Sách Sự Thật: 1283. Nếu Các Con Đón Nhận Những Thực Hành Của Tà Phái Thời Đại Mới Là Các Con Chối Bỏ Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1283. NẾU CÁC CON ĐÓN NHẬN NHỮNG THỰC HÀNH CỦA TÀ PHÁI THỜI ĐẠI MỚI LÀ CÁC CON CHỐI BỎ TA

Thứ bảy ngày 6 tháng 12 năm 2014, lúc 14:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cớ sao những kẻ không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta, hoặc Thiên Tính của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, lại hết sức mau mắn đón nhận tất cả những thứ ngẫu tượng do chúng tự tạo ra?

Khi những linh hồn vốn khước từ Ta cảm nhận sự Hiện Diện của Ta, thì chúng cảm thấy buộc phải trả thù mà không hề tỏ ra ăn năn sám hối. Chúng sẽ chế giễu, nhạo báng và coi thường sự Hiện Diện của Ta, cho dù trong Giáo Hội, trong Kinh Thánh, trong Lời Ta hoặc khi Ta hiện diện trong những linh hồn khác. Sự Hiện Diện của Thiên Chúa thì có ở khắp mọi nơi, và linh hồn những kẻ ở trong bóng tối cảm thấy hết sức đau đớn trước sự Hiện Diện của Thiên Chúa. Chính vì thế mà chúng có phản ứng hết sức cay độc khi thấy có bất cứ kẻ nào nhắc đến Ta. Những con người này có lòng thù hận Ta hết sức thâm sâu, và chúng không thể nào hiểu được bằng cách nào mà chúng lại thù ghét một người vốn không tồn tại trong mắt chúng.

Ta cảnh báo những kẻ đón nhận đường lối tâm linh lầm lạc và tôn thờ hoặc quá dính bén với bất cứ sự gì vốn không đến từ Ta. Nếu các con mở linh hồn ra với bất cứ đường lối tâm linh nào vốn không đến từ Ta, thì các con mở lòng ra với lũ quỷ, những kẻ sẽ quỷ quyệt lôi kéo các con vào trong thế giới tăm tối của chúng. Bất cứ thứ bình an nào mà các con tin là sẽ đón nhận được từ những thực hành của tà phái thời đại mới, đều sẽ chóng qua. Và khi các con ra sức tìm kiếm thêm nữa, thì các con sẽ rơi vào tình trạng mà ở đó lương tâm các con sẽ bị những kẻ thù nghịch Thiên Chúa xâm chiếm, cho đến khi các con không thể nào tự giải thoát chính mình khỏi sự giam cầm của chúng. Các con sẽ không bao giờ có được bình an khi các con tôn thờ những thứ ngẫu tượng.

Những thứ tín lý dối trá, những thứ ngẫu tượng và những tôn giáo lầm lạc đang xâm nhập vào trong thế giới này. Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất chân thật và các con chỉ có thể đến với Người bằng việc nhìn nhận Hiến Tế Vô Cùng Cao Cả mà Người đã thực hiện khi Người sai Ta, Con Một yêu dấu của Người, ban cho các con ơn cứu chuộc và giải thoát các con khỏi những cạm bẫy của tên ác quỷ.

Những ai không nhận biết Ta nhưng lại quá dính bén với những thứ tín lý khác, thì các con hãy biết rằng, nếu các con đón nhận những thực hành của tà phái thời đại mới là các con chối bỏ Ta. Nếu Giáo Hội của Ta nhìn nhận những thứ tín ngưỡng khác, vốn không thuộc về Ta, là họ phản bội Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thời điểm khi nhân loại cử hành Lễ Giáng Sinh của Ta bằng cách tỏ lòng trung thành với những tôn giáo khác, vốn không thuộc về Ta, thì đây sẽ là một trong những sự phản bội khủng khiếp nhất chống lại Sự Thật.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh