Chữa Lành Tử Cung 🤰

CHỮA LÀNH TỬ CUNG 🤰

CHỮA LÀNH TỬ CUNG 🤰

HEALING THE WOMB

English below

Trung tâm Năng lượng Tràn đầy của cơ thể (dành cho cả nam và nữ)

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi thức tỉnh cá nhân và tập thể, chúng ta đã bắt đầu nhiệm vụ kết nối lại một cách có ý thức với hai trung tâm năng lượng quan trọng cho phép chúng ta chuyển từ tâm trí nhị nguyên sang trực giác và khả năng yêu thương. Đây là tuyến tùng hoặc Con mắt Thứ ba, và Trái tim. Khi chúng ta áp dụng một số phương pháp thực hành tâm linh bao gồm một số hình thức thiền định, yoga và công việc chữa lành shaman (pháp sư), chúng ta đang hỗ trợ chính mình mở và chữa lành hai trung tâm này.

Sự chuyển đổi sang trực giác, ý thức trung tâm Trái tim cho phép chúng ta tiếp cận những thực tại đa chiều, khơi gợi tình yêu thương vô điều kiện cho bản thân và mọi người, đồng thời đánh thức lại kết nối sâu sắc của chúng ta với ý thức thống nhất, đó là vũ trụ của chúng ta. Đây đã là một bước nhảy vọt khổng lồ cho nhân loại.

Mua đá năng lượng:

Tuy nhiên, đối với một số người trong chúng ta, có một mảnh ghép quan trọng còn thiếu trong câu chuyện về hành trình thức tỉnh của mình. Mảnh ghép này là trung tâm năng lượng sâu hơn trong chúng ta mà tôi gọi là Tử cung. Ở những phụ nữ có cơ quan tử cung, Tử cung là trung tâm năng lượng và ý thức bao gồm khía cạnh rung động của cơ quan sinh dục và tử cung vật lý. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều có một trung tâm ý thức tràn đầy năng lượng mà chúng ta có thể gọi là Tử cung, kể cả những phụ nữ không còn tử cung vật lý. Ở nam giới, Tử cung còn được gọi là Hara (một thuật ngữ năng lượng của Nhật Bản).

Với mục đích rõ ràng trong bài viết này, tôi sẽ đề cập đến “Tử cung” để mô tả trung tâm ý thức tràn đầy năng lượng này trong khi bất kỳ tham chiếu nào đề cập đến cơ quan tử cung vật lý sẽ không được viết hoa: “tử cung”.

Tôi cũng sẽ làm rõ điều đó bằng cách nói về Tử cung, tôi không đề cập đến “luân xa hai” ngay cả khi về mặt vật lý Tử cung và luân xa xương cùng có sự trùng hợp. Đề cập của tôi về Tử cung là một trung tâm sâu sắc và hữu cơ của ý thức, hoạt động trên nhiều cấp độ thể chất, tinh thần, cảm xúc và năng lượng.

Tử cung, trung tâm của ý thức, đại diện cho nền tảng sức mạnh cá nhân của chúng ta trong thời gian chúng ta hóa thân trên Trái đất. tần số rung động của Tử cung tương đối dày đặc và rất gần với tần số của cơ thể chúng ta. Khi cơ thể khỏe mạnh, điều này phản ánh trực tiếp trong chúng ta thông qua sức khỏe thể chất của chúng ta và đặc biệt là sức khỏe của các cơ quan sinh dục và các cấu trúc cảm xúc sâu của xương chậu bao gồm cơ thắt lưng (được gọi là cơ của linh hồn).

Năng lượng Tử cung trong sạch và khỏe mạnh góp phần mang lại cảm giác nối đất sâu sắc và cảm giác thuộc về bên trong cơ thể vật lý. Đối với những người trong chúng ta đủ may mắn để đánh thức trực giác của mình và đi vào Trái tim, Tử cung đại diện cho bước quan trọng tiếp theo để quay về với chính mình: trở lại để trú ngụ toàn bộ trong các thể và cảm giác an toàn sâu sắc về cảm xúc và nền tảng trong cuộc sống hàng ngày. Tử cung được chữa lành và hoàn thiện chứa năng lượng dục cân bằng thiêng liêng của chúng ta, đây cũng là nguồn sáng tạo và nguồn cảm hứng của chúng ta.

Tóm lại, hãy nói rằng nếu Con mắt Thứ ba và Trái tim ở đây để mở ra cho chúng ta sự thật của vũ trụ đa chiều và kết nối với nó thông qua tình yêu, thì Tử cung là chìa khóa giúp chúng ta có thể trải nghiệm những mức độ hạnh phúc cá nhân sâu sắc hơn trong cơ thể của chúng ta và cuộc sống hàng ngày của con người, đồng thời chuyển đổi một cách duyên dáng sự thật tâm linh của chúng ta thành những hành động có cơ sở và thực tế sẽ khôi phục nhân loại và Trái đất đến tiềm năng cao nhất của họ.

Sang chấn Tử cung Cá nhân và Tập thể

Tuy nhiên, vấn đề là nhiều người trong chúng ta bị ngắt kết nối khỏi trung tâm năng lượng nền tảng này. Các lý do cho điều này rất đa dạng, nhưng một trong những lý do cơ bản nhất là Tử cung đã chịu nhiều tổn thương ở cấp độ cá nhân, lịch sử và tập thể. Tổn thương này đã dẫn đến việc chúng ta giữ sang chấn đi kèm trong năng lượng Tử cung của mình - và ở cấp độ tâm lý, định nghĩa của sang chấn là một sự kiện nằm ngoài khả năng chịu đựng của chúng ta.

Trong đời sống cá nhân của chúng ta, nhiều người đã phải chịu đựng sang chấn Tử cung bao gồm:

- Bạo lực và lạm dụng tình dục hoặc tình dục bị bóp méo và không tình yêu

- Sinh khó, phá thai, sảy thai dẫn đến tổn thương và nỗi đau Tử cung

- Chế độ nô lệ (trong lịch sử là nô lệ nông dân thời phong kiến và bây giờ là nô lệ nợ nần và nô lệ công sở) dẫn đến căng thẳng sâu sắc liên quan đến sinh tồn và nỗi sợ không có đủ

Tử cung của chúng ta cũng lưu giữ những chấn thương mang tính lịch sử và tập thể, do thực tế là mỗi người chúng ta ở trong tử cung của mẹ trong 9 tháng, trong thời gian đó chúng ta đang tiếp nhận và in dấu năng lượng từ tổn thương tử cung của mẹ, và tiếp đó là tổn thương của bà và bà cố.

Vì điều này đã xảy ra từ thế hệ này sang thế hệ khác trong suốt dòng dõi tổ tiên của chúng ta, chúng ta cuối cùng đang mã hóa các lớp tổn thương quá khứ từ một giai đoạn vô cùng bạo lực của lịch sử nhân loại, nơi mà nạn hiếp dâm, cưỡng hiếp quân đội, tra tấn tình dục, chiến tranh và chế độ nô lệ đã từng xảy ra (và ở nhiều nơi vẫn đang diễn ra) một cách phổ biến và bình thường.

Khi chúng ta đi sâu hơn vào Tử cung, chúng ta khám phá ra ký ức về những tổn thương ban đầu của nhân loại - ký ức về việc bị tách ra khỏi chủ quyền hợp pháp và mối quan hệ thịnh vượng của chúng ta với Trái đất và với nhau. Tử cung ghi nhớ điều này và ký ức này được mã hóa trong cơ thể chúng ta ở cấp độ tế bào.

Cách chúng ta thu hút tổn thương Tử cung bao gồm:

- Các mối quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc lạm dụng, động cơ tình dục thấp hoặc ham muốn vật lý và lòng tự trọng thấp

- Quá lý trí hoặc "lạc lõng" và không nối đất

- Bệnh vật lý ở vùng Tử cung bao gồm (ở phụ nữ) u xơ, lạc nội mạc tử cung và (ở nam giới) ung thư tuyến tiền liệt

Làm thế nào để tránh Tổn thương Tử cung?

Nỗi đau trong Tử cung có thể sâu đến nỗi nhiều người trong chúng ta đang vô thức trốn tránh nỗi đau của Sang chấn Tử cung trong mình. Cảm giác không an toàn khi đến trung tâm sâu thẳm của ý thức và năng lượng bởi vì làm như vậy có thể mở ra một chiếc hộp Pandora chứa đựng những cảm xúc và năng lượng chưa được hóa giải. Chúng ta có thể vô thức sử dụng tất cả các loại chiến lược để "tránh chấn thương", điều này làm cho chúng ta thiếu sức mạnh hiển lộ và khiến chúng ta không nối đất một cách cá nhân và vật lý. Các chiến lược này bao gồm:

1) Áp dụng các thực hành tâm linh giúp chúng ta tập trung vào các trung tâm ý thức “cao hơn” nhưng bị ngắt kết nối với cơ thể vật lý của mình

2) Đắm mình trong thông tin, lý thuyết và ý tưởng hoặc nghiện màn hình và công nghệ

3) Tránh giải quyết các vấn đề cốt lõi trong cuộc sống của chúng ta bao gồm sức khỏe thể chất, các mối quan hệ tình dục và tiền bạc

Tôi đã gặp rất ít người trưởng thành kết nối trong sự tỉnh thức toàn bộ một cách tự nhiên với Tử cung của họ và do đó khai thác toàn bộ năng lượng sáng tạo của họ thông qua kết nối gốc rễ với dục, cơ thể họ và Trái đất. Tôi đã thấy Tổn thương Tử cung diễn ra theo nhiều cách khác nhau ở cả phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi và từ mọi tầng lớp xã hội.

Đã đến lúc chữa lành Năng lượng Tử cung của chúng ta.

Tuy nhiên, tin tốt là không có thời điểm nào tốt hơn để chữa lành những tổn thương trong quá khứ bao gồm cả Nỗi đau Tử cung của chúng ta. Những vết thương của cá nhân và tập thể có thể đã đè nặng chúng ta trong cuộc đời này và cũng đã hằn sâu trong ta từ dòng dõi tổ tiên giờ đang nổi lên - không phải để làm chúng ta tổn thương một lần nữa - mà là để được chữa lành. Chúng ta có thể khai thác Năng lượng của Trái tim và Cái Tôi cao hơn để mang lại cho bản thân tình yêu sâu sắc và trí tuệ cần thiết để chữa lành cả những vết thương sâu nhất của mình.

Cuối cùng thì Tử cung bắt đầu lành khi chúng ta giữ ý định rõ ràng để chữa lành những tổn thương mà cô ấy mang ở các cấp độ thể chất, tình cảm, tinh thần và năng lượng. Chúng ta cần phải kiên quyết cam kết sẽ đến được phần sâu thẳm này của mình cho dù hành trình đó có thể khó chịu đến mức nào. Nó sẽ đòi hỏi chúng ta phải thừa nhận những nỗi đau cổ xưa, biến dạng và mất kết nối mà chúng ta đã phải chịu đựng trong hàng thiên niên kỷ trên hành tinh này.

Tuy nhiên, khi chúng ta đi sâu vào bản thân và hoàn thành việc chữa lành Tổn thương Tử cung ở cấp độ tế bào tinh tế, phần thưởng là rất lớn và trên thực tế là vô tận. Chúng ta được ban tặng một ý thức quan trọng về hiện thân và sức mạnh trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta lập trình lại bản thân trong các mối quan hệ tình dục và thân mật của mình. Chúng ta bắt đầu khai thác những món quà sáng tạo thực sự của mình. Chúng ta kết nối lại với cảm giác an toàn cơ bản và cảm giác thuộc về Trái đất.

Chữa lành nỗi đau lưu giữ trong Tử cung và đi sâu vào trung tâm năng lượng này là bước quan trọng tiếp theo để tuyên bố chủ quyền của con người chúng ta với tư cách là đấng sáng tạo. Bởi vì một khi chúng ta học cách giữ tầm nhìn cao hơn và tình yêu của mình với cuộc sống thì bước tiếp theo sẽ là tạo ra sự chữa lành và thay đổi ở những nơi cần thiết nhất - ở đây và bây giờ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta trên bình diện vật lý của hành tinh thân yêu của chúng ta.

Chúc lành cho bạn,

Devina Nund

Người dịch: Tiên Trần

------------------------------

The Body’s Energetic Power Centre (Both for men and women)

As we awaken inpidually and collectively, we have begun the task of consciously reconnecting to two vital energy centres that are allowing us to shift out of the dualistic mind into our intuition and capacity for love. These are the pineal gland or Third Eye, and the Heart. As we embrace certain spiritual practices including certain forms of meditation, yoga and shamanic medicine work we are supporting ourselves to open and heal these two centres.

This shift into our intuitive, Heart-centred consciousness is allowing us to access multidimensional realities, forge unconditional love for ourselves and each other, and reawaken our deep connection to the unified field of consciousness that is our universe. This is already a giant leap for humanity.

However, for some of us there is an important puzzle piece missing in the story of our awakening journey. This puzzle piece is a deeper centre of power within us that I call the Womb. In women whose womb organ is present, the Womb is a centre of energy and consciousness that includes the vibrational aspect of the sexual organs and physical womb. However, all of us have an energetic centre of consciousness that we can call the Womb. This includes women who no longer have a physical womb. In men the Womb is also known as the Hara (a Japanese energy term).

For the purposes of clarity in this article I will refer to “Womb” to describe this energetic centre of consciousness while any reference to the physical womb organ will be done in lower case: “womb”.

I will also clarify that by talking about the Womb I am not referring to the “sacral chakra” even though physically the Womb and sacral chakra do coincide. My reference to the Womb is as a deep and organic centre of consciousness that operates on multiple physical, mental, emotional and energetic levels.

The Womb, as a centre of consciousness, represents our foundation of personal power during the period of our physical incarnation. The vibrational frequency of the Womb is relatively dense and sits very close to the frequency of our physical bodies. When the Womb is energetically healthy and strong, this reflects in us directly through our physical health and particularly the health of our sexual organs and the deep emotional structures of the pelvis including the Psoas (known as the muscle of the soul).

Clear and healthy Womb energy contributes to a deep sense of grounding and belonging within our physical bodies. For those of us who have been lucky enough to awaken our intuition and move into our Hearts, the Womb represents the next vital step back to ourselves: the return to fully inhabiting our bodies and our feeling of deep emotional security and groundedness in our everyday lives. The healed and complete Womb holds our pinely balanced sexual energies which are also the fountain of our creativity and inspiration.

To sum up briefly, let’s say that if the Third Eye and Heart are here to open us to the truth of the multidimensional universe and connect to it through love, then the Womb is the key to our ability to experience deeper levels of personal wellbeing in our bodies and everyday human lives, and gracefully translate our spiritual truth into the grounded and real actions that will restore humanity and the Earth to their highest potential.

Inpidual and Collective Womb Trauma

However, the problem is that many of us are disconnected from this foundation centre of power. The reasons for this are manifold, but one of the most fundamental reasons is that the Womb has sustained multiple levels of wounding at the inpidual, historical and collective levels. This wounding has led to us holding embedded trauma in our Womb energy- and at a psychological level the very definition of trauma is that it’s an event that takes us beyond our ability to cope.

In our inpidual lifetimes many of us have sustained Womb trauma including:

- Sexual violence and abuse, or distorted and unloving sexuality

- Difficult childbirth, abortion, miscarriage and resulting Womb trauma and grief

- Slavery (historically feudal peasant slavery and now debt slavery and office slavery) leading to deep survival stress and the fear of not having enough

Our Wombs also hold historically and collectively remembered trauma, due to the fact that each of us sits in our mother’s physical womb for 9 months, during which time we are receiving and imprinting the energy of her Womb trauma, and in turn the trauma of her mother and grandmother.

As this has happened from one generation to another all the way down our ancestral lineage, we are ultimately encoding layers of historical trauma from an incredibly violent period of human history where rape, military rape, sexual torture, war and slavery have been (and in many places still are) commonplace and normalised.

When we go deeper into the Womb we uncover the memory of the original trauma of mankind - the memory of being uprooted from our rightful sovereign and abundant relationship to the Earth and each other. The Womb remembers this and this memory is encoded in our bodies at a cellular level.

The way that we can manifest our Womb trauma can include:

- Unhealthy or abusive sexual relationships, and low sexual or physical drive and self-esteem

- Being overly mind or intellect driven or “spaced out” and ungrounded

- Physical illness in the Womb area including (in women) fibroids, endometriosis and (in men) prostate cancer

How do We Avoid our Womb Trauma?

The pain in the Womb can be so deep that many of us are unconsciously avoiding the pain of the Womb trauma within us. It feels unsafe to arrive in this deep centre of consciousness and power because doing so may open a Pandora's box of unresolved emotions and energies. We may unconsciously employ all sorts of strategies for “trauma avoidance” which compound our lack of manifestation power and leave us personally and physically ungrounded. These strategies include:

1) Adopting spiritual practices that keep us centred in our “higher” centres of consciousness but disconnected from our physical bodies

2) Absorbing ourselves in information, theories and ideas or being addicted to screens and technology

3) Avoiding dealing with key issues in our lives including our physical health, sexual relationships and wealth

I have met very few adult humans who are naturally in full conscious contact with their Womb and therefore harnessing their full creative power through a grounded connection to their sexuality, their bodies and the Earth. I have seen Womb trauma play out in manifold ways in both women and men at all ages and from all walks of life.

It’s Time to Heal Our Womb Power

However the good news is that there´s never been a better time to heal our past traumas including our Womb trauma. The inpidual and collective wounds that may have overwhelmed us in this lifetime and are also embedded within us from our ancestral lines are now coming to the surface — not to re-traumatise us — but to be healed. We can harness the power of our Hearts and Higher Selves to bring ourselves the deep love and wisdom that is needed to heal our deepest wounds.

Ultimately the Womb begins to heal when we hold a clear intention to heal the traumas she holds at the physical, emotional, mental and energetic levels. We need to firmly commit to arriving in this deep part of ourselves however uncomfortable that journey may be. It will require us to acknowledge the ancient pain, distortion and disconnection that we have suffered for millennia upon this planet.

However, when we pe into ourselves and complete healing Womb trauma at the subtle and cellular levels the rewards are vast and in fact endless. We are gifted with a vital sense of embodiment and power in our lives. We reprogram ourselves in our sexual and intimate relationships. We begin to harness our true creative gifts. We reconnect to our sense of fundamental security and belonging on Earth.

Healing the stored trauma of the Womb and deepening into this centre of power is the next crucial step towards declaring our human sovereignty as creator beings. Because once we learn to hold our higher vision and our love for life then our next step will be to create the healing and changes where they are most needed - here and now in our everyday lives on the physical plane of our beloved planet.

Blessings

Devina Nund

🙏

Golden Taitai Healing and Meditation

Tự chữa lành - Thiền - Thực hành Tâm linh

Fanpage: https://www.facebook.com/Golden.Tai.healing.and.meditation/

Nhóm Facebook: https://www.facebook.com/groups/2270646549877287/

Nhóm Zalo:

HCM: https://zalo.me/g/dwrfgd856

HN: https://zalo.me/g/xununm868

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh