Ý Nghĩa Lá Bài The Fool- Light Seer’S Tarot

Ý NGHĨA LÁ BÀI THE FOOL- LIGHT SEER’S TAROT

Từ khóa

Ánh sáng(thuận) : sự khởi đầu mới,cảm hứng, chuyến phiêu lưu,cơ hội mới,tiềm năng đem lại cuộc đời mơ ước, sự thức tỉnh, sự lạc quan,trong sáng,sự nhiệt thành hứng khởi.

Bóng tối(ngược) : ngây thơm, sự giả định đã có sẵn câu trả lời,sự bốc đồng trong việc lựa chọn,thiếu kinh nghiệm,không có sự phân tích kĩ càng,bị sa lầy, hấp tấp, làm trước khi quan sát

TÔI ĐÃ THỨC TỈNH CON ĐƯỜNG TÂM LINH VÀ ĐÃ SẴN SÀNG CHO CHUYẾN ĐI CỦA CUỘC ĐỜI

Tổng quan lá The Fool

Trên sự khởi đầu của chuyến đi hào hùng, The Fool nhìn vào vực thẳm bên dưới và cảm nhận "hạt giống của sự sống" đang kêu gọi cô ấy. Cô thấy những cơ hội và "bụi sao" đang xoáy. Và cô ấy biết rằng ước mơ của cuộc đời mình bắt đầu bằng bước đi đầu tiên này. Cô ấy không biết rằng mình sẽ học được gì và đi tới đâu,nhưng cô ấy chắc chắn một điều rằng: cô ấy cần nhảy để khởi đầu chặng hành trình. Với cục pha lê khuếch đại chỉ đường cho mình,và được sự bảo hộ từ cây gậy, cô ấy cảm nhận được ngón chân mình đang đứng ở mép bờ vực thực tại của mình. Cô ấy gửi lời cầu nguyện cuối cùng lên Vũ Trụ và bắt đầu khởi hành, cảm nhận những điều chưa biết đang ập tới. Cô ấy hòa vào với hư không, nơi tương lai tươi đẹp đang chờ đợi.

Bước vào tương lai một cách tràn đầy lạc quan - Hướng tới con người bạn trở thành, bạn có thể trở nên ngốc nghếch.Có lẽ vậy.Nhưng đây là cách mà con đường linh hồn vận hành.

Lời nhắn từ lá The Fool

Bất kì ước mơ nào đã đạt tới hầu như đều bắt đầu từ những điều có vẻ "ngốc nghếch" rằng có điều gì đó to lớn ngoài kia. Điều gì đó rất tuyệt vời. Điều gì đó hào hùng để khám phá và để trở thành. Sự lạc quan như một đứa trẻ đến từ sâu thẳm bên trong bạn,và nó nhắc nhở rằng bạn có thể đạt được những điều kì diệu mà bạn đang mơ ước. Hành trình của linh hồn bắt đầu cùng với bạn, và chỉ mình bạn. Đã đến lúc để đam mê dẫn lối tới tương lai của mình, và bắt đầu bước nhảy vọt của đức tin mà cái vực thẳm này đem đến. Bạn có thể cảm thấy không sẵn sàng, nhưng ngoài kia có phép thuật trong bầu không khí cùng với Vũ trụ đang chờ để hỗ trợ bạn cùng với tình yêu vô hạn và sự hướng dẫn cặn kẽ. Đầu hàng trước tiếng gọi của lá The Fool là đặt sự tin tưởng sâu sắc và đức tin mù quáng (blind faith) vào những điều chưa biết. Nó cũng nhắc nhở rằng mọi thứ sẽ bắt đầu như nó cần phải, nó có nghĩa như một con thiên nga đang lặn sâu vào những hạt giống tiềm năng, của sự mới mẻ cùng với tất cả sự tò mò của bạn.

Thi thoảng, trong bóng tối(Shadow), The Fool đánh dấu thời điểm trong cuộc đời mà bạn khao khát tự do, thèm muốn được thể hiện bản thân. Nếu cuộc đời của bạn quá bình thường, hãy tiến lên và khuấy động nó với những điều không thể đoán trước được. Những điều mới mẻ, sự liều lĩnh, bốc đồng có thể tạo nên những chướng ngại không cần thiết trên con đường của bạn. Liệu bạn đã bỏ qua những lời khuyên tốt đẹp ? Hãy tin tưởng vào bản năng của bạn và chuyển nó thành trực giác và kinh nghiệm. Hãy tiếp nhận mọi sự đề phòng cần thiết và chuẩn bị một chỗ đứng vững vàng.

Câu hỏi cho nhà tiên tri :

1/ Nếu bạn biết Vũ Trụ sẽ can thiệp vào giữa chuyến đi của bạn, nơi nào bạn sẽ bắt đầu cú nhảy vọt ?

2/ Điều gì bạn học ngày hôm nay có thể giúp đỡ cho bạn vào ngày mai?

3/ Hãy tưởng tượng 2 người dẫn đường thông thái là Đam mê và Vui vẻ. Lời khuyên nào họ sẽ dành cho bạn ?

4/ Bạn tin tưởng bản thân bao nhiêu để thử những điều mới, để trải nghiệm sự thành công ?

Người dịch: Hoàng Minh- Eros.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh