Sách Sự Thật: 483. Cuộc Cảnh Báo Sẽ Là Một Biến Cố Gây Khiếp Sợ, Khi Thế Giới Dường Như Sắp Tận

SÁCH SỰ THẬT: 483. CUỘC CẢNH BÁO SẼ LÀ MỘT BIẾN CỐ GÂY KHIẾP SỢ, KHI THẾ GIỚI DƯỜNG NHƯ SẮP TẬN

Thứ năm ngày 12 tháng 7 năm 2012, lúc 10:50

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đừng để loài người xem thường tác động mà Cuộc Cảnh Báo sẽ đem lại cho toàn thể nhân loại.

Đối với nhiều người, Cuộc Cảnh Báo này sẽ là một Biến Cố gây khiếp sợ, khi thế giới dường như sắp tận.

Nhiều người sẽ chứng kiến những hiện tượng như thể một thảm họa xảy ra khi hai sao chổi xuất hiện, va chạm và phát nổ gần bề mặt trái đất.

Lửa nóng sẽ như thể núi lửa phun trào từ trời và nhiều người sẽ khiếp sợ.

Những tia lửa đỏ là những Tia Máu của Ta, những Luồng Sáng của Lòng Thương Xót, được ban cho tất cả các con như một Ân Huệ lớn lao đến nỗi không một ai có thể thấu hiểu được những gì đang xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nhiều người sẽ cảm nhận lửa nung nấu thân xác họ như thể sức nóng của mặt trời chế ngự họ.

Bên trong thân xác, họ sẽ cảm thấy một sức nóng như thiêu đốt cho tới khi sự nhận biết giúp họ chứng kiến cảnh tượng trong linh hồn họ.

Nhiều người sẽ cảm nhận trái đất rung chuyển như thể có động đất.

Mặt đất sẽ rung chuyển, rên siết và nhiều người sẽ té ngã, bám lấy bất cứ thứ gì có thể được để ẩn náu.

Tuy nhiên mặt đất sẽ không mở ra và nuốt lấy họ. Vì đây không phải là trận động đất theo thể lý nhưng là một trận động đất siêu nhiên.

Trước khi điều này xảy ra, các hình thái thời tiết sẽ diễn biến đột ngột.

Thập Giá của Ta sẽ xuất hiện sau vụ nổ trên bầu trời.

Nhiều người sẽ khóc những giọt nước mắt cay đắng của lòng thống hối và đau buồn và họ sẽ phải chịu nỗi đau do sự xấu hổ vì tội lỗi của họ.

Những người khác sẽ gào thét và nguyền rủa vì họ không thể chịu nổi sự soi sáng, một Dấu Chỉ của Thiên Chúa, vì sự tối tăm trong linh hồn họ và họ sẽ chống lại Ánh Sáng do Lòng Thương Xót của Ta.

Họ sẽ gào thét vì nỗi đau do lửa Hỏa Ngục khi Dấu Chỉ do Lòng Thương Xót của Ta cho họ thấy số phận đang chờ đợi họ, nếu họ không sám hối và thay đổi cách sống của họ.

Những linh hồn tốt lành, những linh hồn yêu mến Ta cũng phải chịu đau khổ vì nhiều người trong số họ cũng mang vết nhơ của tội nhưng họ sẽ nhận được Ơn Tha Thứ tức thời. Họ cũng sẽ phải xấu hổ khi tội kiêu ngạo được tỏ ra cho họ.

Sau đó nhiều người sẽ ở lại trong nhà một vài ngày và nhiều người sẽ phải tự lo liệu cho bản thân mình vì không có ai phục vụ. Chính vì thế mà các con cần phải chuẩn bị.

Đây cũng sẽ là thời kì đau khổ khi các linh hồn phải chịu nỗi đau của Luyện Ngục trong lúc sự thanh tẩy diễn ra. Bằng cách này nhiều người sẽ trải nghiệm sự mặc khải về tình trạng linh hồn của họ và họ sẽ phải xấu hổ như chưa từng có.

Biết bao nhiêu người sẽ đón nhận những gì xảy ra và họ sẽ hiểu rằng họ đang được ban cho Ân Huệ trọng đại trong những Ân Sủng và Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta.

Cuộc hoán cải sẽ diễn ra trên toàn cầu và với một quy mô chưa từng có kể từ cái chết của Ta trên Thập Giá. Hàng tỷ người sẽ trở về với Thiên Chúa vì Sự Thật sẽ trở nên rõ ràng.

Họ sẽ biết chính xác những gì sẽ xảy ra vào Ngày Phán Xét và họ sẽ biết cách cứu vớt linh hồn họ vì Tình Yêu của Ta sẽ bảo bọc họ.

Họ có thể được lành lặn trở lại trong tâm trí, thân xác và linh hồn.

Thánh Giá của Ta sẽ là bằng chứng biểu lộ Lòng Thương Xót của Ta, được hứa ban cho loài người từ rất lâu rồi. Thánh Giá đó sẽ được người ta nhìn thấy trên bầu trời ở khắp nơi trên thế giới.

Một sự tĩnh lặng sẽ ngự trị khắp trái đất do kết quả của Hành Động Can Thiệp Thánh Thiêng mà Thiên Chúa ban cho con cái của Người để đánh thức họ khỏi giấc ngủ mê.

Nhưng các thiên thần sa ngã sẽ tấn công tất cả con cái Thiên Chúa bằng đội quân chuyên nghiệp của chúng, vốn là những kẻ sẽ khước từ Chén Cứu Độ của Ta.

Quá cay đắng, với tâm hồn chai đá và bị tàn phá bởi vết nhơ của Satan, chúng sẽ chống lại những người yêu mến Thiên Chúa.

Quân số của chúng không thể sánh với số người đi theo Sự Thật, tuy nhiên lòng hận thù sẽ thúc đẩy chúng âm mưu những hành động độc ác nhằm phá hủy sự bình an và tĩnh lặng.

Chúng sẽ sắp đặt một kế hoạch để thuyết phục nhân loại rằng Biến Cố này thực chất là một sự tình cờ trong vũ trụ, chúng sẽ nói rằng các nhà khoa học có thể chứng minh được sự tình cờ này. Đáng buồn thay, nhiều người khi ấy sẽ tin vào điều này và nhiều con cái Thiên Chúa sẽ trở lại với cuộc sống tội lỗi trước kia của họ.

Khi ấy trận chiến để giành lấy các linh hồn sẽ bắt đầu và sẽ mất một khoảng thời gian để đi vào cuộc đối đầu cuối cùng khi Cuộc Quang Lâm của Ta đặt dấu chấm hết cho sự độc ác.

Hỡi các tín hữu thân yêu của Ta, đừng để những Mặc Khải này làm cho các con sợ hãi.

Thay vào đó, hãy chuẩn bị cho Biến Cố đầy vinh hiển này và hãy để cho linh hồn các con đón nhận Biến Cố này.

Hãy đón nhận Hành Động Thánh thiêng vĩ đại này để củng cố lòng quyết tâm của các con và để loan truyền tình yêu của Ta hơn nữa trong gia đình và bạn bè các con.

Hãy tự hào về mối dây liên kết giữa các con với Ta, Chúa Giêsu của các con, và hãy trợ giúp Ta cứu vớt linh hồn của những người không chịu đón nhận Lòng Thương Xót của Ta.

Các con hãy dấn thân. Hãy sẵn sàng. Hãy hân hoan vì thời điểm đã gần kề.

Ta yêu thương các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh