Sách Sự Thật: 1331. Kể Từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá Của Ta, Chưa Bao Giờ Kitô Giáo Lại Phải Chịu Bách Hại Khủng Khiếp Đến Như Vậy

SÁCH SỰ THẬT: 1331. KỂ TỪ CUỘC KHỔ HÌNH THẬP GIÁ CỦA TA, CHƯA BAO GIỜ KITÔ GIÁO LẠI PHẢI CHỊU BÁCH HẠI KHỦNG KHIẾP ĐẾN NHƯ VẬY

Thứ tư ngày 6 tháng 5 năm 2015, lúc 22:31

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Nước Mắt Ta không ngừng tuôn rơi khi con người đang đả phá tan tành Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.

Tình yêu dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã tan biến và đời sống tinh thần trong Giáo Hội của Ta đang trở nên khô cằn đến nỗi chẳng bao lâu nữa nó sẽ trở thành hoang mạc. Đời sống tinh thần trong Giáo Hội của Ta sẽ không còn sức sống, và chỉ có những tín hữu thực sự trung thành trong Giáo Hội mới có thể gìn giữ Tinh Thần Yêu Thương của Ta được vững vàng, trong khi mọi thứ liên quan đến đời sống tinh thần trong Giáo Hội sẽ càng trở nên suy kiệt và sẽ mất đi từng chút một sức sống còn sót lại.

Kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, chưa bao giờ Kitô Giáo lại phải chịu bách hại khủng khiếp đến như vậy, bởi sự thù nghịch chống lại Lời của Thiên Chúa.

Tất cả những gì được coi là thánh thiêng trong Vương Quốc Thiên Đàng của Cha Ta đang bị con người tàn phá, những người mà tâm hồn họ không còn cảm nhận được tình yêu dành cho Thiên Chúa Tối Cao, Đấng Tạo Hóa của họ. Những ai giữ lòng trung thành với Người, yêu mến và tôn thờ Người, sẽ cảm nhận Nỗi Đau của Người như lưỡi gươm đâm thấu tâm hồn họ; Nỗi Đau này sẽ xé nát tâm hồn họ và gây ra nỗi thống khổ kinh hoàng nhưng không giết được họ. Vì những ai thực lòng yêu mến Thiên Chúa sẽ không thể nào lìa xa Người, vì họ được gắn kết với Người bởi mối dây sự sống vốn không thể bị cắt đứt.

Nhờ vào Lòng Thương Xót của Người, Thiên Chúa sẽ diệt trừ những kẻ thù và chúng là những kẻ ra sức cướp đi linh hồn của những người có tên trong Sổ Trường Sinh. Thời Điểm của Ta hầu như sắp sửa xảy ra trước mắt các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng hoặc tỏ ra tuyệt vọng khi các con chứng kiến việc làm của những kẻ thù nghịch Ta và khi các con chứng kiến những linh hồn cả tin ào ạt đón nhận những đường lối độc ác và xảo quyệt mà người ta bày ra cho họ. Trên tất cả, Ta là Thiên Chúa của Lòng Khoan Dung Vô Cùng, và Ta sẽ tuôn đổ tràn đầy Lòng Thương Xót của Ta trên toàn thể nhân loại cùng với lửa Tình Yêu của Ta. Lửa Tình Yêu của Ta sẽ thúc đẩy việc canh tân đức tin vào Ta nơi những người đã xa rời Ta, vì lửa tình yêu của Ta sẽ diệt trừ Satan, mọi tên quỷ và thiên thần sa ngã, vốn là những kẻ đang giam hãm những linh hồn thuộc về Ta nhưng đã lìa bỏ Ta.

Thời Điểm của Ta sẽ xuất hiện sau khi nhân loại chứng kiến những dấu chỉ mà Sách Khải Huyền và Sách Sự Thật đã tiên báo. Các con đừng khiếp sợ Ta. Hãy chuẩn bị chào đón Ta.

Hãy khước từ những lời hứa đầy dối trá mà những kẻ thù của Ta bày ra. Các con hãy luôn giữ lòng trung thành với Lời Ta. Những kẻ thù của Ta sẽ không được dự phần trong Vương Quốc của Ta. Những tín hữu yêu dấu của Ta, kể cả những người cầu cứu đến Ta trong Cuộc Cảnh Báo, sẽ không bao giờ phải chết. Vì Vương Quốc Mới thuộc về họ - Vương Quốc của Ta - Vương Quốc mà Cha Ta đã hứa ban cho Ta, Đấng Mêsia, Đức Vua muôn đời - Đó là một thế giới không bao giờ cùng tận.

Đây có thể là một thời điểm của sự hoang mang, chia rẽ, đau buồn và cũng là thời điểm mà người ta khao khát những người thay mặt Ta trên thế giới này rao giảng Sự Thật. Nhưng các con hãy biết rằng, Ta là Sự Thật. Sự Thật thì bất diệt. Vương Quốc của Ta là vĩnh hằng và các con, những con cái yêu dấu của Ta, thì thuộc về Ta. Các con hãy đến với Ta. Các con hãy ở cận kề bên Ta. Ta sẽ dẫn dắt các con đến với gia nghiệp chính đáng của các con. Hãy tín thác vào Ta. Các con hãy lắng nghe Ta qua những Thông Điệp này - Sách Sự Thật. Sách Sự Thật chính là Tặng Ân mà Thiên Chúa ban cho các con nhờ đó các con sẽ không bao giờ lãng quên Lời Hứa của Ta trở lại để phán xét kẻ sống - những kẻ hiện đang sống trong thế giới ngày nay cũng như những kẻ đã chết trong Ân Nghĩa với Ta.

Mua đá năng lượng:

Giờ đây Ta sẽ tỏ ra nhiều dấu chỉ dưới mọi hình thức ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Những ai được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần, sẽ nhận biết rằng bởi Lệnh Truyền từ nơi Chúa Cha yêu dấu của Ta mà những dấu chỉ đó được gửi đến cho các con.

Các con hãy dấn thân trong Bình An. Trong thời điểm này các con chỉ lắng nghe Ta qua những Thông Điệp này mà thôi.

Ta hết lòng yêu thương các con và Ta đã tuyên bố rằng các con thuộc về Ta. Đừng để một kẻ nào ra sức cướp đi mất dù chỉ một linh hồn khỏi tay Ta, vì kẻ ấy sẽ phải chịu cực hình muôn đời vì những việc làm của hắn.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh