Sách Sự Thật: 1302. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Nhiều Sự Thay Đổi Sẽ Diễn Ra Cho Đến Khi Cuối Cùng Người Ta Hình Thành Một Thứ Tôn Giáo Mới

SÁCH SỰ THẬT: 1302. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NHIỀU SỰ THAY ĐỔI SẼ DIỄN RA CHO ĐẾN KHI CUỐI CÙNG NGƯỜI TA HÌNH THÀNH MỘT THỨ TÔN GIÁO MỚI

Thứ bảy ngày 3 tháng 1 năm 2015, lúc 17:05

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, bộ mặt Giáo Hội của Con Mẹ trên thế giới sẽ thay đổi đến nỗi người ta không còn có thể nhận ra và Giáo Hội của Con Mẹ sẽ bị thay thế bằng một tổ chức vốn không thuộc về Người. Hàng loạt những sự thay đổi sẽ diễn ra khi những Giáo Huấn của Con Mẹ bị đảo lộn hoàn toàn và bị thay thế bằng những thứ giáo điều dối trá của thế giới trần tục.

Lời của Thiên Chúa hoàn toàn không nhượng bộ bất cứ sự gì trong bất cứ Giáo Hội nào, vốn là những Giáo Hội tuyên bố là theo sát bước chân của Chúa Giêsu Kitô. Nhưng, sẽ đến thời khi mà Giáo Hội của Con Mẹ sẽ tham gia vào một phong trào chính trị trên quy mô rất to lớn và khi ấy Giáo Hội sẽ dẫn dắt đường lối trong tất cả mọi sự vốn liên quan đến nhân loại, ngoại trừ một điều là khi ấy Giáo Hội sẽ không còn trung thành với Lời mà Thiên Chúa đã ban. Tất cả những sự việc này sẽ xảy ra như đã được tiên báo, khi Chúa Cha Hằng Hữu cho phép những kẻ thù tàn phá Nhiệm Thể của Con Một yêu dấu của Người - nhưng chỉ trong một khoảng thời gian giới hạn. Chúa Cha Hằng Hữu để cho những thử thách này kiểm nghiệm sức mạnh lòng tin của những người nhận biết Sự Thật và những người giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Người; cũng như những kẻ sẽ loại bỏ Sự Thật để chạy theo thứ giáo điều của hỏa ngục.

Cần phải mất một khoảng thời gian để tất cả những sự thay đổi này diễn ra nhưng những kẻ nắm vai trò chủ đạo đã được người ta cài đặt vào. Tất cả các tôn giáo sẽ được người ta quy tụ để làm thành một tôn giáo và rồi thứ tôn giáo này lại kết hợp với các chính phủ như là một phần của tổ chức toàn cầu mới và tổ chức này sẽ dẫn dắt đường lối cho đến khi tên gian ác xâm nhập vào để giành lấy vị trí quyền lực. Nhiều sự thay đổi sẽ diễn ra cho đến khi cuối cùng người ta hình thành một thứ tôn giáo mới và thứ tôn giáo mới này sẽ rao giảng mọi thứ mà thoạt nhìn ở vẻ bên ngoài thì đó là vì ích lợi của tất cả mọi người.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để có được sức mạnh nhằm chịu được nỗi đau vốn sẽ xảy ra sau những sự việc kể trên. Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ đang phải khóc những giọt nước mắt đau buồn tột cùng vì cách mà nhân loại phản bội Người và vì những linh hồn sẽ bị hư mất đối với Người khi đi theo con đường này. Sự việc giờ đây tùy thuộc vào những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Người trong việc lèo lái để giữ con thuyền Giáo Hội Chân Thật của Người đi đúng hướng khi con thuyền đi vào vùng có sóng dữ và bão tố. Xin các con hãy vững tin rằng Thiên Chúa sẽ ban mọi ân sủng cho những ai giữ lòng trung thành với Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc nhân loại trong thời buổi nhiễu nhương và gian khó này.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh