Sách Sự Thật: 1327. Việc Cầu Nguyện Khiến Cho Tên Ác Quỷ Phải Khiếp Sợ

SÁCH SỰ THẬT: 1327. VIỆC CẦU NGUYỆN KHIẾN CHO TÊN ÁC QUỶ PHẢI KHIẾP SỢ

Thứ năm ngày 12 tháng 2 năm 2015, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta đang mời gọi tất cả các Kitô hữu khắp nơi trên toàn thế giới hãy gia tăng thời gian cầu nguyện để có được sức mạnh nhằm diệt trừ tội lỗi; tội lỗi đang trói buộc nhân loại và hậu quả là tội lỗi gây ra đau khổ dưới mọi hình thức.

Các con có thể diệt trừ tội lỗi nhờ việc cầu nguyện. Lời cầu nguyện là khí giới mạnh mẽ nhất chống lại sự dữ, và các con càng siêng năng chạy đến với Ta, Chúa Giêsu của các con, thì Ta càng dễ dàng đánh bại kẻ thù của Ta. Trong khi Ta không đòi hỏi bất cứ điều gì nơi các con, những đòi hỏi có thể làm cho các con nặng lòng, thì Ta chỉ mời gọi các con hãy cầu xin Ta trợ giúp các tội nhân để họ tránh được những sự độc ác, vốn có thể bùng phát trong tâm hồn họ bất cứ lúc nào.

Quyền lực của Satan đang ở vào một thời điểm khi mà những người không có đức tin hoặc niềm tin vào Thiên Chúa, dễ dàng bị hắn điều khiển. Hắn xúi giục họ và cám dỗ họ trong mọi dịp tội. Trong mắt của Satan thì nhân loại là tấm gương phản chiếu hình ảnh của Thiên Chúa, Đấng đã dựng nên nhân loại giống Hình Ảnh của Người. Satan thù ghét mọi con người với mức độ khủng khiếp đến nỗi các con có thể chết ngất vì khiếp sợ. Chỉ có những người cảnh giác trước những chiêu thức của hắn mới có thể hiểu được Sự Thật, khi mà sự dữ diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau. Chỉ có những người mở lòng ra với Lời của Thiên Chúa - những người yêu mến và nhận biết Thiên Chúa - mới có thể xua trừ ảnh hưởng của tên lừa dối bằng sức mạnh của lời cầu nguyện.

Việc cầu nguyện khiến cho tên ác quỷ phải khiếp sợ và làm suy yếu sự kìm kẹp của hắn đối với nhân loại. Lời cầu nguyện thì mạnh mẽ hơn gươm giáo ngoài chiến trận, vì lời cầu nguyện không chỉ gây tổn thương cho kẻ thù mà còn hủy diệt được hắn.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh