Sách Sự Thật: 499. Tình Yêu Là Một Dấu Chỉ Từ Thiên Chúa. Cho Dù Các Con Theo Tôn Giáo Hoặc Tín Ngưỡng Nào, Thì Tình Yêu Cũng Chỉ Có Thể Đến Từ Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 499. TÌNH YÊU LÀ MỘT DẤU CHỈ TỪ THIÊN CHÚA. CHO DÙ CÁC CON THEO TÔN GIÁO HOẶC TÍN NGƯỠNG NÀO, THÌ TÌNH YÊU CŨNG CHỈ CÓ THỂ ĐẾN TỪ THIÊN CHÚA

Thứ tư ngày 25 tháng 7 năm 2012, lúc 23:30

Con gái yêu dấu của Cha, Cha muốn chia sẻ về tầm quan trọng của tình yêu và làm sao mà thế giới không thể tồn tại nếu không có tình yêu.

Thiên Chúa là Tình Yêu. Tình Yêu đến từ Thiên Chúa. Khi nào các con cảm nhận được tình yêu thì ngay lập tức các con sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Thiên Chúa.

Gần như tất cả mọi người trên thế giới đều cảm nhận tình yêu ở một giai đoạn nào đó. Tình yêu giải thoát cho tâm hồn và sự trong trắng của tình yêu làm cho các con thoáng nhìn được chiều sâu của tình yêu mà Thiên Chúa dành cho từng con cái của Người.

Tình yêu đánh bại sự chết.

Tình yêu đánh bại ác thần.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tình yêu tồn tại mãi mãi. Tình yêu là bất diệt vì tình yêu đến từ Thiên Chúa và sẽ trường tồn.

Khi tình yêu trong cuộc sống này bị tấn công bởi tên ác quỷ, kẻ hành động qua các linh hồn thì tình yêu phải chịu đau khổ, và héo mòn và đôi khi sự thờ ơ lãnh đạm hoặc hận thù thay thế cho tình yêu.

Chính nhờ tình yêu, đặc biệt là tình yêu dành cho tha nhân, mà hòa bình trên thế giới mới có thể phát triển.

Nếu không có tình yêu, thì mọi người sẽ trở nên cằn cỗi và chết.

Mua đá năng lượng:

Khi các con yêu thương một trẻ nhỏ, thì các con cảm nhận được cùng một thứ tình yêu trong Trái Tim Nhân Ái mà Cha Ta dành cho từng người con được sinh ra trong thế giới bởi sự tạo dựng của Người.

Hãy tưởng tượng nỗi thống khổ của cha mẹ khi một đứa trẻ bị mất tích.

Nỗi đau khổ, lo lắng và dằn vặt giống hệt như Cha Ta cảm nhận khi con cái của Người đi lang thang và lạc lối khỏi Sự Thật về sự Hiện Hữu của Người.

Khi ấy hãy tưởng tượng nỗi kinh hoàng mà cha mẹ phải chịu nếu họ không thể tìm thấy con của mình.

Điều gì sẽ xảy ra nếu họ bị mất đi đứa con mãi mãi? Đây chính là nỗi đau khổ mà Chúa Cha phải chịu khi Người mất đi con cái của Người.

Không một sự gì có thể an ủi Người cho đến khi Người có thể tìm thấy chúng một lần nữa hoặc khi chúng trở về nhà với Người một lần nữa.

Toàn thể mọi loài thụ tạo được dựng nên bởi Tình Yêu của Chúa Cha.

Tình Yêu của Người tràn ngập Thiên Đàng, trái đất và Tình Yêu của Người thì vô cùng mãnh liệt.

Mọi sự được tạo dựng bởi tình yêu Cực Thánh của Chúa Cha và Lòng Quảng Đại nơi Trái Tim Nhân Ái của Người để Người có thể chia sẻ tất cả những kỳ công trong Công Trình Tạo Dựng của Người với con cái của Người.

Tình yêu của Người dành cho tất cả các con là bất diệt.

Sự phản bội của Luxiphe, kẻ đã được Người ban cho mọi sự, có nghĩa là Tình Yêu của Người đã không được phần lớn nhân loại đền đáp.

Nhưng là Chúa Cha hằng yêu thương, nên Tình Yêu của Người mạnh mẽ đến nỗi không gì có thể giết chết được Tình Yêu của Người dành cho con cái Người.

Tình Yêu của Người có nghĩa là mỗi người đều được ban cho cơ hội lần thứ hai.

Cuộc Cảnh Báo, được Chúa Cha ban như là một Ân Huệ Trọng Đại, là một Lời Mời Gọi đặc biệt từ Thiên Đàng.

Lời Mời Gọi này, một phép lạ trọng đại cả thể, sẽ ban cho từng người trong các con cơ hội được cứu rỗi; được mời gọi và được ban cho chìa khóa mở cánh cửa Địa Đàng mới trên trái đất.

Những ai trong các con đón nhận Chìa Khóa vào Địa Đàng, sẽ có khả năng đánh bại con thú.

Thế giới cuối cùng sẽ thoát khỏi sự dữ, tội lỗi, nỗi thống khổ và mọi đau đớn.

Hòa bình sẽ ngự trị.

Tình yêu dành cho Cha Ta cuối cùng sẽ triển nở và tất cả các con sẽ sống theo Thánh Ý của Người.

Tình yêu là một dấu chỉ từ Thiên Chúa. Cho dù các con theo tôn giáo hoặc tín ngưỡng nào, thì tình yêu cũng chỉ có thể đến từ Thiên Chúa.

Tình Yêu là Ánh Sáng hiện diện trong mọi linh hồn, ngay cả trong những tội nhân cứng lòng, vì Thiên Chúa không bao giờ dập tắt Ánh Sáng của Người.

Các con hãy giữ lấy Tình Yêu. Hãy đón nhận Tình Yêu. Hãy bám chặt lấy Tình Yêu vì Tình Yêu sẽ dẫn các con đến với Thiên Chúa.

Tình Yêu sẽ cứu các con khỏi bóng tối.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh