Sách Sự Thật: 14. Sự Trỗi Dậy Của Các Nhóm Thờ Satan Và Sự Kiểm Soát Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 14. SỰ TRỖI DẬY CỦA CÁC NHÓM THỜ SATAN VÀ SỰ KIỂM SOÁT THẾ GIỚI

Thứ bảy ngày 20 tháng 11 năm 2010, lúc 07:20

Con gái của Cha, hãy nói với con cái Cha rằng con rắn xưa giờ đây đang chuẩn bị trỗi dậy. Họ không được phép rơi vào cạm bẫy ác độc của nó vì từ nơi đó họ không còn có lối thoát được nữa.

Hắn, dưới hình dạng con rắn, có lắm mưu chước. Những đồ đệ của hắn bị tẩy não bởi những lời hứa về quyền lực và vinh hoa được ban tặng cho nhau, giờ đây đang âm mưu gây ra một loạt các biến cố trên toàn thế giới, những biến cố này sẽ gây ra muôn vàn thống khổ, đau đớn và kinh hoàng ở khắp mọi nơi.

Các con cái của Cha chẳng khôn ngoan hơn chúng đâu. Những con cái của Cha đã được tỏ cho thấy Sự Thật và được Cha hướng dẫn, là những linh hồn can đảm. Họ đang cố gắng một cách tuyệt vọng để cảnh báo thế giới về những tổ chức khủng khiếp này, chúng được phân tán ra mọi hướng, tất cả bọn chúng đều có một mục tiêu duy nhất trong đầu. Rải rác ở tất cả các nước, hiện diện trong tất cả các cấp chính quyền, chúng đang âm mưu trong vòng bí mật.

Trong đó cũng có những thành viên vô tội, họ là một phần của tổ chức độc ác này nhưng họ không nhận ra Sự Thật. Thay vào đó, họ chỉ quanh quẩn với những công việc mà họ cho là tốt đẹp và không nhận ra những hành động tội ác mà những kẻ đứng đầu của tổ chức đang thực hiện trong vòng bí mật. Chắc chắn một điều rằng các thành viên thâm niên này là những đồ đệ nhiệt thành của Satan, và chúng tham gia vào các nghi lễ tôn thờ mà nếu những người khác được chứng kiến, thì họ sẽ phải buồn nôn trong nỗi kinh hoàng trước những hành vi thô tục của việc thờ Satan cùng lòng trung thành của chúng với những lời hứa của tên ác quỷ, vốn là trung tâm trong các tổ chức của chúng.

Đối với những ai trong các con thấy lời nói của những linh hồn can đảm của Cha là buồn cười, thì giờ đây các con hãy lắng nghe Cha. Việc không hiểu biết Sự Thật và không lắng nghe những tiếng nói can đảm ấy sẽ phá hủy cuộc sống, niềm tin và kế sinh nhai của các con. Vì từ rất lâu rồi những con người trong tổ chức này đã âm mưu kiểm soát mọi thứ. Công việc của chúng hiển hiện rõ ràng trong rất nhiều quốc gia, nhưng được sắp đặt để xảy ra theo cách thức mà những ai trong các con chỉ quanh quẩn với công việc hàng ngày thì không thể nhận biết những gì đang diễn ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

GIỜ ĐÂY con rắn sẽ trỗi dậy!

Khi Cha nói rằng con rắn đang chuẩn bị trỗi dậy thì Cha có ý nói là ngay bây giờ. Hắn và đội quân ma quỷ độc ác của hắn gồm những con thú háu đói và kiêu ngạo đang hành động nhanh chóng với sự quyết tâm trong mọi tầng lớp của xã hội. Chúng điều khiển cuộc sống của các con theo những cách thức mà các con không hề hay biết. Vì được hướng dẫn bởi tên lừa dối nên chúng rất xảo quyệt, có sức thu hút, khéo ăn nói, tham lam, tàn nhẫn và chúng chỉ có một mục tiêu duy nhất trong đầu. Chúng muốn cai trị tất cả các con thông qua các ngân hàng, các phương tiện truyền thông hiện đại, quân đội, các tổ chức tôn giáo và qua chính phủ. Giờ đây hãy chú ý đề phòng và hãy lắng nghe.

Không phải là những lạc thuyết

Lời cảnh báo của Cha và của những con cái yêu quý của Cha sẽ bị chối bỏ như là những lạc thuyết. Đáng buồn là không phải vậy. Con gái của Cha, tình trạng này đã không xảy ra bất thình lình.

Mua đá năng lượng:

Tổ chức này, và giờ đây Cha nói đến chỉ một tổ chức thôi, đã và đang âm mưu, tuyển dụng những người thuộc cấp bậc cao trong xã hội hàng nhiều thế kỷ nay. Chúng đã giết hại những người dám vạch trần chúng trong quá khứ. Chúng đã giết hại những nhà lãnh đạo, bao gồm những người nổi tiếng và những tài năng hàng đầu trong nhiều thế kỷ. Chúng là những người anh em kết nghĩa nhưng chúng lại ăn tươi nuốt sống nhân loại.

Những di vật của Satan

Chúng tôn kính những di vật tục tĩu và những dấu chứng mà con rắn mong muốn. Các con hãy biết chắc rằng đây là một tổ chức đầy quyền lực và đáng sợ. Chúng đầy quyền lực đến nỗi các con thật khó mà thoát khỏi những nanh vuốt của chúng một khi sinh kế, thực phẩm và tiền bạc của các con lệ thuộc vào chúng.

Hỡi các con của Cha, rất nhiều người có quyền lực trong các chính phủ, ngân hàng, ngành công nghệ thực phẩm và trong các tổ chức cứu trợ không hề biết về những gì đang và sẽ xảy ra mãi tới khi kết thúc Cuộc Đại Nạn, vốn sắp sửa diễn ra. Sau đó họ sẽ thấy con thú xuất hiện, kẻ sẽ mang lại những thay đổi nhanh chóng đến nỗi tất cả các con sẽ phải nỗ lực hết sức như chưa từng có trước đây để tránh khỏi chế độ độc ác của hắn.

Một khi con thú và những đồ đệ của hắn kiểm soát được tiền bạc của các con thì chúng sẽ kiểm soát tất cả trừ một thứ duy nhất. Chúng không thể và không bao giờ được phép cướp đi linh hồn của các con. Tuy nhiên đây chính là điều mà bọn chúng đang nỗ lực thực hiện cho bằng được.

Đối với những ai trong các con chất vấn Thông Điệp Sự Thật này, được ban cho các con bởi ước muốn của Cha để trợ giúp, hướng dẫn và mặc khải Sự Thật cho các con, giờ đây hãy lắng nghe Cha. Nếu các con không tin Thông Điệp này thì nhờ vào những lời cầu nguyện mà Cha mời gọi thông qua các tín hữu của Cha, Cha cũng cầu nguyện để các con được nhìn thấy Ánh Sáng. Cha van nài các con hãy quan sát và cảnh giác trước những dấu hiệu của các con thú háu đói và hiểm độc này, những kẻ thèm khát kế hoạch và vinh hoa giả tạo mà chúng quy phục.

Các con không được phép nhầm lẫn, sự kiểm soát khả năng kiếm tiền và việc tiếp cận tiền bạc của các con vẫn là chưa đủ với chúng. Không chỉ thế đâu, chúng sẽ đòi hỏi nhiều hơn nữa từ các con. Chúng sẽ đòi kiểm soát những gì các con ăn, uống và nơi các con sinh sống. Để tránh phạm sai lầm, giờ đây các con cần phải hành động như sau để bảo vệ chính mình.

Tìm nơi trú ẩn

Hãy tìm nơi trú ẩn theo các nhóm tín hữu. Cha sẽ gửi đến cho các con Ánh Sáng để giúp các con sống sót được. Hãy bắt đầu trồng trọt để có thực phẩm cho chính mình. Hãy tích trữ những loại thực phẩm nào mà các con có thể và hãy để riêng ra. Giờ đây hãy bắt đầu lên kế hoạch như thể các con đang đón chờ cơn bão tới. Hãy biết rằng bóng tối sẽ sa xuống đến mức để tồn tại được thì các con cần phải được chuẩn bị.

Hãy lắng nghe lời các ngôn sứ. Đừng mắc lỗi lầm tương tự như khi xưa dân Chúa không chịu nghe theo ông Nô-ê. Họ đã quay lưng lại với ông, không chịu lắng nghe, và họ vẫn tiếp tục nếp sống hàng ngày khi họ ăn uống và vui cười mà hoàn toàn không để ý đến định mệnh khủng khiếp đang chờ đợi họ phía trước.

Các con hãy trỗi dậy ngay. Hãy quay trở về với Thiên Chúa Hằng Hữu - Cha Ta, là Đấng Tối Cao để được hướng dẫn. Hãy chuẩn bị cho gia đình các con vì bóng tối đang đến gần mà giờ đây các con không thể thấu hiểu được. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để có đủ can đảm từ chối con dấu của con thú độc ác. Qua đội quân độc ác của hắn, đầu tiên hắn sẽ tìm cách áp đặt cho mọi người một con dấu như dấu hiệu nhận diện của quỷ. Con dấu này sẽ được trao cho các con và được trình bày như là một thứ cần thiết để rút tiền, mua thực phẩm, đi lại, sinh sống trong gia đình và kinh doanh buôn bán. Đây sẽ là một sự kiểm soát hoàn toàn. Các con và các nhà lãnh đạo chính trị chân chính sẽ trở nên bất lực.

Cha mời gọi giới truyền thông, những ai chưa bị dính bén với tổ chức độc ác này, hãy quan sát kỹ những gì đang xảy ra. Hãy lột trần tất cả những ai đang ủng hộ con rắn và đội quân của hắn, nhưng hãy hành động thật khôn ngoan và cẩn trọng.

Hỡi con cái của Cha, hãy biết ghê sợ tổ chức này và hãy biết rằng chúng thật sự đang có mặt và rằng những lời tuyên bố bởi những người can đảm mạnh mẽ, những người đang tìm cách phơi bày tổ chức này là có thật.

Đối với những ai trong các con có thể nghĩ rằng làm sao mà một Thông Điệp đến từ Thiên Chúa lại có thể gây ra những câu chuyện giật gân vô nghĩa như thế. Hãy suy nghĩ lại. Hãy quay trở về và đọc Kinh Thánh. Lời trong Sách Sự Thật của Cha Ta là chính xác. Lời này nói về những biến cố đã có từ thuở xa xưa. Lời ban Sự Thật để hướng dẫn các con đến với Thiên Chúa. Lời của các ngôn sứ của Cha xưa nay luôn trình bày Sự Thật toàn vẹn về sự sống đời sau.

Lời Cảnh Báo trong Sách của Thánh Gioan đều dựa trên những biến cố giờ đây sẽ được tỏ lộ ra, mặc dù nhiều người ngày nay cảm thấy rất khó để giải đoán được.

Sách Khải Huyền tiên báo chính xác một loạt các biến cố do Satan gây ra trong Thời Cuối. Hắn biết Sự Thật rằng ngày của hắn sắp tận cùng. Nhưng hắn nói với các con cái đáng thương của Cha, những kẻ tôn thờ hắn, rằng một thiên đường khác hấp dẫn hơn Địa Đàng mà Thiên Chúa đã hứa ban, đang chờ đợi họ. Vì thế, trong trận chiến cuối cùng này với Thiên Chúa Cha Hằng Hữu - Cha Ta, hắn sẽ làm mọi sự để cướp đi các linh hồn và cướp được càng nhiều càng tốt trước khi Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta giáng xuống.

Satan đang hành động rất vội vã. Hãy lo liệu cho gia đình của các con và hãy cầu nguyện như thể các con đã không cầu nguyện trong một thời gian rất dài vậy. Lời cầu nguyện sẽ bảo vệ tất cả các con. Giờ đây hãy canh tân lại đức tin của các con, rồi khi ba ngày đen tối ập xuống trên trái đất thì các môn đệ của Cha sẽ dễ dàng thắp sáng nhà cửa của mình. Bóng tối khủng khiếp mà không ai có thể hiểu thấu được còn dày đặc hơn cả bóng đêm.

Đối với những kẻ không tin và những kẻ ca tụng con thú, họ sẽ nhận ra Sự Thật vào lúc đó. Vì họ không thể trốn thoát khỏi bóng tối khi bóng tối ập xuống trên họ.

Giờ đây con cái Cha hãy đứng dậy và chiến đấu. Hãy lên kế hoạch cho sự sống còn của thân xác và linh hồn các con khi những việc làm độc ác của những con người trong tổ chức này đang xảy ra trước mắt các con.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh