Sách Sự Thật: 815. Khi Giê-Ru-Sa-Lem Mới Ngự Xuống Trên Thế Giới Trong Tiếng Kèn, Ánh Sáng Sẽ Tràn Ngập Khắp Bầu Trời Và Mọi Sự Sẽ Thật Tĩnh Lặng

SÁCH SỰ THẬT: 815. KHI GIÊ-RU-SA-LEM MỚI NGỰ XUỐNG TRÊN THẾ GIỚI TRONG TIẾNG KÈN, ÁNH SÁNG SẼ TRÀN NGẬP KHẮP BẦU TRỜI VÀ MỌI SỰ SẼ THẬT TĨNH LẶNG

Chúa Nhật ngày 9 tháng 6 năm 2013, lúc 23:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi đau về thể xác mà con phải chịu trong thời điểm này là để cứu các linh hồn, những người đã quá xa lìa Ta đến nỗi nếu như con không hiến dâng nỗi đau khổ này cho Ta như một linh hồn hiến tế, thì đối với Ta, họ sẽ bị hư mất đời đời. Hãy luôn nhớ rằng Ta thật đau đớn biết bao và Thánh Tâm Ta tan nát khi Ta mất đi dù chỉ một linh hồn.

Tình yêu của Ta dành cho nhân loại không hề thay đổi, vì không một sự gì có thể ngăn cản Ta yêu thương từng linh hồn quý giá. Hỡi con gái của Ta, Ta yêu họ nhiều đến nỗi Ta đã ban cho con những Ân Sủng để nhìn nhận tất cả con cái Thiên Chúa, như thể Người nhìn nhận họ, với một tâm hồn trong sạch, tình yêu đó không bao giờ cùng. Hỡi con nhỏ bé của Ta, chính vì thế mà con phải chịu đau khổ rất nhiều. Điều này không phải là vì người ta tức giận và xúc phạm đến con, nhưng là vì những linh hồn đang ở trong bóng tối khủng khiếp và số phận của họ làm cho con phải khiếp sợ, thế nên con phải gánh chịu những nỗi đau thể xác mới này.

Khi con mất kiên nhẫn và bất an vì những thử thách hết sức đau đớn này, thì con hãy hiểu cho rằng những thử thách này không thể nào sánh được với nỗi đau khủng khiếp mà các linh hồn phải chịu bởi sự hành hạ của con thú. Nỗi đau của con cũng sẽ không có ý nghĩa gì so với nỗi thống khổ mà các linh hồn phải chịu trong Luyện Ngục. Nỗi đau này là quá nhỏ bé đối với con khi con chứng kiến cách mà Ta có thể lôi kéo những linh hồn đó ra khỏi sự ràng buộc hết sức độc ác của con thú, nếu không, họ sẽ không thể nào tự cứu được chính mình.

Hỡi con gái của Ta, cho dù sự hy sinh này có đau đớn thế nào đi chăng nữa thì nó cũng không là gì khi Ta kết hiệp con cái Thiên Chúa vào lúc mà Địa Đàng Rạng Ngời Vinh Hiển sẽ ngự xuống trong Ngày Trọng Đại. Khi Giê-ru-sa-lem Mới ngự xuống trên thế giới trong tiếng kèn, thì ánh sáng sẽ tràn ngập khắp bầu trời và khi ấy mọi sự sẽ thật tĩnh lặng trước tiếng hát của các thiên thần, và tiếng hát của họ sẽ đánh động mọi linh hồn trước thời khắc cuối cùng. Đây sẽ là giây phút cuối cùng khi Ta đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh