Trực Giác

TRỰC GIÁC

Hiểu về Trực Giác sẽ hiểu về con đường hòa nhập Trí Tuệ với Trí Huệ.

Có 5 loại trực giác:

- Trực giác báo động: trực giác thúc đẩy hành động, chú ý v.v.. dẫn tới thoát nạn.

- Trực giác kết nối: trực giác cho biết kết nối tâm với người lạ một cách không thể lý giải (kiểu tình yêu sét đánh).

- Trực giác khai phóng: trực giác đưa chân tới gặp luồng tư tưởng mà cảm giác đã theo đuổi từ ngàn đời.

- Trực giác hỗ trợ: trực giác thúc đẩy hành động dẫn tới thoát khó khăn, hay đạt được thành công như có người xui khiến.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

- Trực giác đốn ngộ: trực giác dẫn đường tới điểm đốn ngộ quan trọng để giải thoát tâm thức lên vùng cao hơn của nhận thức.

Não trái - Tâm trí là bộ vi xử lý cá nhân (personal computer). Não phải là một nút mạng trong chuỗi khối siêu tâm thức (Higher Consciousness Blockchain). Vũ trụ là một mạng lưới kết nối trí tuệ phân tán của các nút mạng tâm thức cao (The Universe is a Distributed Collective Intelligence Network based on countless number of Higher Consciousness Inpidual Nodes).

Khi thiền định, Corpus Callosum được kích hoạt đường truyền, não trái và não phải được nối vào nhau một cách chủ định. Khi không thiền định mà có kết nối, thì ta gọi đó là Trực Giác.

Não phải mỗi khi được kích hoạt và được đồng bộ với dữ liệu chuỗi (chain data synchronizing) thì làm ta có cảm nhận kết nối toàn thể, thấy lòng từ bi tràn khắp, yêu thương tất cả chúng sinh. Não phải như cái máy đào, đóng góp khả năng tính toán cho toàn bộ mạng lưới trí tuệ tập thể phân tán và nhận lại một loại phần thưởng (phước đức, may mắn hay duyên lành).

Khi mất kết nối giữa hai não, ta hành động không theo sự đồng thuận mạng lưới, kết quả hành động không đem lại được nguồn thu mà còn tiêu đi mất. Thế nên sống tốt vẫn khổ, tu tập vẫn khổ. Một là do mất kết nối đường truyền, hai là do mất đồng bộ với dữ liệu chuỗi nên không đóng góp được vào thuật toán đồng thuận nên không nhận được phần thưởng từ mạng lưới.

Roadmap của việc đạt giác ngộ giải thoát cần phải làm được 2 điều kiện:

* Điều kiện 1: Kết nối máy cá nhân (Personal Intelligence, bán cầu não trái, Trí Tuệ) với não phải (nút mạng, Collective Intelligence, Trí Huệ) thông qua các hoạt động nâng cao đường truyền Corpus Callosum: khí công, võ thuật, cờ vây, Chánh Niệm...

Điều kiện 2: Đồng bộ dữ liệu của nút mạng não phải với toàn bộ mạng lưới trí tuệ tập thể phân tán thông qua luyện tập tỉnh thức ba điểm đồng thuận (consensus) là Từ bi (Compassion), Biết ơn (Gratitude) và Tha thứ (Forgiveness) trong khi Thiền Định cũng như trong hoạt động Sống (Sống Thiền - Living Zen)

Khi hai điều kiện này đạt được 100% online (liên tục) và in-sync (đồng bộ) thì cá thể đó đạt tới điểm mình chính là tất cả, tất cả chính là mình, đạt được sự toàn tri, toàn giác, kiến tánh, giải thoát, giác ngộ.

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh