Sách Sự Thật: 487. Đức Trinh Nữ Maria: Lần Này, Giáo Hội Của Con Mẹ Vẫn Không Chịu Lắng Nghe Mặc Dù Họ Biết Được Rằng Thánh Tử Của Mẹ Đã Bị Đối Xử Ra Sao Khi Người Đến Thế Gian Lần Đầu T

SÁCH SỰ THẬT: 487. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: LẦN NÀY, GIÁO HỘI CỦA CON MẸ VẪN KHÔNG CHỊU LẮNG NGHE MẶC DÙ HỌ BIẾT ĐƯỢC RẰNG THÁNH TỬ CỦA MẸ ĐÃ BỊ ĐỐI XỬ RA SAO KHI NGƯỜI ĐẾN THẾ GIAN LẦN ĐẦU T

Chúa Nhật ngày 15 tháng 7 năm 2012, lúc 15:45

Hỡi con của Mẹ, nỗi đau Thánh Tử của Mẹ và các môn đệ của Người phải chịu trong suốt thời gian thực hiện sứ vụ của Người trên trái đất, thì giống hệt như nỗi đau mà các tín hữu của Người sẽ phải chịu khi Người chuẩn bị trở lại.

Trong thời gian Thánh Tử của Mẹ hiện diện trên mặt đất, Người phải đối mặt với những trở ngại khủng khiếp. Rất ít ai sẵn lòng lắng nghe Người ngay trong nơi Người sinh sống.

Người đã bị miệt thị và bị khinh thường bởi những kẻ phụ trách các đền thờ và các hội đường của Người Do Thái.

Tuy nhiên, Người đã được những kẻ đơn sơ chào đón và họ đã đón nhận Lời Người vì họ có thể hiểu được Sự Thật Người rao giảng.

Lời Người đã tạo ra sự sợ hãi và ngờ vực nơi những tầng lớp lãnh đạo nhưng ít ai có thể bỏ qua Sự Khôn Ngoan trong Giáo Huấn của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thánh Tử của Mẹ đã gây ra chia rẽ mặc dù đó không phải ý định của Người.

Cách cư xử đơn sơ của Người khiến cho rất ít người có thể chấp nhận sự thật rằng Người là Con Thiên Chúa.

Nhiều người đã tự hỏi làm thế nào mà Con Thiên Chúa lại có thể là một người đàn ông bình thường giản dị như vậy?

Họ chối bỏ Người vì họ nghĩ rằng Đấng Mêsia phải oai nghiêm, đầy kiêu hãnh, và nhận được sự quan tâm ở cấp cao nhất trong Giáo Hội.

Mua đá năng lượng:

Thánh Tử của Mẹ không thể tác động để những kẻ đứng đầu giáo hội thời đó lắng nghe Người. Thói kiêu ngạo của họ đã ngăn cản họ lắng nghe Sự Thật.

Sự việc cũng sẽ diễn ra tương tự như vậy khi Thánh Tử của Mẹ chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Người.

Lần này, Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất sẽ không chịu lắng nghe mặc dù họ biết rằng trong lần đầu tiên Thánh Tử của Mẹ đã bị đối xử ra sao.

Lần này, Lời Chí Thánh của Người, được ban cho con, ngôn sứ của thời cuối, sẽ không được đón nhận trong Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất.

Giáo Hội của Con Mẹ bỏ ngoài tai Ơn tiên tri. Họ từ chối lời tiên tri vì họ không muốn nghe.

Các môn đệ của Con Mẹ sẽ bị chống đối bởi những người chịu trách nhiệm trong Giáo Hội Công Giáo trên thế giới và họ sẽ bị cáo buộc là lạc giáo.

Mặc dù Giáo Huấn của Con Mẹ chưa bao giờ thay đổi, nhưng họ sẽ tìm kiếm lỗi trong Lời Chí Thánh mà giờ đây Người đang ban cho họ.

Họ sẽ tuyên bố rằng những Thông Điệp này mâu thuẫn với Lời của Thiên Chúa.

Hỡi các con, các con phải luôn nhớ rằng Thánh Tử của Mẹ không bao giờ có thể gây mâu thuẫn với Giáo Hội của Người trên trái đất vì chính Người là Giáo Hội.

Sự Thật vẫn mãi là Sự Thật.

Các con phải tuân theo Lời của Thiên Chúa vì Tiếng Nói của Con Mẹ đang bị gạt sang một bên và bị phớt lờ giống hệt như lần đầu tiên Người đến trong thế gian.

Đừng để chính bản thân các con bị tước mất đi Ơn Cứu Rỗi của Người, Hành Động cuối cùng nơi Lòng Thương Xót của Người trên trái đất.

Thánh Tử của Mẹ đã quá kiên nhẫn trong một thời gian quá dài. Sự Thật đã được ban cho nhân loại nơi Cuộc Khổ Nạn của Người trên Thập Giá.

Sự Thật ấy đã được củng cố bởi tất cả những linh hồn ưu tuyển, những người được soi sáng bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần qua nhiều thế kỷ.

Giờ đây đã đến lúc để Thánh Tử của Mẹ trở lại và chỉ có những ai nhận ra Tiếng Nói của Người, nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, mới tuân theo lệnh truyền của Người.

Giáo Hội, như đã hành xử trong thời gian Thánh Tử của Mẹ sống trên mặt đất lần đầu tiên, lại chối bỏ Lời Người khi Người chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm.

Họ sẽ không nhận ra Người hay đón nhận Người.

Họ đã không học được sự gì.

Các con hãy cầu nguyện để những linh hồn can đảm trong Giáo Hội, những người thực sự nhận ra Tiếng Nói của Người, có được lòng can đảm để dẫn dắt tất cả con cái Thiên Chúa tới Sự Sống Đời Đời trong thời điểm quan trọng của lịch sử.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh