Sách Sự Thật: 15. Cuộc Hoán Cải

SÁCH SỰ THẬT: 15. CUỘC HOÁN CẢI

Chúa Nhật ngày 21 tháng 11 năm 2010, lúc 01:30

Hỡi con gái của Cha, hôm nay Cha mang đến một Thông Điệp của hy vọng và bình an cho tất cả các con, cho những ai có lẽ đang cảm thấy những Thông Điệp này mang lại nỗi sợ hãi. Hãy biết rằng ngay cả đối với những ai trong các con nhận thấy khó tin tưởng nơi Ta, nơi Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta và nơi Chúa Thánh Thần, thì cũng đừng lo lắng. Hỡi các con thân yêu của Cha, nhiều người trong số các con muốn tin nhưng vì suy đoán và lý luận của các con, khi các con đánh giá tất cả mọi thứ dựa trên suy luận hợp lý nên các con sẽ cảm thấy thật khó tin vào sự siêu nhiên.

Đừng sợ. Bằng cách cầu nguyện, dù chỉ là một lần mỗi ngày và cầu xin Thánh Tâm Cha tuôn đổ Tình Yêu của Cha xuống trên các con thì các con sẽ sớm cảm thấy khác hẳn.

Nhiều người trong các con mơ hồ trong niềm tin của mình nhưng lại đang ghen tị với những người khác có niềm tin sâu sắc. Các con phải hiểu rằng Cha yêu thương tất cả các con. Giống như các bậc làm cha mẹ, mỗi người trong các con đều giữ một vị trí sâu sắc và đặc biệt trong trái tim Cha. Các con đừng bao giờ cảm thấy mình không xứng đáng với Tình Yêu của Cha.

Chẳng phải Cha yêu các con đến mức sẵn sàng từ bỏ mạng sống của Cha cho các con với hy vọng rằng các con sẽ nhận được một cơ hội thứ hai để trở lại với Cha sao?

Hỡi các con bé nhỏ, các con sẽ luôn luôn bị những người khác gạt sang một bên khi thể hiện niềm tin vào Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của các con. Khi điều này xảy ra thì hãy nhớ rằng, đây là điều mà con người phải chịu trên trái đất này vì tình yêu của họ đối với Cha. Đừng bao giờ để niềm tin vào Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng, bị phai mờ hoặc bị che khuất bởi những người sẽ nhìn các con bằng ánh mắt thương hại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Quả thật, nhiều người trong số con cái của Cha bị ảnh hưởng bởi thứ suy đoán và lý luận của con người, do người ta cố ý đặt vào trong tâm hồn khép kín của họ, họ sẽ đặt câu hỏi về niềm tin của các con để xúc phạm các con hơn nữa. Họ sẽ cảm thấy xấu hổ bởi đức tin của các con và trong khi họ không dám công khai nhìn nhận điều đó thì họ lại cảm thấy một sự tò mò đầy ghen tị. Sự ghen tị này nảy sinh từ một thực tế chắc chắn rằng bên trong tâm hồn họ có một sự trống rỗng. Cho dù họ cố gắng hết sức để nhìn vào nội tâm mình như thế nào đi nữa thì họ cũng không thể hiểu được tại sao lại như vậy. Trong khi đó các con là người tín hữu sẽ phải hứng chịu sự sỉ nhục qua đôi mắt ngượng ngùng, bối rối của những kẻ bàng quan với niềm tin yếu kém hoặc chẳng có niềm tin gì cả.

Đừng bao giờ sợ hãi hay xấu hổ khi nhìn nhận tình yêu trong lòng các con dành cho Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Hãy cởi mở về niềm tin của các con. Hãy tự hào bày tỏ tình yêu của các con đối với Cha để mọi người đều xem thấy. Bằng cách đó là các con đang nêu gương sáng cho mọi người.

Đừng bao giờ ra sức áp đặt niềm tin của các con đối với những người không có tín ngưỡng theo hướng công kích hùng hổ bằng những lời lẽ hợp lý. Thay vào đó hãy tỏ ra yêu thương và trợ giúp anh chị em mình mặc dù các con biết rằng họ cần tới sự hướng dẫn. Khi họ nhìn thấy sự thẳng thắn trong cách các con bày tỏ tình yêu dành cho Cha với sự cởi mở và hân hoan trong tâm hồn, thì họ sẽ bắt đầu suy nghĩ và tự đặt câu hỏi.

Bằng việc dẫn dắt tha nhân qua gương sáng của tình yêu thương, lòng tôn trọng và các việc làm tốt, họ sẽ được lôi kéo về phía Ánh Sáng. Lúc đầu nhiều người sẽ không hiểu tại sao. Nhưng cuối cùng và đặc biệt nhờ sức mạnh trong lời cầu nguyện của các con, họ sẽ bước về phía Cha.

Mua đá năng lượng:

Cha mời gọi tất cả các con cầu nguyện cho sự hoán cải của tất cả các linh hồn. Điều này bao gồm cả những người mà cá nhân các con biết đến, những người mà các con cảm thấy là họ đang cần những lời cầu nguyện vì những khó khăn mà họ gặp phải trong cuộc sống này. Các con cũng hãy cầu nguyện cho sự hoán cải của những người con đáng thương đang trở nên hư mất đối với Cha, bởi bóng tối khiến họ trở nên mù lòa trước Sự Thật. Hãy cầu nguyện cách đặc biệt với lòng trắc ẩn và yêu thương dành cho những người đang ra sức đi theo con đường của tên lừa dối. Họ cần những lời cầu nguyện của các con hơn bất cứ ai khác.

Hãy làm cho tất cả những ai mà các con từng tiếp xúc được biết cặn kẽ chi tiết về cách thức mà mỗi người trong số họ có thể được cứu rỗi, ngay cả trong giờ lâm tử, bằng cách đọc kinh Lòng Thương Xót.

Xin các con hãy chỉ bảo điều này cho tất cả những ai chịu lắng nghe. Nếu các con dám làm thì hãy đôn đốc họ đọc kinh Lòng Thương Xót và ghi nhớ, bởi vì nếu các con chỉ cho họ biết và nhớ để họ đọc kinh ấy trong những hơi thở sau hết thì họ sẽ được Cha cứu rỗi.

Đừng bao giờ xấu hổ vì những Thánh Giá mà các con đang đeo trên người

Đừng bao giờ cảm thấy bị xúc phạm khi những người vô tín ngưỡng cười cợt hoặc chế giễu các con khi các con cầu nguyện. Đừng bao giờ xấu hổ vì những Thánh Giá mà các con đang đeo để được che chở. Đừng che giấu các biểu tượng của tình yêu mà các con dành cho Cha, Đấng Cứu Thế của các con, dành cho Chúa Cha Hằng Hữu hay cho Chúa Thánh Thần. Nếu các con cảm thấy hãnh diện khi được đeo những mẫu ảnh thánh thì các con sẽ dẫn dắt tha nhân về phía Cha. Mặc dù các con có thể gặp phải sự khinh miệt mà những người này tỏ ra ngoài mặt, nhưng trong lòng họ ghen tị với các con vì đức tin của các con. Nhiều người trong số họ cảm nhận một sự trống rỗng bên trong họ do họ thiếu lòng tin. Hỡi các con, việc cầu nguyện có thể giúp Cha giành lại linh hồn của họ. Hãy cầu nguyện như thế này cho họ:

"Lạy Chúa, con dang tay cầu xin Chúa đón nhận anh chị em con vào trong vòng tay dịu dàng của Chúa. Xin Chúa chúc lành cho họ trong Máu Cực Thánh Chúa và xin ban cho họ những ân sủng cần thiết để họ có thể đón nhận Thần Khí Tình Yêu của Chúa, Thần Khí dẫn đưa họ tới ơn cứu rỗi đời đời".

Khi các con là các tín hữu của Cha bị công khai chống đối bởi những người khác vì đức tin của các con thì đầu tiên các con hãy nói điều này:

“Tôi là một người đi theo Chúa Kitô, Đấng đã chịu chết dưới bàn tay của những người không tin. Bởi vì điều đó và vì là một người theo Chúa, nên tôi sẽ luôn luôn chịu sự sỉ nhục từ những người khác bởi vì tình yêu của tôi dành cho Người. Đó là Thập Giá mà tôi đang vác lấy và tôi tự hào về việc này. Người là Đấng Cứu Độ của tôi, Người đã chết không phải chỉ vì tội lỗi của tôi mà còn vì tội lỗi của anh chị em nữa.”

Khi họ tự hào khoe khoang về sự việc rằng họ là người thuộc thuyết bất khả tri hay là người vô thần thì các con hãy nói với họ điều này: Hãy hỏi họ xem họ có cảm thấy khác khi cuộc sống của họ trên trái đất này đến hồi kết thúc không. Sau đó, hãy cho họ lời khuyên này: “Khi anh, chị nằm trên giường chờ chết thì hãy nhớ tới kinh Lòng Chúa Thương Xót ngay cả khi anh chị vẫn không chắc chắn.” Hãy mở lòng các con ra và cầu xin Chúa Cha Hằng Hữu tha thứ cho họ. Hãy nhớ lấy lời hứa của Cha. Là Đấng Phán Xét và cũng là Đấng Cứu Độ của các con, Cha sẽ tha thứ - cho tới tận hơi thở cuối cùng của từng con cái Cha trên trái đất này. Hãy bảo họ siêng năng cầu nguyện để họ có thể mở tâm hồn ra dù chỉ một lần.

Việc cầu nguyện dẫn dắt tất cả con cái Cha đến gần hơn với Vương Quốc của Cha trên trái đất khi Trời và Đất giao hòa làm một. Sức mạnh của lời cầu nguyện sẽ chỉ được hiểu một cách đúng đắn khi con cái của Cha chịu mở lòng ra và kêu cầu Cha. Hãy cầu xin, và nếu đó là Thánh Ý Chúa thì lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời.

Đừng bao giờ từ chối Bí Tích Rửa Tội cho con cái các con

Cuối cùng hãy cầu nguyện cho các trẻ nhỏ, là con trai và con gái của các con và giới trẻ trên thế giới. Mỗi người trong số chúng đều xứng đáng được tỏ cho biết Sự Thật. Chúng đã không được tỏ cho biết Sự Thật về Tình Yêu của Thiên Chúa hoặc không được cha mẹ chúng hướng dẫn do sự tối tăm về tâm linh đã tồn tại trên trái đất trong hơn hai thập kỷ qua. Thậm chí nếu đức tin của chính các con có yếu kém thì cũng đừng trốn tránh trách nhiệm của các con, vì hễ là bậc cha mẹ thì phải cho con cái mình chịu các Bí Tích, đặc biệt là Bí Tích Rửa Tội. Đừng bao giờ tự mình quyết định khước từ việc cho con cái mình được nhận Bí Tích quan trọng nhất này. Nhiều bậc cha mẹ tự hào là người vững chãi khi họ tự hào về quan điểm hoài nghi của họ thì chính họ là những người đang gây hại cho linh hồn của con em họ. Hãy trao cho con cái của các con tặng ân là các Bí Tích. Theo thời gian, hoặc là chúng sẽ cảm ơn các con vì điều này hoặc là chúng sẽ chối bỏ Ta. Điều đó sẽ tùy thuộc ở chúng. Nếu các con buộc phải chối bỏ Cha thì cũng đừng đánh cắp các linh hồn của con cái Cha. Các con có thể là cha mẹ của chúng trên Trái đất, nhưng chúng còn là những con trẻ của Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Hóa và Đấng Tạo Dựng muôn loài. Đừng ra sức đưa chúng vào bóng tối với các con. Hãy nhớ lại rằng Cha luôn yêu thương tất cả các con mặc cho các con có những niềm tin của riêng mình.

Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng và là Đấng Phán Xét của các con

Chúa Giêsu Kitô, Con của Chúa Cha Hằng Hữu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh