nhiều hơn về các điều đó, kỳ tới sẽ tiếp tục với chủ đề thời gian vĩnh hằng và mối quan hệ giữa thời gian và không gian đa chiều.

Bạch Thiên Thi (https://www.facebook.com/thi.bach.3)

Tháng 8/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh