Sách Sự Thật: 1329. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hỡi Các Con Thân Yêu Của Mẹ, Hãy Can Đảm Lên Vì Tất Cả Mọi Sự Đều Nằm Trong Sự Quan Phòng Của Con Mẹ

SÁCH SỰ THẬT: 1329. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HỠI CÁC CON THÂN YÊU CỦA MẸ, HÃY CAN ĐẢM LÊN VÌ TẤT CẢ MỌI SỰ ĐỀU NẰM TRONG SỰ QUAN PHÒNG CỦA CON MẸ

Thứ ba ngày 17 tháng 2 năm 2015, lúc 17:00

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con đã được Thiên Chúa ban cho những Chiến Dịch Cầu Nguyện, nhiều Tặng Ân và khí giới, để vững bước tiến lên nhằm chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.

Đạo Binh Còn Sót Lại của Người đã được hình thành và Đạo Binh sẽ tiếp tục lớn mạnh trên khắp thế giới, nhờ đó nhiều linh hồn được cứu rỗi. Chính trong những thời điểm thử thách ở phía trước mà Đạo Binh Còn Sót Lại của Thiên Chúa khắp nơi trên thế giới sẽ bảo vệ Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Người. Được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần, và nhờ đời sống cầu nguyện và hy sinh, Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ xoa dịu cơn thịnh nộ của Thiên Chúa khi Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa xuất hiện trước toàn thể nhân loại.

Các con không bao giờ được phép quên rằng Thiên Chúa yêu thương tất cả mọi người, và vì sự chống đối mà người ta sẽ tỏ ra đối với con cái Thiên Chúa, nên các con sẽ cảm thấy không hề dễ dàng để giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa.

Đạo Binh Còn Sót Lại của Thiên Chúa, không phân biệt tín ngưỡng hoặc chủng tộc, sẽ hiệp nhất trong những ngày sắp tới khi mà người đời dập tắt tất cả những việc đề cập đến Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Thiên Chúa sẽ thông truyền cho các con qua Sứ Vụ này khi các con cần sự an ủi, nhờ đó Người có thể tuôn đổ trên các con những Ân Sủng cần thiết để bảo vệ đức tin của các con.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy can đảm lên vì tất cả mọi sự đều nằm trong sự Quan Phòng của Con Mẹ, Đấng tìm cách cứu mọi linh hồn, kể cả những linh hồn chai đá nhất. Tình yêu của Mẹ dành cho các con là vĩnh cửu, và Mẹ mong muốn rằng các con sử dụng mọi Tặng Ân mà Thiên Chúa ban cho các con qua Phúc Âm và qua những Thông Điệp này, vì phần rỗi của nhiều linh hồn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thiên Chúa sẽ không bao giờ từ bỏ Đạo Binh Còn Sót Lại của Người, và chính nhờ những nhóm cầu nguyện của các con và tất cả những nhóm cầu nguyện khác, được hình thành qua nhiều sứ vụ khác mà Mẹ thông ban cho nhân loại, nhiều linh hồn sẽ được cứu rỗi.

Các con hãy an ủi nhau trong những lúc gặp thử thách tâm linh và Thiên Chúa sẽ dẫn dắt các con trên từng bước đường. Là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ sẽ luôn là Đấng bảo vệ các con và đón nhận mọi lời mà các con cầu xin Mẹ. Mẹ sẽ luôn đồng hành với các con cho đến tận Ngày mà Thánh Tử của Mẹ ngự đến để thu hồi Vương Quốc của Người trên trái đất.

Cám ơn các con đã đáp lời mời gọi của Mẹ và lời mời gọi của Con Mẹ bằng lòng tin, niềm trông cậy và niềm tín thác.

Mẹ yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh