Sách Sự Thật: 1307. Khi Tình Yêu Trong Một Linh Hồn Không Còn Nữa Thì Ta Cũng Không Còn Hiện Diện Trong Linh Hồn Ấy

SÁCH SỰ THẬT: 1307. KHI TÌNH YÊU TRONG MỘT LINH HỒN KHÔNG CÒN NỮA THÌ TA CŨNG KHÔNG CÒN HIỆN DIỆN TRONG LINH HỒN ẤY

Thứ sáu ngày 9 tháng 1 năm 2015, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đã đến lúc các Kitô hữu trên toàn thế giới phải đoàn kết để chống lại việc hàng tỷ người tỏ ra khinh thường Sự Thật - Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.

Mọi thứ tội lỗi chống lại Thiên Chúa giờ đây được người ta coi là chấp nhận được trong Ánh Mắt của Ta. Những thứ tội lỗi vốn là ghê tởm đối với Ta, sẽ sớm được người đời bày ra như là tốt lành trong Ánh Mắt của Ta, nhưng những điều này không bao giờ là tốt lành. Khi các con phơi bày bất cứ sự gì vốn không đến từ Ta và đặt ra trước Mặt Ta trong các Giáo Hội của Ta, thì các con gây cho Ta nỗi đau khôn tả.

Chưa bao giờ việc đi theo Con Đường Chông Gai của Ta lại trở nên hết sức khó khăn như hiện nay. Vô số những điều dối trá đang được người ta bày ra cho các con nhân Danh Ta, nhưng các con không bao giờ được phép lãng quên những Giáo Huấn của Ta, nếu không các con sẽ bị lừa gạt bởi những kẻ âm mưu chống lại Lời của Thiên Chúa. Việc sống như một Kitô hữu đòi hỏi rất nhiều so với việc chỉ tuyên bố là một Kitô hữu. Nếu các con là một Kitô hữu chân thật, thì các con sẽ thực hiện tất cả những điều mà Ta đã truyền dạy, và tuân theo Tín Lý của Ta trong Kinh Thánh. Việc nhìn nhận Lời Ta là một chuyện, nhưng việc thực hiện những điều mà Ta đã truyền dạy lại là một chuyện khác.

Vì sự tồn tại của tội lỗi nên việc sống yêu thương nhau thì không bao giờ là điều dễ dàng. Việc yêu thương những kẻ thù của các con đặt trên vai các con một gánh nặng vô cùng to lớn, nhưng nếu các con cầu xin những ân sủng để yêu thương những kẻ thù của các con, thì các con sẽ nhận thấy tình yêu của các con dành cho Ta trở nên vững mạnh. Nếu các con thực lòng yêu mến Ta, thì các con sẽ thoát khỏi sự thù hận và khi ấy các con sẽ có được sự bình an đích thực trong tâm trí và trong linh hồn. Nếu các con để cho Satan cám dỗ các con thù ghét tha nhân, thì các con sẽ rơi vào một sự tăm tối khủng khiếp. Sự thù hận thì như cỏ dại vốn sinh sôi và lan tràn nhanh chóng. Khi sự thù hận trở nên trầm trọng trong một linh hồn, thì cuối cùng sự thù hận sẽ hoàn toàn hủy diệt linh hồn ấy. Sự thù hận sẽ gây ra sự bất an sâu sắc, và những ai chất chứa sự thù hận sẽ không bao giờ có được sự bình an. Hận thù sinh hận thù và lan tràn nhanh chóng từ linh hồn này qua linh hồn khác. Một khi Satan chiếm ngự các linh hồn, thì hắn sẽ không bao giờ từ bỏ họ chừng nào họ không ăn năn và tỏ ra thực lòng sám hối.

Tình yêu sẽ chiến thắng mọi sự thù hận, nhưng nếu các con không tránh xa những linh hồn gây ra sự thù hận, thì các con sẽ sa vào hố thẳm tuyệt vọng. Ta không thể cứu một linh hồn vốn không hề tỏ ra ăn năn vì sự độc ác của họ. Ta chờ đợi các con xưng thú tội lỗi của các con, khi các con đến với Ta và cầu xin Ta giải thoát các con khỏi tai ương của sự thù hận, Ta sẽ dang tay ra để lôi kéo các con và dẫn đưa các con vào Nơi Nương Náu trong Bình An của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bình an và tình yêu chỉ có thể đến từ Thiên Chúa. Các con hãy luôn đến với Ta, vì Ta là Tình Yêu. Khi tình yêu trong một linh hồn không còn nữa, thì Ta cũng không còn hiện diện trong linh hồn ấy.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh