Sách Sự Thật: 1330. Những Tôi Tớ Được Thánh Hiến Trung Thành Của Ta, Những Người Giữ Lòng Trung Thành Với Lời Ta, Sẽ Trỗi Dậy Và Dẫn Dắt Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 1330. NHỮNG TÔI TỚ ĐƯỢC THÁNH HIẾN TRUNG THÀNH CỦA TA, NHỮNG NGƯỜI GIỮ LÒNG TRUNG THÀNH VỚI LỜI TA, SẼ TRỖI DẬY VÀ DẪN DẮT CÁC CON

Thứ tư ngày 4 tháng 3 năm 2015, lúc 22:12

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tiếng Nói của Ta đã bị tà khí sự dữ dập tắt vào thời điểm mà nhân loại đang hết sức cần đến Ta.

Trận chiến tâm linh này thật là khốc liệt, và trận chiến này đang diễn ra giữa Vương Quốc của Ta và những thế lực của tên ác quỷ. Tuy nhiên, nhiều người không hề biết gì về thực trạng này, vì tà khí sự dữ đang truyền bá mạnh mẽ một thứ tín lý mới đầy lầm lạc mà thoạt nhìn ở bên ngoài, người ta sẽ thấy đây là thứ tín lý đáng ngưỡng mộ, được nhiều người yêu quý, được hoan nghênh chào đón bởi những kẻ tuyên bố là rao giảng Lời Ta, nhưng đây không phải là thứ tín lý đến từ Ta.

Tên ác quỷ thì ranh mãnh, xảo quyệt và nham hiểm, chính vì thế nên khi những thuộc hạ của hắn bày ra một cách tiếp cận mới đối với những Giáo Huấn của Ta, thì các con có thể tin chắc rằng đường lối của hắn sẽ được chuẩn bị với vẻ bề ngoài hấp dẫn đáng ngưỡng mộ và nhiều người sẽ coi đó là đường lối chính đáng. Quyền lực của những kẻ thù nghịch Ta đang trói buộc Đức Tin của dân Ta, và họ không hiểu được những điều mà người ta đang bày ra trước mắt họ.

Sự hỗn loạn không đến từ Ta. Lời Ta thì rõ ràng và những Giáo Huấn của Ta là tuyệt đối. Nhân loại đã đón nhận chủ nghĩa nhân bản và chủ nghĩa vô thần như là những thứ để thay thế Ta. Ta đã bị người đời loại bỏ, và chỉ có một phần nào đó trong Lời Ta được họ đón nhận trong khi họ bóp méo những phần khác để thỏa mãn nhu cầu của những kẻ tội lỗi, những kẻ chỉ muốn biện minh cho những việc làm độc ác của họ. Họ muốn dung túng cho thứ dị giáo mà họ tạo ra, nhưng Ta là Đấng thấu suốt mọi sự, và Ta sẽ phán xét các Kitô hữu theo cách mà họ khước từ Lời Ta và theo những hành động mà họ thực hiện để chống lại Ta.

Các Kitô hữu đang nhanh chóng bị loại trừ trên thế giới, và họ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp vì sự thù nghịch mà người ta đang gây ra trên thế giới để chống lại Ta. Ta bị thù ghét bởi những kẻ đã từng nhận biết Ta nhưng giờ đây lại khước từ Ta. Ta chỉ được đón nhận bởi những kẻ nhận biết Vai Trò của Ta, nhưng họ lại là những kẻ loại bỏ một số Giáo Huấn của Ta, vì Sự Thật khiến cho họ cảm thấy khó chịu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong lúc sinh thời của Ta trên trần thế này, Ta đã bị người đời xua đuổi, đặc biệt là bị xua đuổi bởi những kẻ hãnh diện dẫn dắt dân Ta trong các đền thờ. Họ rao giảng Lời của Thiên Chúa, nhưng họ lại không muốn lắng nghe Sự Thật từ Môi Miệng Ta, Đấng Cứu Thế Đích Thực.

Ngày hôm nay, Ta cũng có nhiều tôi tớ bất trung, họ là những người không trung thành với Sự Thật. Nhiều người trong số họ không còn đón nhận Lời Chí Thánh của Ta, vốn như nguồn nước tinh khiết trong lành. Họ đã làm vẩn đục nguồn nước tinh khiết trong lành mà Chúa Thánh Thần ban tặng, và nhiều linh hồn vô tội sẽ uống từ nguồn nước bị vẩn đục ấy. Họ sẽ bóp méo Sự Thật và nhiều người sẽ bị buộc phải đón nhận thứ tín lý của thế giới tối tăm, vốn sẽ trở nên nổi bật và chói lòa. Thứ tín lý mới đầy lầm lạc này không có liên quan gì đến Ta, và chỉ có những ai tin vào Sách Phúc Âm Rất Thánh và quyết không đi sai lạc khỏi Phúc Âm mới có được Sự Sống Đời Đời.

Ta đã đến ban cho các con Sự Thật để cứu các con, nhưng các con đã đóng đinh Ta vì đã ban cho các con Sự Thật. Tuy nhiên, qua cái chết của Ta trên Thập Giá, Ta đã đánh bại sự chết. Mọi việc mà Ta đã thực hiện là vì các con và mọi sự đến từ Cuộc Vinh Thắng của Ta đối với sự chết là dành cho các con. Sự sống trong thân xác sẽ thuộc về các con, và linh hồn các con sẽ sống đời đời khi các con tin vào Ta. Nếu các con khước từ Ta trước Cuộc Quang Lâm, thì các con sẽ không sẵn sàng để đón nhận Ta. Nếu các con đón nhận những sự dối trá, mặc dù các con đã nhận biết Sự Thật về Lời Ta, thì các con sẽ rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Và giờ đây Ta lại bị đóng đinh một lần nữa và lần này rất ít người khóc than cho Thân Mình Ta - Giáo Hội của Ta - vì các con sẽ ruồng bỏ Ta trước khi Ta đến trong Ngày Trọng Đại. Người đời sẽ lãng quên Ta, nhưng họ lại sùng bái và tôn thờ kẻ mạo danh; hắn sẽ được chào đón như bậc quân vương, trong khi Ta bị té ngã nơi vũng bùn và bị người đời chà đạp.

Chỉ nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, các tín hữu chân thật của Ta mới có thể đứng vững trong cuộc chiến này để giành lấy các linh hồn, và Ta sẽ ban cho các con mọi Ân Sủng để giúp các con hiểu được Sự Thật và để ngăn chặn sự lừa dối tàn phá các con.

Mua đá năng lượng:

Những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Ta, những người giữ lòng trung thành với Lời Ta, sẽ trỗi dậy và dẫn dắt các con trên Đường Sự Thật. Những tôi tớ được thánh hiến can đảm của Ta sẽ lãnh nhận những Ân Sủng phi thường để giúp các Kitô hữu hiểu một cách rõ ràng sự khác biệt giữa những điều đúng đắn và những điều sai trái. Hỡi tất cả các con, hãy can đảm lên; các con hãy biết rằng Ta đang tuôn đổ trên các tôi tớ của Ta nhiều Ân Sủng, vì nếu không có sự dẫn dắt của họ, thì các con sẽ khó mà rao giảng được Sự Thật.

Ta yêu thương tất cả các con. Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Ta sẽ lôi kéo các con đến với Ta và Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta để lãnh nhận những Phúc Lành cần thiết cho cuộc hành trình ở phía trước các con. Chúa Thánh Thần đang ngự trị trên các con và các con sẽ được ban cho mọi Tặng Ân cần thiết để kiên vững trong sự tận hiến của các con dành cho Ta.

Các con hãy luôn kêu cầu sự trợ giúp của Ta, để Ta ban cho các con lòng can đảm, sức mạnh và khả năng để có thể đối xử với kẻ thù của các con bằng tình yêu và lòng nhân từ, vốn là cách cư xử cần thiết nếu các con muốn trở thành những môn đệ đích thực của Ta. Tuy nhiên, khi các con yêu thương những kẻ thù nghịch Ta, điều đó không có nghĩa là các con có thể đón nhận dị giáo. Ta cũng mời gọi các con phải quyết không tham gia vào bất cứ sự thù nghịch nào nhân Danh Ta.

Các con hãy rao giảng Lời Ta. Các con không cần phải bênh đỡ cho Lời Ta.

Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh