Sách Sự Thật: 301. Chúa Giêsu Mời Gọi Con Cái Trên Toàn Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 301. CHÚA GIÊSU MỜI GỌI CON CÁI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

Chúa Nhật ngày 8 tháng 1 năm 2012, lúc 15:30

Con gái rất yêu dấu của Cha, hôm nay Cha mời gọi tất cả những người con trên bảy tuổi và từng con cái của Cha trên thế giới. Hỡi các con nhỏ của Cha, các con giống như những viên ngọc quý trong mắt Cha.

Các con mang đến cho Cha tình yêu quả là dịu dàng và Cha hài lòng khi có các con cùng đồng hành. Hãy biết rằng Cha yêu các con rất nhiều. Một số các con thật sự nhận biết Cha và đó là điều tốt.

Cha mời gọi các con trò chuyện với Cha nhiều hơn theo cách của các con, như một người bạn. Đừng bao giờ cảm thấy các con phải tìm hiểu hoặc đọc những lời cầu nguyện mà các con có thể cảm thấy khó khăn. Thay vào đó hãy đến với Cha và chia sẻ tất cả những suy nghĩ, những sự sợ hãi, tin tức hoặc các vấn đề của các con. Cha luôn luôn ở bên cạnh các con ngay cả khi các con không ngó ngàng gì đến Cha. Cha luôn luôn mang đầy hy vọng.

Đối với những người trẻ đáng thương mà cuộc sống của họ đầy những sự giả dối hoặc những người vướng mắc vào tình trạng nghiện ngập ma túy, các con phải biết điều này: Mặc dù các con có thể cảm thấy một sự trống rỗng bên trong, các con phải trao cho Cha bàn tay của các con và Cha sẽ nắm lấy bàn tay của các con. Cha sẽ cứu các con khỏi chìm đắm trong biển cả của sự lầm lạc.

Nhiều người trong số các con cảm thấy mình chẳng có giá trị gì và vô nghĩa. Các con đang quá bị choáng ngợp bởi những người mà các con thần tượng trong thế giới của âm nhạc và danh vọng đến nỗi các con cảm thấy hoàn toàn không tương xứng. Đừng bao giờ cảm nhận như vậy, hỡi các con nhỏ của Cha, vì trong mắt Cha, các con rất đặc biệt. Từng người trong các con giữ một vị trí đặc biệt trong Thánh Tâm Cha. Hãy cho phép Cha đưa các con vào một cuộc hành trình đến một tương lai mới tuyệt vời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Rất sớm Cha sẽ mang đến một kỷ nguyên tuyệt vời của Hòa Bình và Vinh Quang trên trái đất. Các con phải sống mạnh mẽ. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi các con cảm thấy thất vọng. Đừng bao giờ thất vọng khi các con cảm thấy mình chẳng còn giá trị gì.

Hãy nhớ rằng các con đã được sinh ra cho một mục đích. Cho dù hoàn cảnh của các con là gì, thì các con vẫn được sinh ra vì mục đích này. Các con được sinh ra để tham dự với Cha như là một thành viên trong Vương Quốc Vinh Hiển Mới của Cha.

Cha biết rằng rất khó để các con có thể nghe Tiếng Nói của Cha khi mà rất nhiều thứ ngẫu tượng đang tìm cách thu hút sự chú ý của các con.

Lời Hứa của Cha với các con là thế này: Hãy sống cuộc đời của các con trong niềm trông cậy và yêu mến dành cho Cha, Chúa Giêsu của các con, và Cha sẽ ban cho các con Ân Huệ là Địa Đàng. Địa Đàng này đang chờ đón các con khi các con chỉ cần cầu xin Cha trợ giúp các con trên cuộc hành trình của các con đến với Cha.

Mua đá năng lượng:

Cha là tình yêu vốn đang biến mất khỏi cuộc sống của các con. Cha là sự bình an mà các con đang tìm kiếm. Cha là sự trợ giúp các con cần để cảm nhận tình yêu nơi tâm hồn các con một lần nữa. Cha là Tình Yêu. Cha là Ánh Sáng. Nếu không có Cha thì các con sẽ mãi ở trong bóng tối. Cha yêu các con cho dù các con có thể đang làm tổn thương Cha hay xúc phạm đến Cha biết dường nào. Hãy đọc lời kinh ngắn này và Cha sẽ đến với các con ngay lập tức:

Lạy Chúa Giêsu, nếu Chúa có thể nghe thấy tiếng con, thì xin Chúa lắng nghe lời con cầu xin sự trợ giúp.

Xin giúp con biết đối xử với những người gây đau đớn cho con.

Xin giúp con đừng để lòng đố kỵ điều khiển cuộc sống của con và xin đừng để con ước muốn những điều mà con không thể có.

Thay vào đó, xin mở rộng lòng con ra với Chúa, lạy Chúa Giêsu dấu yêu.

Xin giúp con cảm nhận tình yêu đích thực - Tình Yêu của Chúa và cảm nhận sự bình an đích thực trong tâm hồn con. Amen.

Hãy vui mừng hỡi các con nhỏ của Cha, vì giờ đây Cha đang nói với tâm hồn các con từ Thiên Đàng.

Cha Có Thật. Cha Hiện Hữu.

Cha yêu thương các con và Cha sẽ không bao giờ từ bỏ nỗ lực của Cha để cứu các con, để rồi Cha có thể đưa các con, gia đình và bạn bè của các con vào Địa Đàng Mới trên trái đất.

Địa Đàng này đã được tạo ra cho Ađam và Evà và giờ đây sẽ trở lại trái đất.

Cha muốn các con là một phần của cuộc sống đầy vinh hiển mới này, cuộc sống này vượt quá những gì mà các con mơ ước.

Giờ đây Cha chúc lành cho các con.

Người bạn yêu dấu của các con

Chúa Giêsu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh