Trách Nhiệm Của Các Giáo Viên

TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC GIÁO VIÊN

TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC GIÁO VIÊN

Giáo dục trong hệ thống hiện tại của chúng ta là thuật ngữ được trao cho nghệ thuật thu thập thông tin trong thế giới khách quan. Nhiệm vụ quan trọng hơn nhiều của giáo dục là biến đổi/chuyển hóa bản chất của con người thành thiêng liêng. Nếu điều này không xảy ra thì điều ngược lại sẽ xảy ra và trẻ em được dạy một cách vô thức để sống như động vật. Giáo viên quan tâm đến việc được trả tiền một cách quá thường xuyên hơn là nhìn thấy trách nhiệm thiêng liêng đã được đặt trong tay họ. Giáo dục thực sự đang giúp đứa trẻ thể hiện sự thiêng liêng tiềm ẩn trong mình. Điều cần thiết là sợi dây tinh thần làm nền tảng cho các nghiên cứu thế giới cần phải diễn ra ở trường học.

Nó cũng rất cần thiết cho giáo viên để tạo ra một bầu không khí tình yêu vô điều kiện và không phán xét trong lớp học. Trẻ em phải được dạy về niềm vui học tập thực sự. Nếu chương trình giảng dạy cân bằng hơn giữa giáo dục trần tục/trên thế gian và giáo dục linh hồn, tôi chắc chắn điều này sẽ xảy ra.

Trong quá khứ, giáo dục đã chỉ cho đứa trẻ hướng tới mục tiêu kiếm kế sinh nhai. Trong tương lai, điều đó sẽ được cân bằng bởi giáo dục để có một cuộc sống đáng sống. Đó là giáo viên sẽ kiến tạo nên trường học hoặc làm tổn hại nó. Giáo viên định hình cách cư xử/tác phong, hành vi, thái độ và định kiến của học sinh dưới sự chăm sóc của mình.

Sai Baba đã mô tả hệ thống giáo dục một cách ẩn dụ giống như một ngân hàng. Ông nói, hệ thống giáo dục là ngân hàng mà quốc gia rút séc bất cứ khi nào họ muốn những người lao động giỏi, đáng tin cậy, có tay nghề cao, khỏe mạnh. Nếu nó bị phá sản, đó là một thảm họa quốc gia”. Đây là tình hình hiện nay.

Việc thiếu đào tạo tâm linh đã tạo ra một số lượng lớn những người không toàn vẹn, cân bằng và hòa nhập/tích hợp. Họ bị phân mảnh. Họ được phát triển về trí tuệ và thể chất nhưng không phát triển về mặt cảm xúc, tâm lý và tinh thần.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Điều tốt là hệ thống giáo dục ít nhất cũng đã cung cấp việc đào tạo trí tuệ và nghề nghiệp nhưng điều đó là không đủ. Nó giống như một quả táo trông ngọt ngào và chín nhưng có lõi thối. Nếu mỗi giáo viên dạy cho một trăm học sinh những lý tưởng mà tôi đã nói đến thì toàn bộ đất nước sẽ được biến đổi.

Djwhal Khul, trong cuốn sách Alice Bailey “Các vấn đề của loài người” đã gợi ý rằng, các nhà giáo dục cần nhấn mạnh vào những điều sau đây:

1. Kiểm soát tinh thần về bản chất cảm xúc;

2. Tầm nhìn hoặc khả năng nhìn xa hơn những gì có thể là;

3. Kiến thức thực tế và kế thừa mà trên đó sẽ có thể áp dụng sự khôn ngoan/trí tuệ của tương lai;

4. Khả năng xử lý các mối quan hệ một cách khôn ngoan/trí tuệ, nhận ra và chịu trách nhiệm;

5. Sức mạnh để sử dụng tâm trí theo hai cách:

i. Là tâm trí thông thường phân tích và tổng hợp thông tin được truyền đến nó bằng năm giác quan; và

ii. Là ánh sáng tìm kiếm, thâm nhập vào thế giới ý tưởng và sự thật trừu tượng.

Các nhà giáo dục rất coi trọng IQ hay chỉ số thông minh. Trong tương lai họ sẽ quan tâm nhiều hơn đến SQ, chỉ số tâm hồn. Tôi nhìn thấy trước một thời gian, khi kiểm tra tâm lý có thể trở nên cân bằng với kiểm tra tâm linh trong các trường học với sự hiện diện của các nhà chiêm tinh, tâm lý học, người dẫn kênh và chuyên gia phân tích tia được đào tạo. Các nhà giáo dục sẽ tập trung vào các vấn đề của tuổi trẻ từ quan điểm của tiềm năng bản năng, cảm xúc, trí tuệ và trực giác. Hiện tại, họ đã biến khía cạnh trí tuệ thành thượng đế của mình trong khi để bỏ mặc/bỏ lơ những người còn lại.

Các nhà giáo dục phải hiểu rằng giáo dục trẻ em vì quyền công dân trong vương quốc của Thượng đế không chỉ là một hoạt động tôn giáo cho các nhà thờ. Điều đó sẽ giống như nói rằng tâm linh không có chỗ đứng trong chính trị hoặc hệ thống nhà tù. Đáng buồn thay, đây chính xác là những gì đã xảy ra trong tất cả các tổ chức trên hành tinh này. Tâm linh đã bị tách rời khỏi cuộc sống khi toàn bộ mục đích của cuộc sống là đưa Thiên đường đến Trái đất và tích hợp nó một cách cân bằng.

Djwhal Khul đã đề nghị thành lập một hệ thống giáo dục quốc tế bởi các giáo viên từ khắp nơi trên thế giới. Điều này sẽ tăng tốc tiềm năng cho hòa bình thế giới bằng những bước nhảy vọt. Nó sẽ dẫn đến một loại hình dân chủ thế giới, trong đó tất cả mọi người, bất kể chủng tộc, tôn giáo, quốc tịch hay màu da, sẽ được coi là bình đẳng. Sự khác biệt giữa mọi người sẽ được tôn trọng, trong khi sự thống nhất thiết yếu của tất cả mọi người sẽ được nhấn mạnh.

Các nhà giáo dục trong tương lai sẽ phải giống như các nhà tâm lý học và giáo viên tâm linh, tạo điều kiện cho sự phát triển con người toàn diện thay vì chỉ là những tri thức hàn lâm nhồi nhét những sự thật vô nghĩa xuống cuống họng của học sinh của họ.

Giáo viên, gia đình, hiệu trưởng, phụ huynh, chính trị gia, bộ trưởng, giáo sĩ, các nhà tư vấn và nhân viên tình nguyện đều phải làm việc cùng nhau để khắc phục sự mất cân bằng này trong hệ thống giáo dục.

- Trích đoạn từ bộ sách 15 tập Bách khoa toàn thư về Thăng thiên của Joshua David Stone, sẽ được Golden Taitai dịch và xuất bản trong thời gian tới

🙏

Golden Taitai Healing and Meditation

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh