Sách Sự Thật: 24. Tìm Kiếm Của Cải

SÁCH SỰ THẬT: 24. TÌM KIẾM CỦA CẢI

Thứ ba ngày 30 tháng 11 năm 2010, lúc 12:00

Con gái yêu dấu của Cha, hãy tập trung và lắng nghe những điều Cha phải nói. Giờ đây con đang thống khổ vì một quá trình chuyển tiếp kể từ khi con nhận được Thông Điệp đầu tiên cho tới những Thông Điệp hiện nay. Con hãy hiểu cho rằng những Thông Điệp này đến từ Cha và con hãy dừng ngay những nghi ngờ của con lại. Điều này sẽ giúp con tập trung hơn vào Sứ Vụ mà con được mời gọi.

Liên quan đến những vấn đề đang xảy ra trên thế giới, mọi sự giờ đây đang trở nên rõ ràng hơn từng ngày về những gì mà Trật Tự Thế Giới độc ác ấy đang tìm cách áp đặt trên toàn thế giới của các con. Liên Hiệp Quốc, một trong những mặt trận của Trật Tự Thế Giới Mới này, đang tìm cách xóa bỏ những Giáo Huấn của Cha và nó sẽ sử dụng mọi thứ vũ khí hủy diệt để làm việc này.

Đừng sợ hãi vì những tín hữu của Cha sẽ chiến đấu hết mình và họ sẽ không chối bỏ Cha, đặc biệt là trong những quốc gia đã được thánh hiến cho Cha và trong những con người với lòng nhiệt thành và niềm tin kiên vững. Họ sẽ không khoanh tay đứng nhìn và cho phép điều này xảy ra. Nhưng đối với nhiều người, bởi vì những hy sinh, mất mát sẽ phải chịu liên quan đến việc bảo đảm rằng con cái của họ được hướng dẫn trong Ánh Sáng, thì họ sẽ trở nên bất lực.

Như Cha đã giải thích cho con trước đây, cơn thịnh nộ của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta sắp được tỏ ra trên trái đất này khi nhân loại đang nhích tới càng ngày càng gần hơn trong nỗ lực của họ nhằm loại bỏ Cha.

Thế giới trông có vẻ vẫn vậy. Con người trông có vẻ vẫn vậy. Thế giới của truyền hình với những hình ảnh quyến rũ đầy màu hồng xem ra vẫn vậy. Con người phớt lờ hoặc tìm cách né tránh những dấu hiệu nguy hiểm phía trước. Họ nghĩ rằng thế giới sẽ tiếp diễn như thường lệ. Điều đáng buồn là họ đang sai lầm. Bổn phận của Cha đối với con cái Cha là cứu rỗi các con. Cha sẽ không để các con tiếp tục bị cuốn hút vào những lời hứa suông, những giấc mơ hão huyền và những tham vọng giả dối. Đây là những thú vui mà các con đã trung thành gắn bó với nó từ rất lâu rồi. Đây là những lời hứa mà nhiều người trong các con, không phải do lỗi của chính mình, đã bị thuyết phục là con đường phải theo vì giá trị của bản thân. Tự thành đạt. Tự thưởng công cho chính mình. Các con được mời gọi để chăm sóc cho nhân vật số một bằng mọi giá, nhân vật số một ấy chính là các con. Với những tham vọng, lòng đam mê của cải cho riêng mình và cho con cái của mình, ước muốn trở nên tốt hơn so với anh chị em mình, và với việc không ngừng ra sức khẳng định cái tôi của mình, các con đã bị mắc lừa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Những tham vọng này được gieo vào trong con cái Cha bởi tên lừa dối, qua sức cuốn hút và vẻ lấp lánh của những tham vọng này. Nhiều người trong số con cái Cha sẽ chế nhạo Thông Điệp này và nói rằng điều này không có thật. Bất hạnh thay, tên lừa dối thực sự tồn tại nhưng hầu hết con cái Cha không nhìn nhận rằng hắn tồn tại.

Hắn rất xảo quyệt theo cách hắn trốn lẩn khuất đằng sau những sự vật, con người, hành động và những sự ưu ái đầy hấp dẫn. Sức quyến rũ đầy mê hoặc của hắn khủng khiếp đến nỗi, ngày hôm nay, nếu các con hỏi một người rằng họ sẽ chọn gì giữa hai điều - tiền bạc hay cơ hội để đoàn tụ với gia đình đã mất của họ - thì họ sẽ chọn tiền bạc. Hãy hỏi một người khác rằng liệu họ có dám phản bội anh chị em mình vì lợi ích vật chất hay không, và câu trả lời sẽ là có. Hãy hỏi một người trẻ rằng liệu anh ta có mong muốn đổi cuộc sống đơn sơ của mình để lấy một cuộc sống kỳ diệu và hứng thú không thì câu trả lời sẽ là có.

Sau đó, tại sao các con cái của Cha lại cảm thấy khó hiểu rằng một khi ước vọng lớn lao của họ đã đạt được rồi nhưng sau đó họ lại cảm thấy rằng họ cần mỗi lúc một nhiều hơn nữa? Một người giàu có và đã thành đạt rồi sẽ tiếp tục không ngừng để đạt được nhiều hơn nữa. Lý do cho việc này là vì những gì Satan mang lại, luôn để lại một cảm giác trống rỗng thực sự trong tâm hồn các con mà các con không thể hiểu nổi. Vì thế các con tiếp tục trong cuộc hành trình tìm kiếm nhiều hơn nữa và thường cái giá phải trả sẽ là lợi ích của những người xung quanh các con bị mất đi. Không có một ai thu được lợi nhuận khổng lồ mà những người họ gặp trong cuộc sống lại không phải chịu đau khổ ít hay nhiều. Không có người nào đạt được danh vọng mà lại không có những người khác chẳng đạt được gì. Một người không biết chia sẻ của cải và sự giàu có của mình sẽ bị diệt vong. Một người không có gì lại thường có khuynh hướng chia sẻ nhiều hơn những người được ban cho dư đầy của cải vật chất.

Những Giáo Huấn của Cha không thể bị xem thường

Mua đá năng lượng:

Tại sao những con cái của Cha lại phớt lờ những Giáo Huấn của các Tông Đồ trong Sách Tân Ước nhằm dạy dỗ các con? Tại sao họ không chú ý vào những giáo lý trong đó? Có phải họ tin rằng Tân Ước được viết bởi các môn đệ của Cha nên họ không chịu lắng nghe? Những Giáo Huấn này chưa từng thay đổi kể từ khi Cha rời trần gian này. Những Giáo Huấn được ban cho là có lý do. Các con có thể thay đổi cách diễn giải những Giáo Huấn này, xem thường những Giáo Huấn ấy và đưa ra những ý nghĩa mới hoặc xóa bỏ một vài phần trong đó nhưng có một điều sẽ luôn tồn tại. Và đó là Sự Thật. Sự Thật sẽ còn nguyên vẹn. Không ai được phép thay đổi Sự Thật cho phù hợp hơn với nhân loại. Hãy chú ý điều này. Hãy ngồi dậy và lắng nghe. Các con không thể mong đợi vẫn tiếp tục đường lối này mà được phép bước vào Vương Quốc của Cha Ta. Nhiều người trong các con biện minh cho sự giàu có và vinh hoa mà các con đạt được và gán cho điều này là do may mắn. Những gì các con không thể nhận ra là các con đã bán linh hồn mình cho Satan trên con đường này.

Một số người trong các con cái Cha thừa biết rằng họ đã phạm tội trọng này mà lại không nghĩ gì đến điều đó cả. Những người khác thực sự tin rằng họ đơn giản chỉ làm những gì tốt nhất cho bản thân và cho gia đình của họ nhưng họ phải hiểu rằng chỉ cần sự yên ổn về mặt tài chánh là được rồi, còn việc tìm kiếm sự xa hoa và sự giàu có thì không nên.

Thực tế là một phần rất lớn của cải vật chất đều đạt được do bởi tội lỗi. Của cải có thể đạt được không do bởi tội thì cũng sẽ dẫn đến tội lỗi.

Mặc cho những Giáo Huấn trong Giáo Hội Cha Ta trên khắp thế giới, người ta vẫn không chịu đón nhận những Giáo Huấn này. Những người giàu có nỗ lực vì lợi lộc vật chất có một Thiên Chúa. Những người nghèo thì cố gắng hết mình để được giàu sang cũng có một Thiên Chúa. Cả hai đều như nhau. Tiền bạc. Tiền bạc là vô nghĩa nếu đạt được một cách bất chính và khi những người kém may mắn không được hưởng lợi.

Tiền bạc, của cải vật chất và tất cả những điều tốt đẹp đạt được bởi những người tự coi mình là may mắn phải được chia sẻ cho những người thực sự cần đến chúng. Tiền bạc được đem tặng cho các tổ chức từ thiện là vô nghĩa nếu nó được thực hiện nhằm tìm kiếm vinh quang hoặc sự chú ý.

Hãy tin chắc rằng sự dữ giờ đây đang được hoạch định trên thế giới, một khi mà ý muốn làm cho các con trở nên trắng tay trở thành hiện thực thì khi đó các con mới nhận ra rằng tiền bạc có giá trị ít ỏi làm sao. Khi tổ chức độc ác này nắm giữ tiền bạc của các con và làm cho các con trở nên bất lực, không thể tiếp cận với tiền bạc của mình nếu các con không đồng ý với các điều khoản của họ, đến lúc đó cuối cùng các con mới nhận ra rằng các con cần một con đường khác để có được hạnh phúc.

Tiền bạc của các con sẽ không có giá trị gì nữa. Khi đó, để tồn tại được thì các con sẽ phải sử dụng tới luật rừng. Những người có bản năng sinh tồn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn những kẻ trước đây chưa từng làm việc một cách nhẫn nhục. Những hạt giống để các con gieo trồng lấy lương thực ăn sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với một khoản tiền to lớn. Một thứ trái cây thông thường sẽ có ý nghĩa với các con hơn so với một chiếc xe hơi bóng lộn. Vì khi các con bị tước đi hết mọi sự thì lúc ấy các con sẽ kêu lên với Đấng Tạo Hóa của các con. Khi đó và chỉ khi đó, các con mới nhận ra rằng tất cả những gì thực sự quan trọng chính là tình yêu trong tâm hồn các con. Vì nếu không có tình yêu, các con không thể lớn lên, các con cũng không thể vào được Vương Quốc của Cha Ta.

Các con hãy suy nghĩ lại ngay đi. Hãy cẩn thận trong việc tìm kiếm sự giàu có của các con. Hãy dừng lại trước khi quá muộn. Hãy chia sẻ, phân phát hết của cải và bước theo con đường của Cha. Đây là một bài học khó khăn đối với con cái Cha, những người hay cảm thấy bất an.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh