Bạn Đang Sáng Tạo Ra Thế Giới Của Mình

BẠN ĐANG SÁNG TẠO RA THẾ GIỚI CỦA MÌNH

Các Bạn Yêu dấu!

Một trong những bí mật tuyệt vời nhân loại sẽ sớm khám phá ra, đó là Vũ trụ nằm trong mỗi hành tinh này. Không chỉ ở con người, mà còn ở trong mỗi động vật, rau hay khoáng chất. Năng lượng trong mỗi người, là năng lượng giống nhau tạo ra các Hành tinh, Ngôi sao và Thiên hà.

Nếu chúng ta lấy ví dụ về màu sắc, một khi chúng ta có cơ bản hoặc sơ cấp ba: vàng, xanh và đỏ, chúng ta có thể tạo ra tất cả những thứ khác, đó có thể là hàng trăm triệu biến thể khác nhau.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vật liệu thô tạo ra mọi khả năng trong vũ trụ vô hạn, là năng lượng phát ra từ Nguồn Creator.

Bạn cũng đến từ Nguồn đó. Và mang theo bên mình tất cả các khả năng vì toàn bộ là trong phần và phần là trong toàn bộ. Có thể bạn đã nghe nói về sự bất ngờ và đồng sáng tạo. Sự kỳ diệu là Nguồn gốc, vì nó không được tạo ra; nó chỉ đơn giản tồn tại mãi mãi. Nó cũng sẽ không bị tuyệt chủng vì những gì chưa từng được tạo ra thì không thể tuyệt chủng.

Mua đá năng lượng:

Đồng tạo hóa đã là tất cả những gì bạn có thể phát triển với năng lượng của Nguồn. Và rồi vâng, bất cứ thứ gì được tạo ra luôn có một khởi đầu và một kết thúc. Không phải là kết thúc mất đi, nhưng là một hình thức chuyển đổi, vì năng lượng sẽ không bao giờ bị mất đi. Lavoisier trích dẫn câu nói trở thành Quy luật Vật lý: ′′ Không có gì được tạo ra, không có gì mất đi; mọi thứ đều được biến đổi ".

Bây giờ bạn có thể hiểu nhiều hơn sức mạnh của sự sinh ra tiếp tục mà bạn có. Cùng một nguồn năng lượng ở Nguồn và tạo ra Thế giới, là ở trong bạn. Bạn là một NGUỒN NHỎ, tức là một NGUỒN SÁNG TẠO. Không có giới hạn nào cho bất kỳ ai khi anh ta hiểu được sức mạnh trong anh ta. Đây là một trong những lý do mà Linh hồn Nhập thể xuất phát từ trải nghiệm kép trên Hành tinh Kích thước thứ ba: cố gắng tạo ra một cái gì đó dưới bức màn của quên lãng và nhận thức hạn chế đến mức cảm thấy bị ngắt kết nối khỏi Nguồn.

Nhưng trải nghiệm này bây giờ kết thúc quá trình chuyển đổi hành tinh và sự trỗi dậy của những Linh hồn đã học được những bài học như vậy, trở thành hiện thực. Khoảnh khắc là để tự khám phá. Khi nhận thức mở rộng, nó cũng bắt đầu trở về nhà. Nhà của chúng ta là một nhận thức cao hơn, mà Nhập thể đang tích hợp, vì nó thấm đẫm những ký ức về con người thực tế của anh ấy.

Sự khám phá tuyệt vời của khoảnh khắc, ít nhất là đối với những người đang thức dậy, là biết rằng giới hạn của họ không bao giờ tồn tại. Họ chỉ không được cảm nhận bởi bức màn quên lãng. Khi bức màn tăng lên, trả lại những bài học kinh nghiệm và bắt đầu quá trình thăng hoa. Mọi thứ sẽ sớm trở nên rõ ràng và dễ hiểu. Những gì đã là ngày hôm qua, hôm nay đã không còn nữa. Và ngày mai sẽ không còn hình bóng của ngày hôm này.

Bạn đang phát hiện ra đó không chỉ là một cơ thể vật lý. Ngoài việc xác định bản thân là một nhận thức không giới hạn, bạn cũng đang nhận ra rằng có một Vũ trụ trong bạn. Và sau này, bạn cũng sẽ hiểu rằng bạn chính là Nguồn gốc.

Trong một trong những văn bản trước đây, người ta nói rằng mỗi con người là một vũ trụ phát năng lượng. Bây giờ người ta có thể hiểu điều này đúng như thế nào. Vâng, nếu có một bản sao của Nguồn gốc trong bạn, thì cũng không thể có bất kỳ giới hạn nào. Nhưng bạn phải sống trong ảo tưởng của 3 D để thực sự cảm thấy hạn chế như vậy. Và khi sự rung chuyển của Trái đất tăng lên, những người có tinh thần và những người sẵn sàng, khám phá sức mạnh thực sự mà họ có.

Bạn có thể tạo ra một cây hoa hồng đơn giản đến một Galaxy. Tất nhiên bạn sẽ không làm được nó qua 1 đêm, vì tất cả những thức tỉnh vẫn đang bắt đầu hiểu cách mọi thứ hoạt động. Nhưng hãy sẵn sàng vì thời gian sắp đến rồi.

Tất cả năng lượng được sử dụng để tạo ra một cái gì đó, luôn tuân theo một tần suất được quản lý bởi mỗi nhận thức. Nếu không tất cả mọi người sẽ tạo ra những điều tương tự. Và điều đó thật phi thường, bởi vì bằng cách hiểu toàn bộ cơ chế, bạn thực sự nhận ra mình là một phần của Đấng Sáng tạo Vĩ đại. Hãy nhớ rằng bạn là một Tia lửa thần thánh, tức là một Hạt giống Nguyên tử của Nguồn gốc đó.

Và có hoặc là tất cả, không gì có thể ngăn cản bạn tạo ra thực tế mà bạn muốn. Chìa khóa kích hoạt mọi sáng tạo của bạn, đó là ý định. Nhưng bạn có nhiều kỳ thực tập học hỏi từ ý định thuần khiết để nó hoạt động. Nó bắt đầu sau đó xảy ra khi bạn có trong ý định, sau đó đi qua những suy nghĩ, khi ý định được ngăn nắp. Tiếp theo là giai đoạn của cảm xúc liên quan đến những gì đã định. Và cuối cùng, giai đoạn cảm nhận, thực sự là vật chất cho sản phẩm cuối cùng. Đó là khi những gì đã có ý nghĩa trước khi xảy ra.

Trong suốt thiên niên kỷ được thông qua ở Chiều thứ ba, lương tâm hạn chế khó có thể tạo ra bất cứ điều gì, vì quá trình này đã trích dẫn trước đây, không bị kích ứng với đủ năng lượng để đồng tạo. Niềm tin giới hạn không được tạo ra gần như không có gì. Mọi thứ về cơ bản là dựa trên sự tồn tại. Và thế là đủ rồi.

Ý thức, khi nó tăng lên chiều thứ năm, có khả năng mở rộng sức mạnh sáng tạo của nó. Và thời gian cần thiết để có kết quả càng ngày càng ngắn, sắp tới, ngay lập tức. Chi tiết này bạn nên lưu tâm. Hãy đưa ra những lựa chọn đúng đắn để bạn không có những bất ngờ khi đạt được.

Trong chiều thứ năm, tất cả các linh hồn sẽ biết chính xác những gì họ muốn và sẽ không có chỗ cho lỗi. Nhưng chúng ta vẫn đang bước những bước đầu tiên, và giai đoạn là Chuyển tiếp. Niềm tin, sự khoan dung, kiên nhẫn và những ý định tốt đẹp giúp đỡ người khác là bản tính cơ bản để vào thế giới thứ 5, vì đó là những yêu cầu cần thiết bây giờ.

Hãy nhớ rằng có một sự sáng tạo nhỏ bên trong bạn. Khi bạn đi vào một tần suất nhất định, bạn sẽ đồng tạo ra một cái gì đó chính xác theo nó. Không có gì và không ai có thể ngăn chặn điều này, bởi vì nếu các bước được thực hiện trên, thực tế sẽ được biểu hiện.

Hãy đưa ra một số ý tưởng cụ thể để tất cả những điều này có thể rõ ràng hơn. Nếu bạn tạo ra tần suất thiếu thốn với rung động trong nó, điều sẽ đến tiếp theo là sự thiếu thốn, đúng như bạn tưởng tượng. Đã rung động với tần số thịnh vượng, phát tài sẽ sớm thôi.

Nếu bạn cứ rung động rằng thế giới sẽ bị chi phối bởi bóng tối của sự sợ hãi, chắc chắn bạn sẽ không bước vào Trái Đất Mới vì đó sẽ là một Thế giới đau khổ mà bạn sẽ tìm thấy phía trước. Nhưng nếu rung động là tự tin và chắc chắn rằng một thế giới tốt đẹp hơn sẽ đến, thì nó sẽ ở một thế giới tốt hơn sẽ sống.

Hãy là sự hòa bình trong mọi việc để biến đổi năng lượng tiêu cực

Nếu bạn cứ rung động suốt trong một hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, hy sinh, cuối cùng, tất cả may mắn đau khổ, đó là cách mà tương lai của bạn đang được chuẩn bị. Nhưng nếu suy nghĩ sinh động trong sự phong phú, niềm vui và một cuộc sống hạnh phúc, đó là thế giới mà bạn sẽ được dẫn đến.

Không còn thời gian cho các thí nghiệm giới hạn ở đây trên Hành tinh này. Mọi thứ sẽ theo hướng bạn định. Tuy nhiên, thực tế của bạn sẽ là của riêng bạn. Nếu bạn khao khát sự hỗn loạn vì nó mang lại cho bạn sự hài lòng, bạn sẽ chỉ có sự hỗn loạn cho bản thân mình. Những người khác khao khát hòa bình và trật tự sẽ có xung quanh họ, một thế giới hoàn toàn khác so với bạn. Tất cả sẽ được tạo ra trong CẢM XÚC. Tôi cảm thấy bình yên, tôi có bình yên. Tôi cảm thấy chiến tranh, tôi có chiến tranh. Thời gian đã thay đổi. Không có gì khác sẽ như trước đây! Và điều tốt nhất vẫn chưa đến. Nhưng bạn cần phải tạo ra điều này tốt nhất, bởi vì bạn là một người đồng sáng tạo. Hãy nhớ rằng có một Vũ trụ nhỏ bên trong bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh