Sách Sự Thật: 17. Cuộc Đại Cảnh Báo - Ân Huệ Của Lòng Thương Xót

SÁCH SỰ THẬT: 17. CUỘC ĐẠI CẢNH BÁO - ÂN HUỆ CỦA LÒNG THƯƠNG XÓT

Thứ hai ngày 22 tháng 11 năm 2010, lúc 02:00

Con gái yêu dấu của Cha, Cha rất hài lòng với cách thức con tuân theo Lời Cha với niềm tin và sự vâng phục trọn vẹn. Tình yêu của Cha dành cho con thì mạnh mẽ. Tình yêu của con dành cho Cha cũng mạnh mẽ. Giờ đây con cảm nhận Cha thật gần gũi với tâm hồn con. Hỡi con gái của Cha, giờ đây con nên một với Cha. Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta cũng như Chúa Thánh Thần, Ba Ngôi Đầy Ân Sủng, hân hoan vì sự hưởng ứng của con với lời mời gọi rất quan trọng này. Ba Ngôi, và tất cả các thiên thần cùng các thánh đồng hành với con mỗi ngày để bảo vệ con trong Sứ Vụ rất thánh này.

Hãy can đảm và hãy tiếp tục nắm lấy tay Cha. Hãy để Cha hướng dẫn con bằng những từ ngữ của con nhằm ban cho nhân loại cơ hội để rồi cuối cùng họ hiểu được Sự Thật trước Cuộc Đại Cảnh Báo. Cuộc Đại Cảnh Báo này sẽ sớm xảy ra do Lòng Thương Xót và Tình Yêu như là tặng ân cuối cùng dành cho con cái Cha. Từng người một trong tất cả con cái Cha sẽ được tỏ cho thấy đời sống, tội lỗi, những việc làm sai trái của họ và mỗi một sự xúc phạm mà họ phải chịu trách nhiệm đối với anh chị em của mình, tất cả xảy ra trong một trải nghiệm nhiệm mầu. Không một ai bị loại trừ khỏi trải nghiệm này.

Một số người khiếp sợ và đau buồn sâu sắc bởi tội lỗi của họ trong đời sống và ngay lập tức họ quay trở về với Cha, vị thẩm phán công minh của họ và họ đền tội. Bởi tình yêu và nỗi đau buồn, họ sẽ cầu xin Lòng Thương Xót.

Những người khác sẽ quá đau buồn và sợ hãi bởi cách thức mà tội lỗi của họ được tỏ ra đến nỗi họ sẽ chết trước khi có cơ hội để cầu xin ơn tha thứ.

Và cũng có những con người đi theo tên lừa dối. Họ sẽ chạy trốn trong nỗi kinh hoàng, khi nhìn thấy tội ác của họ trong quá khứ diễn ra trước mắt họ. Họ sẽ cố gắng trốn nhưng không có chỗ để trốn. Cúi đầu và chui rúc, hoặc là họ sẽ đón nhận những gì họ thấy và nài xin ơn tha thứ ngay tại chỗ vào lúc đó, hoặc là họ sẽ quay đi và run rẩy trong nỗi xấu hổ và kinh hoàng nhưng không chịu nài xin Lòng Thương Xót.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Và rồi có loại tội nhân sau cùng. Khi tội lỗi của người đó được tỏ ra, thì tất cả những gì người đó làm là tranh cãi và chối rằng mình không phạm những tội lỗi nghiêm trọng chống lại những Điều Răn của Thiên Chúa. Người đó chỉ khước từ Sự Thật và quay lưng đi vào bóng tối của Hỏa Ngục Đời Đời.

Lòng Thương Xót của Cha không loại bỏ một ai

Tại sao con cái Cha không chịu hiểu điều này? Nếu họ thực sự ăn năn thống hối và mong muốn sống với Cha nơi đất Mới, nơi mà Trời và Đất nên một, tại sao họ không nài xin ơn tha thứ? Lòng Thương Xót Công Minh của Cha không bỏ xót một ai nếu họ tỏ lòng thống hối. Tuy nhiên, vì bị trói buộc trong việc theo đuổi những mục tiêu ích kỷ của họ, họ không thấu hiểu những hậu quả.

Hỡi tất cả các con, giờ đây hãy thức tỉnh. Hãy nhìn nhận rằng với những thay đổi mà các con sắp chứng kiến, qua những hành động tàn ác của nhân loại, những dấu chỉ đã được tiên báo và sẽ là những dấu chỉ để báo trước Cuộc Quang Lâm của Cha trên trái đất.

Hãy để Cha hướng dẫn các con về Thiên Đàng

Qua vị ngôn sứ này và Sách Sự Thật, Cha van nài các con một lần nữa vì Tình yêu vô hạn Cha dành cho các con, hãy quay trở về với Cha trước khi hết thời gian. Hãy để Cha ôm các con trong Vòng Tay Cha. Hãy để Tình Yêu của Cha chảy tràn qua tâm trí, thân xác và linh hồn các con. Hãy mở tâm hồn các con và để Cha hướng dẫn các con về Địa Đàng của Cha trên Trái Đất nơi mà các con sẽ vui hưởng Sự Sống Đời Đời. Tại sao các con lại muốn chọn con đường diệt vong khi Sự Thật đã được tỏ ra cho các con?

Lòng Cha thổn thức lo buồn khi nghĩ đến những con cái Cha, những người không chịu đón nhận Sự Thật về Lời Hứa của Cha. Một lần nữa Cha muốn nói rằng giờ đây hãy quay trở về với Cha và thưa chuyện với Cha. Hãy xin Cha ngự vào tâm hồn các con trở lại. Cha sẽ làm cho chính Cha trở nên phù hợp trong linh hồn các con. Cha hứa với các con điều này, ngay cả với những tâm hồn chai đá nhất. Tất cả những gì các con cần làm là chỉ nói một lời thôi. Hãy xin Cha chỉ cho các con sự Hiện Diện của Cha bằng cách thưa rằng:

“Lạy Chúa Giêsu, con cảm thấy lạc lối. Xin Chúa mở tâm hồn con để đón nhận Tình Yêu của Chúa và xin tỏ cho con Sự Thật để con được cứu rỗi.”

Những lời cảnh báo của Cha không phải là lời đe dọa. Biến cố này đã được biết đến từ khi Cha chết trên Thập Giá. Tại sao các con lại nghĩ rằng biến cố này không thể xảy ra? Sự Thật trong Kinh Thánh là để cho tất cả mọi người hiểu được. Cha sẽ hành động như là Đấng Cứu Thế của các con cho đến giây phút cuối cùng trước khi Cha đến như vị Thẩm Phán Công Minh để Cha có thể dẫn dắt con cái Cha vào gia đình của Cha trong yêu thương, vui mừng và niềm hạnh phúc vô bờ, nơi mà tất cả sẽ sống hòa hợp đời đời.

Satan và những đồ đệ của hắn sẽ lao vào trong bóng tối muôn đời. Gia đình của Cha sẽ chứng kiến niềm hân hoan và Địa Đàng Thánh Thiêng, mà không một ai có thể khước từ niềm hạnh phúc tinh tuyền trong Vương Quốc của Cha Ta, nếu như họ chỉ cảm nhận một thoáng những gì Địa Đàng hứa ban.

Hãy cầu nguyện và cầu xin ơn tha thứ để được vào Vương Quốc Cha Ta trong vinh quang nơi mà các con và những người thân yêu của các con sẽ được đón nhận vào Ánh Sáng của Tình Yêu Tinh Tuyền.

Cha sẽ nỗ lực hết sức để giành lại tất cả các con

Cha đã chết vì tất cả các con và Cha sẽ nỗ lực hết sức để giành lại tất cả các con về với Cha cho đến giây phút cuối cùng mặc cho bóng tối của sự dữ trên thế giới.

Xin một lần nữa để Cha tỏ cho các con thấy Cha yêu các con dường nào. Giờ đây hãy cầm lấy Tay Cha, hãy tựa đầu các con trên Vai Cha và linh hồn thanh thoát của các con sẽ được đốt cháy bằng một tình yêu mà các con đã lãng quên.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con,

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh