Sách Sự Thật: 13. Thông Điệp Dành Cho Những Người Theo Thuyết Bất Khả Tri Và Vô Thần

SÁCH SỰ THẬT: 13. THÔNG ĐIỆP DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THEO THUYẾT BẤT KHẢ TRI VÀ VÔ THẦN

Thứ năm ngày 18 tháng 11 năm 2010, lúc 21:00

Đối với những ai tuyên bố là họ không tin vào Cha thì Cha có điều này để nói với các con. Hãy hỏi chính mình câu hỏi này: Các con có nhớ một lần nào đó mà các con đã tin không? Hãy nhớ lại lúc các con còn là một đứa trẻ, khi các con tin vào Thiên Chúa. Không quan trọng việc cha mẹ con theo tôn giáo nào. Có phải các con đã tin không? Vậy điều gì đã thay đổi? Có phải do ảnh hưởng của người khác? Có phải họ đã nói với các con rằng có một câu trả lời hợp lý cho sự hiện hữu của các con?

Từ lúc khởi đầu, đã rất khó để con cái Cha đón nhận bất kỳ sự hiện hữu nào khác bên ngoài trái đất này. Tuy nhiên các con hãy nhìn ra chung quanh thế giới và hãy xem những điều kỳ diệu trong công trình tạo dựng của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Mặt trời, mặt trăng, biển, sông ngòi, cây cỏ, muông thú và tất cả những điều kỳ diệu trong việc tạo dựng và hãy trả lời câu hỏi này của Cha. Tất cả những điều này đến từ đâu? Con có thật sự tin rằng nó đến từ một cái gì đó thay vì đến từ một Hữu Thể Thiêng Liêng? Hãy cảnh giác khi các con nghe những lời dối trá được loan truyền bởi những kẻ được gọi là các thầy bói toán trong phong trào Thời Đại Mới. Người ta bị dẫn dắt để tin vào những điều họ cho là sự thật và niềm phấn khích của sự sống được hứa hẹn cho họ trong một kỷ nguyên mới. Kỷ nguyên mà họ đã bị dẫn dắt để tin là một thiên đường mới. Một loại thiên đường do con người kiểm soát, nhưng là trung tâm đầy vinh quang của vũ trụ. Đây là một thứ giáo lý giả dối. Nhiều con cái Thiên Chúa gồm cả những kẻ tin, nhầm lẫn cách tai hại niềm tin của họ trong thứ giáo lý này với giáo lý của Ánh Sáng Thiên Chúa.

Họ đang bị dẫn dắt bởi quỷ dữ. Một số người biết chúng là ai. Những người khác thì không. Hãy cầu nguyện để họ hiểu được Sự Thật trước khi họ tiếp tục con đường phù phiếm dẫn đến tình trạng trống rỗng.

Đối với những người Vô thần Cha muốn nói điều này: Cha yêu các con cho dù các con xúc phạm đến Cha biết dường nào. Đối với những người Vô thần đang bị dẫn dắt và chịu ảnh hưởng bởi những tín ngưỡng khác, hãy dừng lại và suy nghĩ. Trong việc đi theo những lý lẽ, lập luận bởi con người, họ chỉ đơn giản là tin vào một niềm tin khác. Niềm tin rằng con người làm chủ được mọi sự. Nhưng con người thì không thể làm chủ mọi sự. Tuy nhiên chính những con người này, những con cái yêu dấu của Cha, vì họ mà Cha sẽ chiến đấu; họ đang được khuyến khích để đi theo Satan, tên lừa dối, kẻ thù của nhân loại. Hãy hỏi những người Vô thần, những kẻ đang nỗ lực hết sức để gây áp lực cho con cái Thiên Chúa, tạo sao họ lại làm như vậy?

Chỉ chối bỏ Cha thì chưa đủ hay sao? Tại sao những người này lại còn nói dối? Nhiều nhóm Vô thần có chủ trương lôi kéo và dụ dỗ con cái Cha đi theo thứ giáo lý giả dối này. Một điều chắc chắn rằng niềm tin của họ là một hình thức khác của tôn giáo, một thứ tôn giáo đề cao sức mạnh của trí thông minh, lý lẽ và niềm kiêu hãnh. Họ noi theo chính những tính cách của Satan. Họ, trong sự u mê của mình, đã đi theo một niềm tin khác - việc tôn vinh bóng tối, nơi hoàn toàn không có tình yêu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Quá cuồng tín và quá kiêu ngạo về niềm tin tôn giáo của mình đến nỗi những kẻ Vô thần này không hiểu được rằng họ đang tranh đấu cho một thứ tôn giáo là tôn giáo của tên lừa dối, kẻ đang cười nhạo sự ngu dốt của họ.

Hỡi những người Vô thần, hãy lắng nghe Cha lần sau cùng. Hãy quay trở lại với Kinh Thánh ngay. Hãy đọc Sách của Thánh Gioan và xem xét Sự Thật khi Sự Thật giờ đây bắt đầu được tỏ lộ ra. Nó có vẻ thật với các con không, giờ đây các con chứng kiến các biến cố khi chúng được phơi bày từng lớp từng lớp một mỗi ngày trước mắt các con?

Các con không thể thấy rằng Lời Cha, lời tiên tri của Cha đã được tiên báo từ rất lâu, là Sự Thật hay sao? Hãy mở mắt các con ra và nói với Cha một lần như sau:

Lạy Chúa, nếu Ngài là Sự Thật, thì xin tỏ ra cho con dấu chỉ Tình Yêu của Ngài. Xin mở lòng con ra để đón nhận sự dẫn dắt của Chúa. Nếu như Ngài Hiện Hữu, xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Ngài, để con có thể hiểu được Sự Thật. Giờ đây con nài xin Chúa Giêsu cầu bầu cho con.

Mua đá năng lượng:

Vì Cha đến với các con lần sau cùng, Cha nói với các con điều này: Tình yêu không do con người tạo ra. Các con không thể thấy tình yêu nhưng các con có thể cảm nhận được tình yêu. Tình yêu đến từ Chúa Cha Hằng Hữu. Tình yêu là Ân Sủng cho nhân loại. Tình yêu không đến từ bóng tối. Bóng tối mà các con cảm nhận thì không có tình yêu. Nếu không có tình yêu chân thật thì các con không thể cảm nhận được điều gì. Các con không thể nhìn thấy Ánh Sáng. Các con không thể nhìn thấy tương lai. Cha là Ánh Sáng. Cha là Tương Lai. Cha mang đến cho các con vinh quang và sự sống vĩnh cửu đời sau. Hãy quay trở về và nài xin sự trợ giúp của Cha. Hãy thực hiện điều đó và Cha sẽ nhận lời các con và ôm các con vào trong vòng tay Cha. Nước mắt hân hoan của Cha sẽ cứu độ các con khi các con lại trở thành con cái yêu dấu của Cha lần nữa. Giờ đây hãy đến và dự phần với Cha nơi Thiên Đàng.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh