Sách Sự Thật: 809. Việc Các Con Cử Hành Các Nghi Lễ Tà Giáo Sẽ Đưa Các Con Xuống Hỏa Ngục

SÁCH SỰ THẬT: 809. VIỆC CÁC CON CỬ HÀNH CÁC NGHI LỄ TÀ GIÁO SẼ ĐƯA CÁC CON XUỐNG HỎA NGỤC

Thứ hai ngày 3 tháng 6 năm 2013, lúc 21:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự tra tấn mà Ta phải chịu trong thời điểm này không chỉ là sự phản bội sắp diễn ra ngay bên trong Giáo Hội của Ta, đó còn là việc thờ ngẫu tượng và tà thần để loại bỏ Ta trong thế giới ngày nay.

Tà giáo đang gia tăng rất mạnh mẽ và đang được người đời đón nhận như là một thứ văn hóa đại chúng mới, một sự thay thế cho niềm tin vào Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật. Tà giáo mang nhiều hình thức khác nhau. Nhưng điều hết sức quan trọng là tà giáo được người ta bày ra như là một thú vui vô hại đối với những ai bắt đầu cử hành những nghi lễ của tà phái thời đại mới như là một phần quan trọng của việc phát triển bản thân - một hình thức nhân bản và trau dồi bản thân.

Tà giáo lan tràn trên toàn cầu trong thời cuối đã được tiên báo từ lâu và nhiều người không thể nhận ra đúng bản chất của tà giáo. Đó là một thứ tình yêu chỉ dành cho bản thân mình và dành cho những thứ ngẫu tượng mà nhiều người đặt niềm tin vào đó, vì người ta tin vào cái được gọi là những lợi ích kỳ diệu mà chúng đem lại.

Nhiều người tìm kiếm những trò tiêu khiển, để lấp đầy sự trống rỗng trong linh hồn họ, họ thờ cúng các bức tượng Phật, vốn trở thành trung tâm trong đời sống, trong nhà và trong nơi làm việc của họ. Họ bị dẫn dụ vào một cảm giác tĩnh lặng tinh thần khi họ thực hành tà giáo thời đại mới, như là Yoga, thuật truyền năng lượng và thiền định. Không lâu sau đó, họ sẽ bị lôi kéo vào một sự khao khát mạnh mẽ và sẽ tiếp tục tin vào tất cả những lời hứa giả dối của những kẻ thực hành điều ghê tởm này. Đây chính là bản chất của tà giáo - một hình thức huyền bí để làm cho hàng triệu linh hồn mù quáng trước Sự Thật của Thiên Chúa.

Bất cứ thứ học thuyết nào, dù là giáo lý thời đại mới hay bất cứ hình thức nào khác, vốn hứa ban cho các con một sự an ủi lớn lao về mặt tâm linh và được người ta tạo ra để thúc đẩy các con vì những mục đính chỉ dành cho bản thân mình, thì các con hãy biết rằng chúng không bao giờ đến từ Thiên Chúa. Bất cứ thứ giáo lý nào áp đặt các con phải tôn thờ những bức tượng không thuộc về Thiên Chúa, hoặc khi người ta kêu gọi các con tham gia vào việc thực hành thuật huyền bí, thì các con phải tránh xa bằng mọi giá. Các con có biết chúng sẽ làm gì với linh hồn, tâm trí và thân xác các con không? Chúng hủy diệt tất cả.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Biết bao nhiêu linh hồn đã ra ô uế bởi những việc thực hành này, những việc thực hành này mở cửa linh hồn các con và cho phép Satan và lũ quỷ của hắn nhập vào tàn phá các con. Hãy biết chắc rằng, những việc thực hành này hết sức mạnh mẽ trong việc lôi kéo tà khí sự dữ. Việc sử dụng các thẻ bài ta-rô, Yoga, thuật truyền năng lượng và một số phương thức thiền, vốn đón nhận những nghi lễ của tà giáo, sẽ làm cho các con ra ô uế. Cuối cùng các con sẽ bị bệnh và sẽ chìm ngập trong tuyệt vọng đen tối, khi tà khí sự dữ xâm nhập vào cuộc sống của các con thì các con khó mà thoát ra được.

Đây là những dấu hiệu cho thấy nhiều ảnh hưởng của Satan trên thế giới và có nhiều tên ác quỷ đến trong bộ dạng của những thiên thần ánh sáng. Chính vì thế mà nhiều người bị ám ảnh bởi những thẻ bài của các thiên thần và đón nhận cái được gọi là những bậc thầy về tâm linh, trong văn hóa thờ các thiên thần, và họ đang bị bủa vây bởi tà khí sự dữ, mà người ta bày ra như là một trò tiêu khiển vô hại.

Một hình thức khác của tà giáo là việc thực hành chủ nghĩa vô thần. Những kẻ tự hào về chủ nghĩa vô thần của các con mặc dù các con có thể sống tốt đẹp, khi sống tử tế, yêu thương tha nhân và tôn trọng người thân cận, các con hãy biết rằng Nước Trời không thuộc về các con. Ta không bao giờ có thể đón nhận các con vào trong Vương Quốc của Ta khi các con trút hơi thở cuối cùng, cho dù điều này làm tan nát Thánh Tâm Ta. Nếu các con không nài xin Ta đón nhận các con trước khi các con chết, thì Ta không thể cứu giúp các con sau này được, vì Ta không thể can thiệp vào ý chí tự do của các con. Bất cứ ai nói với các con rằng chủ nghĩa vô thần chẳng hề gì, thì hắn là một kẻ lừa dối. Sự Thật là chỉ có những ai đón nhận Ta và nhìn nhận Thiên Chúa thì mới có thể bước vào Vương Quốc của Ta.

Biết bao nhiêu người trong các con sống hết sức lầm lạc, và họ cho rằng mọi thứ vẫn tốt đẹp và có nhiều điều phải học hỏi. Chính vì thế mà Cha Ta đã cho phép Cuộc Cảnh Báo xảy ra, vì nếu không có Cuộc Cảnh Báo thì nhiều linh hồn sẽ lao thẳng vào lửa Hỏa Ngục.

Hãy tạ ơn vì các con đang được ban cho Sự Thật, vì rất ít tôi tớ được thánh hiến của Ta rao giảng về những mối nguy hiểm của đời sống tội lỗi mà các con đang sống trong thế giới ngày nay và những hậu quả khủng khiếp mà đời sống tội lỗi này đem lại.

Việc thực hành tà giáo của các con sẽ dẫn các con xuống Hỏa Ngục. Chủ nghĩa vô thần của các con sẽ khiến cho các con phải xa rời Ta. Chỉ có lòng ăn năn thống hối mới có thể cứu được các con. Hãy lắng nghe và đón nhận Sự Thật, mặc dù các con có thể cảm thấy Sự Thật không hề dễ chịu, và các con sẽ được ban cho Tặng Ân Sự Sống Đời Đời - một sự sống mà giờ đây các con khao khát, nhưng sẽ không bao giờ thuộc về các con nếu các con cứ tiếp tục tôn thờ ngẫu tượng mà khước từ Ta, Chúa Giêsu Kitô. Quyền quyết định thuộc về các con. Không một ai khác có thể quyết định thay cho các con, vì Thiên Chúa đã ban cho các con ý chí tự do để lựa chọn giữa điều thiện và điều ác và Người sẽ không bao giờ lấy đi ý chí tự do của các con, ngay cả khi các con chọn con đường lầm lạc.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh