Sách Sự Thật: 491. Một Khi Cuộc Cảnh Báo Xảy Ra Sẽ Có Rất Nhiều Hoang Mang

SÁCH SỰ THẬT: 491. MỘT KHI CUỘC CẢNH BÁO XẢY RA SẼ CÓ RẤT NHIỀU HOANG MANG

Thứ ba ngày 17 tháng 7 năm 2012, lúc 23:18

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây thời gian đang trôi qua nhanh chóng. Ta đã giành thời gian để chuẩn bị cho tất cả các con.

Hỡi các tín hữu của Ta, các con đã biết phải làm những gì. Việc các con tự thú tội là quan trọng và từ nay trở đi các con phải cố gắng thực hiện việc này mỗi tuần một lần.

Hãy sống bình an. Ta hài lòng với cách các con vâng theo những lệnh truyền của Ta. Hãy tiếp tục đến với những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta và hãy chú tâm vào những lời cầu nguyện để cứu linh hồn của tha nhân.

Một khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra, sẽ có rất nhiều hoang mang. Người ta ở khắp mọi nơi, sẽ trở nên khiêm nhường khác hẳn với tính cách thông thường của họ.

Nhiều người sẽ quá đau khổ đến nỗi không thể quay trở lại chỗ làm việc của họ ngay được. Những người ở những vị thế đầy quyền lực, trong các chính phủ, sẽ đặt nghi vấn về luật pháp của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những kẻ sát nhân và những tên tội phạm trong cộng đồng các con sẽ cảm thấy đau buồn và tuyệt vọng khủng khiếp nhưng nhiều người trong số họ sẽ đền tội.

Các Linh mục và những tôi tớ được thánh hiến khác của Ta sẽ nhận biết ngay lập tức rằng những Thông Điệp này đến từ Môi Miệng Thánh Thiêng của Ta.

Khi ấy họ sẽ trỗi dậy và đi theo những tín hữu trung thành của Ta để giúp Ta chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Một số người trong số họ sẽ nhận biết rằng chính Ta đang nói với họ nhưng họ lại thiếu can đảm để công khai rao giảng Lời Chí Thánh của Ta.

Cuối cùng họ sẽ được ban cho những Ân Sủng để bảo vệ những Bí Tích của Ta khi mà họ nhận ra rằng những Bí Tích này sắp sửa bị xúc phạm. Khi ấy họ sẽ được ban cho bằng chứng về những lời tiên tri này.

Từ đó trở đi các bậc cha mẹ sẽ cần phải giúp con cái trên 7 tuổi của họ thấm nhuần tầm quan trọng của việc cầu nguyện và ăn năn sám hối. Hỡi các bậc cha mẹ, các con có bổn phận dạy dỗ con cái mình về Sự Thật.

Tâm hồn chúng sẽ mở ra đón nhận Tình Yêu của Ta sau Cuộc Cảnh Báo và các con phải tiếp tục hướng dẫn chúng trong những vấn đề tâm linh.

Hãy bảo đảm rằng các con đã giữ Nước Phép và một cây Thánh Giá Trừ Quỷ của Thánh Bênêđictô trong nhà từ nay trở đi, cùng với Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống được treo trong nhà các con. Tất cả những thứ ấy sẽ bảo vệ gia đình các con.

Hãy tuân theo lệnh truyền của Ta và mọi sự sẽ tốt đẹp.

Hỡi con gái của Ta, giờ đây con phải dấn thân và bảo đảm rằng Sách Sự Thật được xuất bản càng nhanh càng tốt. Điều quan trọng là những ai không có máy vi tính thì phải có Sách Sự Thật.

Đừng sợ hãi vì Ta sẽ dẫn dắt con và ban cho con sự trợ giúp để bảo đảm rằng Sách Sự Thật sẽ được gửi đi khắp thế giới.

Hãy dấn thân trong bình an. Hãy dấn thân trong Tình Yêu. Ta sẽ ở với con luôn mãi.

Ta ở bên con từng giây phút trong ngày để dẫn dắt con ngay cả khi con không nhận ra điều đó. Ta ở trong trái tim con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh