Sách Sự Thật: 1328. Sứ Vụ Của Ta Để Cứu Nhân Loại Thì Sắp Hoàn Tất

SÁCH SỰ THẬT: 1328. SỨ VỤ CỦA TA ĐỂ CỨU NHÂN LOẠI THÌ SẮP HOÀN TẤT

Thứ sáu ngày 13 tháng 2 năm 2015, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhờ Quyền Năng của Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh, Ta tuyên bố rằng Ta đã ban cho các con Sự Thật. Ta đã đong đầy tâm hồn và linh hồn các con những Tặng Ân mà Thiên Chúa đã hứa ban cho nhân loại qua Sách Sự Thật.

Giờ đây các con hãy đón nhận Tặng Ân Sự Thật cùng với những Tặng Ân khác mà Thiên Chúa ban cho các con qua Sứ Vụ này, các con hãy đón nhận những Tặng Ân với lòng cảm tạ. Các con hãy sống theo Lời của Thiên Chúa. Hãy đón nhận những Thông Điệp này và hãy sống cho xứng hợp.

Sứ Vụ của Ta để cứu nhân loại thì sắp hoàn tất. Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta đã được hình thành. Các con đã được Thiên Chúa ban cho những Tặng Ân như Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, Mẫu Ảnh Cứu Rỗi và các Chiến Dịch Cầu Nguyện. Những Tặng Ân này sẽ là khí giới để các con chống lại kẻ thù của Ta. Từ nay trở đi Ta sẽ chỉ phán truyền cho các con một cách không thường xuyên qua Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta. Các con hiện đã sẵn sàng cầm lấy khí giới để chiến đấu nhằm giữ cho Lời Ta sống động trong một thế giới khốn cùng.

Kế Hoạch của Ta là để bảo đảm rằng tất cả các con truyền bá Lời Ta và suy gẫm về những điều mà Ta đã truyền ban cho các con. Ta sẽ không bao giờ từ bỏ Sứ Vụ cuối cùng của Ta, không bao giờ. Các con hãy sống nhẫn nại và hãy đặt trọn niềm tín thác vào Ta. Những Thông Điệp này sẽ mang lại cho các con niềm an ủi lớn lao trong những thử thách tâm linh khốc liệt sắp tới. Các con hãy tạ ơn vì Lòng Thương Xót của Ta.

Chúa Thánh Thần sẽ dẫn dắt và bảo vệ các con, và Ta sẽ ban cho các con niềm an ủi mà các con cần, để đứng vững trước những gian khó mà các con sẽ phải đối mặt trong những thời điểm sắp tới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cám ơn những con cái bé nhỏ của Ta vì đã đón nhận Cuộc Can Thiệp của Ta. Giờ đây phần việc còn lại của các con là loan truyền Sự Thật. Ta yêu thương và bảo bọc các con, và Ta mong chờ Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa khi mà Ta sẽ hiệp nhất thế giới và dẫn đưa các con vào trong Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất.

Ta chúc lành cho các con và ban cho các con lòng can đảm, ơn khôn ngoan, ơn thông hiểu và nhiều Ân Sủng để tiếp tục Sứ Vụ của Ta trên thế giới.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh