Chữa Lành Với Sức Mạnh Của Mẹ Isis - Devina Nund

CHỮA LÀNH VỚI SỨC MẠNH CỦA MẸ ISIS - DEVINA NUND

“Khi Tổng hồn đang phát triển để phục vụ nhân loại, lời kêu gọi của Nữ thần Vĩ đại của Cô ấy rằng phục vụ tất cả chúng sinh đều được chữa lành và tự do, nó tập hợp các nguồn lực bên trong để hỗ trợ trên con đường tiến hóa. Những nguồn lực này bao gồm sức mạnh và quà tặng từ những kiếp sống khác. Bạn hiện đang tích hợp các khả năng trong cuộc sống quá khứ và bạn được hướng dẫn bởi Bản thể cao hơn để cởi mở trong việc thay đổi nội tại và trong trải nghiệm của bạn về các cấp độ quyền lực và khả năng tâm linh của chính bạn. "

“Tài năng, khả năng và sức mạnh mong muốn được phục hồi cho bạn bây giờ từ những hóa thân trong quá khứ. Điều này sẽ giúp ích cho con đường của bạn. Bạn thường sẽ có thể nhận ra điều này bởi vì bạn sẽ cảm thấy một số niềm đam mê tức thì hoặc sự quan tâm sâu sắc đối với một nền văn hóa, triết học, di sản hoặc thậm chí là địa điểm trên Trái đất hoặc xa hơn nữa, có sức hấp dẫn sâu sắc. Đây là sự công nhận trực quan của bạn rằng một phần Tâm hồn của bạn, được kết nối với niềm đam mê nhiệt huyết này, đang được hòa nhập vào. Những lúc như vậy, có thể có những cảm xúc, tình cảm và thậm chí là nỗi ám ảnh hoặc nỗi sợ hãi tạm thời nảy sinh. Bạn thậm chí có thể nhận thấy sở thích ăn uống và quần áo, giấc ngủ hoặc các thói quen khác của bạn thay đổi nhanh chóng và rõ rệt trong một thời gian. Đây đều có thể là dấu hiệu cho thấy năng lượng tiền kiếp đang được tích hợp.

Một khi nó được ‘tiêu hóa’ vào hóa thân hiện tại của bạn, bạn sẽ cảm thấy giống như ‘chính mình’ một lần nữa nhưng theo một cách mở rộng và toàn diện hơn. Bạn sẽ cảm thấy như bạn là chính mình hơn, ổn định hơn, đầy đủ hơn và giống như ở nhà trong con người của bạn. Đó là một trạng thái đáng yêu để tận hưởng, điều này làm cho mọi thăng trầm trong quá trình hội nhập trở nên dễ chịu hơn!

Sự thay đổi này có thể mang lại hướng dẫn cụ thể rằng một số món quà trong quá khứ từ các hóa thân khác có thể liên kết với Ai Cập Cổ đại và các nền văn minh kết nối với Ai Cập Cổ đại trên trái đất và hơn thế nữa, bao gồm một số nền văn minh Sao như Sirius và Pleiades. Tìm kiếm các biểu tượng, sách, pha lê hoặc màu sắc mà bạn quan tâm và chú ý đến giấc mơ của bạn. Nếu nhận thức được bất kỳ vấn đề nào xung quanh các kỹ năng sống trong quá khứ quay trở lại với bạn bây giờ là hữu ích, bạn sẽ nhận thức được chúng để chúng có thể được thừa nhận, chấp nhận và giải phóng.

Thông thường, khi sự hội nhập diễn ra, những người đã kết nối với bạn trong những kiếp sống như vậy sẽ trở thành một phần nổi bật hơn trong cuộc sống của bạn. Có thể chúng sẽ vẫn như vậy hoặc khi sự tích hợp xảy ra và bạn tiếp tục phát triển, một số mối quan hệ đó sẽ biến mất, khi bạn đã hoàn thành việc chữa lành nghiệp báo và tích hợp năng lượng liên quan đến tiền kiếp đó, chắt lọc món quà vàng và đã sẵn sàng để tiếp tục.

Quá trình này có thể mất vài tuần, vài tháng hoặc trong một số trường hợp, thậm chí vài năm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nghi thức dưới đây sẽ giúp quá trình đạt hiệu quả cao hơn, nhưng bạn phải tin tưởng vào thời gian của mình cho những vấn đề như Linh hồn của chính bạn đang hướng dẫn quy trình và biết chính xác nó đang làm gì!

Để cho phép sự thức tỉnh Linh hồn này xảy ra, nên thanh lọc và thời gian để đồng hóa việc chữa lành. Bạn có thể hoàn thành điều này thông qua việc nghỉ ngơi, dành thời gian trong thiên nhiên, cầu nguyện để quyền năng của bạn được thực hiện với tình yêu thương và lòng thương xót và sẵn sàng được hướng dẫn bởi Mẹ Thiên Chúa, Nữ thần Isis, người yêu thương bạn vô điều kiện. Sử dụng Lời cầu nguyện của Mẹ Isis Power dưới đây và Nghi thức Chữa bệnh bất cứ khi nào bạn trực giác cảm thấy mình cần.

Cũng nên biết rằng nghe thật tuyệt vời khi lấy lại sức mạnh và khả năng tiền kiếp, không phải lúc nào cũng không có thử thách. Chúng ta thường cần phải sẵn sàng hiểu và trải nghiệm bản thân một cách linh hoạt. Chúng ta cần cởi mở để điều chỉnh lại ý tưởng của chúng ta về bản thân như được kết nối về mặt tinh thần hơn, mạnh mẽ hơn và có trách nhiệm hơn đối với ánh sáng của chúng ta trên Trái đất này. Điều đó có thể được đối đầu vào đôi khi. Chúng ta thường phải loại bỏ bất kỳ nỗi sợ hãi hoặc thất vọng nào mà chúng ta đã phải chịu đựng trong tiền kiếp có liên quan trước khi món quà có thể được phục hồi cho chúng ta một cách hữu ích trong cuộc đời này.

Bạn có thể yên tâm rằng bất cứ điều gì bạn cần biết để chữa lành sẽ đến với bạn. Bạn có thể nhìn thấy hoặc không thấy toàn bộ bức tranh và nếu bạn không nhìn thấy thì điều đó không cần thiết để chữa bệnh. Chúng tôi luôn được cung cấp nhiều hơn đủ để có thể chữa lành. Nó chỉ là vấn đề của việc chú ý và nhận thức về những gì đang xảy ra ngay trước mắt trong cuộc sống của chúng ta và nhận ra rằng nếu chúng ta chạy theo bất kỳ nỗi đau nào, chúng ta sẽ tìm thấy những gì cần chữa lành. Sau đó, món quà ẩn trong nỗi đau có thể được giải phóng. Sức mạnh trực giác của chúng ta có thể chỉ ra rằng món quà được tìm thấy trong quá trình chữa bệnh của chúng ta sẽ là những tài năng và khả năng trong tiền kiếp.

Như với tất cả các chỉ dẫn tâm linh có trong trực giác của chúng ta nói chung, Lady Isis sẽ trông chừng bạn và hỗ trợ trong quá trình khi bạn yêu cầu Ngài, trong tình yêu vô điều kiện. "

Nghi thức của Mẹ Isis: “Hãy nhắm mắt lại và hình dung hoặc cảm nhận một bánh xe giống như cấu trúc có nhiều nan hoa, giống như bánh xe đạp, nhưng được làm bằng ánh sáng. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang ở tâm của bánh xe, nơi tất cả các nan hoa gặp nhau.

Có một vòng tròn ánh sáng rộng lớn tạo thành phần bên ngoài của bánh xe và điều này thể hiện ranh giới của Linh hồn bạn. Ánh sáng xung quanh bên ngoài phát triển vàng sáng và chói lọi cho đến khi nó bắt đầu tràn ra, chảy như ánh sáng thuần khiết dọc theo tất cả các nan của bánh xe, truyền ánh sáng vào trung tâm.

Từ vị trí yên bình của bạn ở tâm bánh xe, bạn nhận thấy rằng một số nan hoa nhất định đang bắt đầu phát sáng mạnh hơn những nan hoa khác.

Hãy cho phép bản thân mở rộng trái tim và đón nhận ánh sáng từ những nan bánh xe này, tượng trưng cho những kiếp sống khác nhau, chảy như ánh sáng vàng vào tâm bánh xe.

Hãy yên nghỉ với điều này và nói to, ‘Giờ đây, tôi gọi lại cho tôi, thông qua tình yêu và ân sủng vô điều kiện, tất cả kỹ năng và khả năng cuộc sống trong quá khứ có thể hỗ trợ tôi trong số phận cao đẹp của tôi. Tôi cầu xin lòng thương xót và lòng trắc ẩn khi tôi lớn lên trong trí tuệ và quyền năng. Hãy giúp tôi bây giờ Mẹ Isis yêu quý, người yêu tôi vô điều kiện, để trải nghiệm quá trình này một cách dễ dàng và thực hiện các tác dụng của nó với tình yêu và lòng thương xót. Theo ý chí tự do của tôi, vì vậy hãy Là Điều đó. '

Ánh sáng từ nan hoa phát sáng mạnh mẽ và truyền đến bạn vào trung tâm, vào trái tim bạn như ánh sáng vàng thuần khiết. Bạn sẽ nhận được lượng ánh sáng hoàn hảo để nuôi Linh hồn của bạn. Bạn có thể cảm thấy rất nhiều cảm giác hoặc không nhiều chút nào và cả hai đều ổn. Chỉ cần cho phép quy trình của bạn diễn ra như vậy và biết nó đang diễn ra.

Cuối cùng, nhìn thấy, cảm nhận hoặc cảm nhận toàn bộ bánh xe tràn ngập ánh sáng, quay và chảy theo cách tự nhiên của riêng nó, với bạn là trung tâm, cảm nhận sự rộng lớn của bạn.

Khi bạn đã sẵn sàng, chỉ cần mở mắt ra. ”

Lời cầu nguyện của Mẹ Isis: “Bạn có thể nói Thần chú này bất cứ lúc nào bạn cảm thấy năng lượng kiếp trước có liên quan trong cuộc sống của bạn và bạn cần sự giúp đỡ, rõ ràng hoặc hướng dẫn để quản lý tình huống một cách có ý thức nhất có thể.

* "Tôi gọi lại cho tôi

Thông qua tình yêu và ân sủng vô điều kiện

Năng lượng cuộc sống quá khứ

Điều đó lấp đầy tình huống và nơi này

Hãy để khả năng sống trong quá khứ và hiện tại của tôi

Giúp tôi đạt được định mệnh cao nhất của mình

Tôi kêu gọi sự rõ ràng, sáng suốt và hòa bình

Một nơi trao quyền mà tôi hiện đang vươn tới. ”*

Bây giờ chúng tôi đã phát hành các hệ thống niềm tin cũ và nâng cấp chương trình của chúng tôi, đã đến lúc tích hợp những gì chúng tôi đã học được trong nhiều kiếp trước. Chúng ta có rất nhiều trí tuệ bên trong chúng ta; chúng ta rất nhanh nhạy hơn mà chúng ta có thể nghĩ.

Có những kỹ năng, món quà và tài năng tiềm ẩn dành cho chúng ta bây giờ, ẩn sâu trong DNA của chúng ta. Chúng đang dần lộ diện và sẽ ngày càng dễ tiếp cận hơn khi chúng ta xóa bỏ mọi giới hạn cũ mà chúng ta mắc phải về những gì chúng ta nghĩ mình có khả năng. Nhiều món quà này sẽ xoay quanh các phương thức chữa bệnh, tự chữa bệnh và năng lượng. Bạn sẽ thể hiện là tài năng sáng tạo hoặc khả năng biểu hiện vượt trội.

Điều quan trọng nhất cần biết là Mỗi người trong chúng ta đều có chúng, và chúng ta phải thoát ra khỏi tâm lý ‘thiếu thốn’ và chia sẻ những món quà của mình một cách hào phóng với người khác. Không ai có thể ăn cắp hoặc lấy đi món quà của bạn, và không ai được coi là ‘cao hơn’ hoặc ‘tốt hơn’ hơn bất kỳ ai khác, chỉ có điều họ đang ở một chương khác của cuộc hành trình và mọi người trong Thời điểm Thần thánh của riêng họ sẽ đạt đến đỉnh. Hỗ trợ người khác là một trong những lý do chúng tôi đến đây, và khi chúng tôi chia sẻ và giữ không gian cho những người khác chia sẻ, chúng tôi làm việc cùng nhau một cách tập thể và hài hòa. Luôn luôn có nhiều hơn đủ ở xung quanh chúng ta.

Hãy chú ý đến các dấu hiệu, thông điệp, giấc mơ, tầm nhìn và thậm chí cả các bài viết, chương trình và các cuộc trò chuyện đang diễn ra xung quanh bạn; đây là cách Vũ trụ giao tiếp với bạn; những đoạn thông tin nhỏ để gieo mầm hướng dẫn và truyền cảm hứng. Hãy dành thời gian ở một mình, không bị quấy rầy, ở bên ngoài nếu có thể. Theo đuổi đam mê của bạn và mở lòng mình với những trải nghiệm, địa điểm và con người mới.

Đây là khoảng thời gian rất đặc biệt, nơi chúng ta hòa nhập quá khứ, hiện tại và tương lai với nhau; đưa Bản thân cao hơn của chúng ta đến sự phù hợp hoàn hảo với cơ thể vật lý của chúng ta. Khi chúng ta làm điều này, sự biến đổi xảy ra và bất cứ điều gì và mọi thứ đều trở nên khả thi.

Phước lành 💜🙏💜

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh