Sách Sự Thật: 1312. Chỉ Một Mình Ta Mới Biết Được Ngày Hoặc Giờ Mà Các Con Sẽ Trút Hơi Thở Cuối Cùng

SÁCH SỰ THẬT: 1312. CHỈ MỘT MÌNH TA MỚI BIẾT ĐƯỢC NGÀY HOẶC GIỜ MÀ CÁC CON SẼ TRÚT HƠI THỞ CUỐI CÙNG

Chúa Nhật ngày 18 tháng 1 năm 2015, lúc 12:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi một người rời xa Ta vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa thì người ấy sẽ không bao giờ có được sự bình an đích thực. Khi một người nhận ra Vai Trò của Ta, thì tâm hồn người ấy sẽ tràn ngập tình yêu dành cho Ta. Khi một người đặt trọn niềm tín thác vào Ta, thì người ấy có thể chịu được bất kỳ nỗi thống khổ nào, vì Ta sẽ giải thoát người ấy.

Lời của Thiên Chúa gây ra những mối bất hòa hết sức sâu sắc nơi những người có lòng tin yếu kém. Những ai tin vào Ta sẽ cảm nhận nỗi đau khủng khiếp trong tâm hồn khi họ chứng kiến con người chống lại Lời của Thiên Chúa. Nỗi đau này là của chính Ta. Nếu các con tin vào Ta, thì tâm hồn các con sẽ cảm nhận được tình yêu mà Ta dành cho các con. Các con hãy luôn mở rộng tâm hồn ra với Ta. Các con đừng chào đón Ta với nỗi sợ hãi nhưng hãy chào đón Ta với lòng khát khao. Hãy đón nhận Ta vì Vai Trò của Ta và vì Lời mà Ta đã ban cho các con; khi ấy các con hãy sống cuộc đời như chính Kinh Thánh đã truyền dạy và Ta sẽ chờ đợi các con.

Nếu các con khước từ những Giáo Huấn của Ta và đón nhận tội lỗi, thì điều này sẽ là cớ gây vấp phạm cho các con. Chỉ một mình Ta mới biết được ngày hoặc giờ mà các con sẽ trút hơi thở cuối cùng. Các con phải luôn chuẩn bị sẵn sàng. Các con phải năng cầu xin Ta tha thứ tội lỗi cho các con càng thường xuyên càng tốt. Ta tha thứ ngay cả những tội nhân chai đá nhất và các con không bao giờ được phép khiếp sợ Lòng Thương Xót của Ta. Các con chỉ nên khiếp sợ thời điểm mà các con phải ra đứng trước Mặt Ta và phải trả lẽ về mọi tội lỗi mà các con đã phạm chống lại Thiên Chúa. Nếu trước đó các con không tự mình ăn năn đền tội trước Mắt Thiên Chúa, thì các con sẽ không còn cơ hội nào nữa để đền tội.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh